Đại Phát bán bảng flipchart văn phòng up side down, flipchart cho bé giá rẻ tại tphcm

famemediavn

Thành viên
Tham gia
20/1/2021
Bài viết
0
Đại Phát bán bảng flipchart văn phòng up side down, flipchart cho bé giá rẻ tại tphcm. Chúng tôi nhận cung cấp bảng flipchart ở quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5-6-7-8-9-10-11-12 Bảng flipchart 2 mặt, bảng flipchart chữ A ở Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Hóc Môn, Thủ Đức, Củ Chi, BÌnh Tân, Bình Chánh, Cần Giờ, Bình Thạnh, Nhà bè.

Bảng Flipchart là gì?​


Bảng flipchart giá rẻ TpHCM là một loại bảng linh hoạt được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Nghĩa của từ flipchart là bảng lật. Đó là cách gọi quen thuộc, nhưng chính xác loại bảng này được gọi là Flip chart. Được hiểu là các loại biểu bảng được lật qua lại trên một mặt phẳng dựng đứng trên một giá đỡ trong các buổi thuyết trình. Tuy chỉ cùng với một tên gọi là bảng flipchart nhưng trên thực tế thì nó lại có rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau với các tính năng, mẫu mã, chất liệu hoặc kiểu dáng khác nhau, vì thế nên về giá cả thì nó cũng rất khác nhau.

>> Tham khảo thêm: Bảng từ trắng

Bảng Flipchart có những đặc điểm nổi bật như sau:​

  • Bề mặt: thép từ tính mặt trắng (có thể viết hoặc gắn nam châm)
  • Mặt sau: mạ kẽm
  • Khung : nhôm định hình cao cấp, màu trắng
  • Có giá để bút viết
  • Chân đế: bằng sắt, sơn tĩnh điện màu đen.
Bảng flipchart


Bảng Flipchart là gì?


Cấu tạo của bảng Flipchart​

Mặt bảng:​

Bề mặt bảng có thể là vải nỉ đối với loại mặt Bảng Ghim, tấm FoocMica đối với mặt Bảng Mica, hoặc tấm thép không gỉ phủ sơn tĩnh điện đối với mặt Bảng Từ.

Với loại bảng ghim, nó thường được dùng kèm đinh ghim để đính kèm tài liệu lên mặt bảng.

Khung bảng:​

Khung bảng được làm bằng chất liệu nhôm định hình phủ sơn chống tĩnh điện hoặc gỗ mang phong cách cổ điển. Đối với loại khung nhôm, 4 viền góc được làm bằng nhựa PU hoặc PVC để tăng tính thẩm mĩ và độ an toàn trong quá trình sử dụng.

Khung thường được tích hợp phụ kiện để bút viết và các loại phụ kiện nhỏ khác. Phần giữa khung trên có gắn kẹp Inox hoặc thép không gỉ để kẹp tài liệu trong lúc sử dụng.

Chân bảng:​

Làm bằng sắt phủ sơn chống rỉ, chống tĩnh điện. Có 2 kiểu thiết kế: Kiểu bánh xe, Kiểu chân đứng. Có chốt vặn, dễ dàng điều chỉnh độ cao và độ nghiêng của bảng để phù hợp với người dùng.
  • Bảng có thể gập, xoay với 1 góc lên đến 360 độ, cho người dùng điều kiện thuận lợi nhất để phát huy khả năng thuyết trình, học tập, làm việc. Mặt bảng có thể kẹp, ghim tài liệu; Viết bằng bút lông.
  • Là loại bảng được dùng rất phổ biến trong công sở, giảng đường,… Trọng lượng nhẹ nhàng, tiện lợi với khả năng gấp gọn và di chuyển đơn giản.
  • Bề mặt bảng được phủ sơn chống lóa nhập khẩu từ Hàn Quốc, với góc nhìn rõ lên đến 160 độ, không gây mỏi mắt khi quan sát lâu, đã được kiểm tra từ lúc xuất xưởng.
  • Viết rất êm, mực ra đều, bám phấn, nhẹ nhàng mà không gây mỏi tay, dễ dàng tẩy xóa, không để lại dấu vết cứng đầu sau khi xóa.
  • Ngoài ra, bảng còn có thể tận dụng làm bàn, bằng cách xoay bề mặt song song với mặt đất, sau đó khóa chặt chốt xoay.
Bảng flipchart tphcm


