Đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội ở đâu thì đạt chuẩn nhất?

giahan1234

Thành viên
Tham gia
28/8/2017
Bài viết
0
Nghề Điều dưỡng viên ngành nắm giữ vị trí quan trọng và không thể thiếu trong hệ thống Y tế Việt Nam vì thế có rất nhiều học viên đua nhau tham gia học Cao đẳng Điều dưỡng vậy học Cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng ở đâu uy tín?

Xem thêm: https://truongcaodangyduocpasteur.e...2-cao-dang-duoc-ha-noi-gom-nhung-giay-gi.html

xet-tuyen-cao-dang-dieu-duong-ha-noi-chinh-quy-nam-2018.jpg

Cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng – Trường cao đẳng dược Hà Nội với sự tin tưởng của sinh viên hiện đang là một lựa chọn tuyệt vời với các thí sinh có nhu cầu đăng ký học ngành Ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng.

Ngành Điều dưỡng viên ngành học không bao giờ lỗi thời


Năm 2017 trở đi sẽ làm năm gây được tiếng vang nhất với mục tiêu tìm kiếm những ứng cử viên sáng giá trong ngành Điều dưỡng. Ngành nghề này có thể làm việc trực tiếp tại bệnh viện, cơ sở khám bệnh hoặc ngay cả dịch vụ Điều dưỡng tại gia theo giờ cũng đang nở rộ... Vì thế, hơn bất cứ một ngành nghề nào, Điều dưỡng viên đang dần trở thành xu hướng của nhiều bạn thí sinh có nhu cầu theo học Cao đẳng ngành Điều dưỡng.

Không chỉ vậy, năm 2018 tất cả các trường sẽ ngừng tuyển sinh hệ Trung cấp thay vào đó CĐ trở thành ngành hot. Bên cạnh đó dự kiến tới năm 2020 Ngành Y tế ngừng tuyển dụng cán bộ Điều dưỡng hệ Trung cấp. Chính vì thế học ngành Điều dưỡng là vấn đề cần thực hiện ngay lúc này. Do đó những người học tốt nghiệp Trung cấp nhanh chóng Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng nếu không muốn bị thụt lùi.

Truong-cao-dang-y-duoc-pasteur-dao-tao-y-thuat-gan-lien-benh-vien.jpg

Đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội ở đâu?

Để chọn địa chỉ uy tín rất khó khăn. Môi trường học cực kỳ quan trọng, môi trường học có đảm bảo, có được thực hành thực tế thì học xong đối tượng mới dễ xin việc, có thể tiếp cận với các doanh nghiệp nhanh chóng hơn. Đặc biệt, giảng viên giảng dạy cũng rất quan trọng. Thầy cô giáo là người lái đò cho người học.
  • Môi trường giảng dạy chuyên nghiệp hàng đầu: “học song song lý thuyết với thực hành” điều kiện số 1 của ngành Cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng. Khi học sinh viên được giải đáp mọi thắc mắc.
  • Khi ra trường sớm có việc làm ổn định: chất lượng dạy đảm bảo ngành Cao đẳng Điều dưỡng được thực hành với ngành nghề để khi tốt nghiệp không bỡ ngỡ khi đi xin việc.
  • Đội ngũ giảng viên có thâm niên kinh nghiệm lâu năm: đồng thời giúp sinh viên cảm thấy rất thoải mái trong quá trình học tập và tiếp thu kiếm thức.
  • Ký túc xá đảm bảo: phục vụ cho những học viên có mong muốn ở trường có thể học tập dễ dàng hơn.
Trên đây là một số điểm mạnh của Khoa Y Dược - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để những bạn thí sinh không biết theo học Cao đẳng Điều Dưỡng HN ở đâu uy tín. Thì có thể nộp hồ sơ học tại đây để để hoàn thành ước mơ trở thành Điều dưỡng viên của bản thân chính mình nhé!
Thí sinh có nhu cầu học tập tại trường thì hoàn thiện hồ sơ đăng ký về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Mọi băn khoăn liên hệ: 02485.895.895 – 0948.895.895.
 
×
Quay lại
Top