Đánh giá nhu cầu đất nền Vị Thanh, Hậu Giang

huongdo1310

Banned
Tham gia
7/5/2020
Bài viết
0
Đất nền Vị Thanh: Chọn mua đất nền thành phố Vị Thanh
Đất nền Vị Thanh, Hậu Giang hiện đang là tâm điểm được rất nhiều cư dân và các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm. Lý do là vì sao?
dat-nen-tp-vi-thanh.jpg

Diện tích đất nền có hạn trong khi nhu cầu sở hữu đất nền ngày càng tăng cao đặc biệt là những vị trí đẹp nằm tại trung tâm thành phố. Trong 3 năm trở lại đây nhu cầu nhà đất Vị Thanh gia tăng mạnh mẽ, giá nhà đất cũng tăng vọt tuy nhiên vẫn chưa thể đáp ứng đủ cầu.
Ngay sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhu cầu đất nền thành phố Vị Thanh và chọn lựa một trong những mảnh đất nền đẹp nhất của thành phố nhé!
Đánh giá nhu cầu đất nền Vị Thanh, Hậu Giang
Bức tranh BĐS khu vực
Trái ngược với bức tranh ảm đạm thành tại các phố lớn do thiếu nguồn cung. Tại các đô thị vệ tinh như Hậu Giang, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương … thị trường BĐS đang trở nên rất sôi động. Cũng chính bởi vậy các nhà đầu tư và cư dân đang dần tìm kiếm tới cơ hội đầu tư mới, những mảnh đất hấp dẫn gần kề trong số đó phải kể đến Hậu Giang.
Bức tranh BĐS thành phố Vị Thanh
Cầu vượt cung đất nền trung tâm Vị Thanh tăng nhiệt
Thành phố Vị Thanh, Hậu Giang là thành phố có mật độ dân số khá cao. Tâm lý của người dân vẫn ưa chuộng nhà ở liền thổ khiến cho những đất nền ở vị trí trung tâm ngày càng khan hiếm. Khi này phân khúc đất nền các khu đô thị với thiết kế khép kín, diện tích đa dạng, hạ tầng hoàn thiện và pháp lý đảm bảo đã trở thành một định hướng đầu tư vô cùng hấp dẫn.
Thêm nữa, là đô thị trung tâm của tỉnh Hậu Giang. Thành phố Vị Thanh cũng đang có lượng lớn dân nhập cư đổ về khiến nhu cầu đất nền, nhà ở tăng ở mức cao.
Giá trị nhà đất tăng vọt
Theo như ghi nhận giá đất nền Vị Thanh có mức tăng bình quân cao trong những năm trở lại đây đạt trung bình 30 – 35%. Đến năm 2019 khi đón nhận lượng sóng đầu tư lớn từ Tp.HCM và thành phố Cần Thơ đổ vào giá đất đã tăng gần gấp đôi so với năm 2017. Từ mức 4-9 triệu/m2 đã tăng lên đến 6-18 triệu/m2.
Liên tục đón sóng đầu tư từ các thị trường lớn
Vị Thanh liên tục đón sóng đầu tư từ các thị trường lớn khiến đất nền nơi đây tăng nhiệt nhanh chóng. Để đáp ứng nhu cầu đất nền Vị Thanh, Hậu Giang của cư dân và nhà đầu tư trong và ngoài khu vực. Tập đoàn địa ốc Cát Tường đã quyết định đầu tư và phát triển dự án khu đô thị Cát Tường Western Pearl. Một trong những dự án khủng, đẳng cấp và đáng quan tâm bậc nhất của thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang.
Chọn mua đất nền Vị Thanh, Hậu Giang
Nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của các nhà đầu tư và cư dân. Tập đoàn địa ốc Cát Tường đã và đang triển khai, phát triển dự án Cát Tường Western Pearl, dự án BĐS với vốn đầu tư khủng và hệ thống sản phẩm hấp dẫn bậc nhất khu vực.
Ưu thế của đất nền Cát Tường Wester Pearl:
• Vị trí trung tâm giữa lòng thành phố: Dự án tọa lạc tại mặt tiền các trục đường huyết mạch như: đường Trần Hưng Đạo, đường Võ Nguyên Giáp, đường Võ Văn Kiệt thành phố Vị Thanh.
• Diện tích đa dạng: Đất nền dự án Western Pearl Vị Thanh có diện tích đa dạng 5×17,5 m, 5×20 m, 5×25 m, 7×20 m, 10×20m, biệt thự và nhà phố hạng sang.
• Giá bán hấp dẫn: Mở bán với giá chỉ từ 648 triệu/ nền
• 100% sản phẩm đã có GCQSDĐ
Đặc biệt do nằm trong dự án Cát Tường Western Pearl, sở hữu đất nền Vị Thanh của Cát Tường Western Pearl bạn sẽ có cơ hội tận hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp trọn vẹn. Hệ thống tiện ích với đầy đủ từ TTTM, khách sạn đa năng, công viên vui chơi giải trí, công viên cây xanh trải đều dự án, trung tâm thể thao, trường học đa cấp,…
Vậy nên còn chần chờ gì nữa! Nếu bạn đang tìm kiếm một miếng đất nền vàng của thành phố Vị Thanh. Hãy chọn đất nền Cát Tường Western Pearl ngay hôm nay nhé!
 
×
Quay lại
Top