Cấu tạo của bảng Flipchart

Phân loại bảng Flipchart​

Bảng Flipchart với giá thành khác nhau tùy thuộc vào nguyên liệu làm giá đỡ cho nó. Giá từ cao tới thấp với trọng lượng nhẹ đến nặng hơn, do được cấu tạo thành từ những vật liệu hợp kim nhẹ như hợp kim nhôm, silicon hoặc sắt, được gia công tùy theo tính năng của từng dòng sản phẩm, bao gồm: thanh giá đỡ được làm từ khung nhôm bo bảng hoặc khung chân inox hoặc làm bằng sắt sơn tĩnh điện, hệ thống thanh giá đỡ, hệ thống khung được làm bằng nhôm, nhôm bo hóa đựng viết, phấn sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp, thiết kế tinh xảo, nâng tầm sự tiện lợi, giúp bạn có cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Vì vậy, có thể chia bảng Flipchart ra làm 2 ngoại như sau:

Bảng flipchart chân gấp

Bảng flipchart chân gấp


  • Kích thước: 600x1000 mm
  • Mặt bảng: Mặt bảng là mặt thép phủ sơn chống lóa, được nhập khẩu từ Hàn Quốc, bề mặt sáng mịn, dễ viết dễ xóa, hít nam châm mạnh.
  • Cốt bảng: Tấm cốt phía sau bảng được làm bằng nhựa chuyên dụng chống ẩm chống cong vênh, chịu được nước 100% ngay cả khi để ngoài trời.
  • Khung di động: được làm bằng thép hộp phủ sơn tĩnh điện màu trắng chống rỉ, có chốt h.ãm, có thể điều chỉnh độ cao lên xuống và gấp gọn lại khi không sử dụng. Bánh xe có chốt h.ãm và chịu lực siêu bền
  • Bảng được bố trí 2 thanh kẹp giấy bằng inox, giúp thuận tiện cho việc thuyết trình, hội thảo…

Bảng flipchart 2 mặt​

Bảng flipchart 2 mặt

Khung bảng: Gia công tỉ mỉ giúp khung dày dặn, chống bóp méo, được làm bằng nhôm định hình chuyên dụng chống rỉ với độ bền cao
Mặt bảng: Được làm từ thép từ trắng, từ xanh được nhập khẩu chính hãng từ tập đoàn Dongbu Steel Hàn Quốc. Bề mặt bảng bám mực, bám phấn cực tốt, viết ít bụi, chống lóa 3 chiều, dễ vệ sinh, không để lại vết sau khi xóa, và hút nam châm mạnh
Bốn góc được bịt nhựa, không sắc nhọn, tăng tính thẩm mỹ an toàn cho người sử dụng

