Đào tạo Giám đốc kinh doanh chuẩn quốc tế- 48 buổi

maismei

Thành viên
Tham gia
24/10/2012
Bài viết
4
KHAI GIẢNG CHƯƠNGTRÌNH ĐÀO TẠO GIÁM ĐỐC SALES & MARKETING CHUẨN QUỐC TẾ
Bạn muốn nhanh chóng thăng tiến trong công việc hoặc muốn hệ thống, nâng cao kiến thức nghề nghiệp để phục vụ khách hàng tốt hơn?
Chứng chỉ CSE® sẽ là một chương trình lý tưởng với bộ giáo trình đạt chuẩn quốc tế, có thể xem là quyển từ điển trong ngành Sales. Đội ngũ giảng viên là những người đang đứng đầu bộ phận Sales và Marketing tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia, hoàn toàn có thể chia sẻ với bạn những kiến thức thực tế.
Chương trình cập nhật kiến thức mới nhất về ngành Sales trên thế giới, gợi mở những đề tài chưa từng được giảng dạy tại Việt Nam.
Thời gian học ngắn, hiệu quả cao và ứng dụng ngay sẽ là những gì bạn nhận được sau 48 buổi đào tạo.

Ngày khai giảng: 06/04/2013
Thời gian học: thứ 7, chủ nhật hàng tuần
Đăng ký trước ngày: 25/03/2013
Lớp không quá 20 học viên
Học phí: 20.000.000 đồng/ HV
Địa điểm ghi danh:
VĂN PHÒNG SMEI VIỆT NAM
Lầu 1- 208 Nguyễn Trãi, Quận 1
Hotline: 093.888.5103

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
Chương I Thông tin tiếp thị, Nghiên cứu và Thấu hiểu thị trường mục tiêu
Bài 1 Nghiên cứu tiếp thị: Quy trình và hệ thống đưa ra quyết định
Bài 2 Hành vi người tiêu dùng
Bài 3 Doanh nghiệp, Chính phủ và hành vi mua có tổ chức
Bài 4 Phân khúc thị trường

Chương II Tiếp thị tổng hợp
Bài 5 Chiến lược sản phẩm và thương hiệu
Bài 6 Lập kế hoạch và phát triển sản phẩm mới
Bài 7 Tiếp thị truyền thông tích hợp: Quảng cáo, Khuyến mãi, Quan hệ công chúng, Tiếp thị trực tiếp
Bài 8 Bán hàng trực tiếp, Xây dựng mối quan hệ, và Quản lý bán hàng
Bài 9 Chiến lược phân phối
Bài 10 Chiến lược về giá

Chương III Tổ chức, Nhân sự và Đào tạo lực lượng bán hàng
Bài 11 Tổ chức lực lượng bán hàng
Bài 12 Lập hồ sơ và Tuyển dụng Nhân viên bán hàng
Bài 13 Lựa chọn và tuyển dụng nhân viên bán hàng
Bài 14 Phát triển, Phân phối, và Củng cố chương trình đào tạo bán hàng

Chương IV
Chỉ đạo hoạt động của lực lượng bán hàng
Bài 15 Tạo động lực cho lực lượng bán hàng
Bài 16 Phúc lợi dành cho lực lượng bán hàng
Bài 17 Chi phí bán hàng và chỉ tiêu bán hàng
Bài 18 Lãnh đạo lực lượng bán hàng

Chương V Kế hoạch bán hàng
Bài 19 Dự báo doanh số và phát triển ngân sách
Bài 20 Khu vực bán hàng

Chương VI Đánh giá hoạt động bán hàng
Bài 21 Phân tích khối lượng bán hàng
Bài 22 Phân tích chi phí và lợi nhuận tiếp thị
Bài 23 Đánh giá kết quả của nhân viên bán hàng
Bài 24 Trách nhiệm đạo đức và pháp lý của giám đốc bán hàng
 
×
Quay lại
Top