Khung chân di động: Được làm bằng thép hộp sơn tĩnh điện chống rỉ, chống nước, được gắn bánh xe có chốt h.ãm giúp di chuyển bảng dễ dàng
Ưu điểm nổi bật của bảng Flipchart
  • Bảng Flipchart cao cấp được sử dụng với nhiều tính năng khác nhau tùy thuộc vào mục đích của người dùng như: giảng dạy, thảo luận nhóm, hội nghị, thuyết trình kế hoạch…
  • Địa điểm sử dụng cũng rất đa dạng như tại văn phòng, công ty, lớp học, hoặc ngay tại nhà.
  • Bề mặt phẳng của bảng tích hợp chức năng chống lóa và chống mỏi mắt, giúp mắt bạn hoàn toàn dễ chịu và quan sát rõ ở mọi góc nhìn.
  • Thiết kế mặt phẳng bảng rất dễ lau xóa, hoàn toàn không để lại vết mờ khi xóa.
  • Đặc biệt, dòng bảng gấp Flipchart cao cấp dễ dàng lật qua lại trên một mặt phẳng được gắn dựng đứng trên một giá đỡ chắc chắn cứng cáp, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền chắc cũng như tiện lợi của sản phẩm.
  • Độ vững chắc cao, với các chốt khóa dễ dàng sử dụng.
  • Kẹp giấy dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện cho người sử dụng.
  • Khay bút chắc chắn, có bịt nhôm ở 2 đầu vừa dễ dàng sử dụng để bút, khăn lau bảng, vừa an toàn cho người sử dụng.

Ưu điểm nổi bật của bảng Flipchart


Ưu điểm nổi bật của bảng Flipchart

Bảng Flipchart phù hợp với những đối tượng nào?​

Bảng Flipchart phù hợp với những đối tượng nào


Bảng Flipchart

Với tính đa dụng cao, Bảng Flipchart luôn được ưu tiên lựa chọn sử dụng trong các cuộc hội thảo, họp, thuyết trình và giảng dạy.
  • Sử dụng để làm phương tiện mô tả nội dung, ý kiến trong các cuộc hội thảo, đào tạo, trao đổi thông tin hoặc brainstorm cho ý tưởng mới.
  • Được tận dụng để làm giá vẽ cho các họa sĩ.
  • Dùng để huấn luyện chiến lược quân sự hoặc cho các vận động viên.
  • Ghi lại ý kiến, nâng cao ý thức xây dựng nội dung của từng cá nhân.
  • Ghi lại thông tin quan trọng trong các nhà máy
  • Văn phòng có diện tích nhỏ, cần tính linh hoạt cao
  • Dùng trong gia đình, giáo dục các bé

Cách sử dụng bảng Flipchart an toàn hiệu quả​

Lựa chọn bút lông viết cũng thật cẩn thận và chọn lựa kỹ càng, phù hợp dễ xóa để bảo vệ mặt bảng, nên nhớ bảng trắng Flipchart chỉ thích hợp viết bút lông, tuyệt đối không được viết bút bi hoặc bút mực lên trên mặt bảng bởi đầu bút của chúng thường sắt nhọn, bất cứ lúc nào cũng có thể làm xước, thậm chí chỉ cần một vệt mực nhỏ cũng khó mà tẩy rửa.

Chỉ nên lau sạch mặt bảng bằng vải mềm. Và sau khi sử dụng nên lập tức lau chùi thật sạch mặt bảng mà chỉ nên dùng bằng vải mềm rồi gấp gọn bảng và cất gọn. Đặc biệt, bạn không nên đặt bảng ở ngoài trời, dưới ánh nắng mặt trời hoặc mưa hoặc ở những môi trường khắc nghiệt. Điều kiện thời tiết bất lợi có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng bảng.

Dù có sử dụng cẩn thận như thế nào nhưng nếu mua phải bảng kém chất lượng thì dù không muốn bạn cũng phải đối mặt với tình trạng bảng nhanh hư hỏng và bắt buộc phải thay bảng mới. Cách duy nhất để tránh điều này đó chính là chọn mua các loại bảng Flipchart chất lượng cao để có thể sử dụng lâu dài, tiện dụng.

Đặc biệt, khi sử dụng cũng không nên tự ý tháo lắp hay sửa chữa bảng, nếu cần bạn hãy xem kỹ các bản hướng dẫn, không nên để trẻ em đùa nghịch hoặc sử dụng bảng sai mục đích.

Hãy tin tưởng lựa chọn bảng Flipchart của Công Ty Đại Phát
Công Ty Đại Phát

Như vậy, có thể thấy điểm khác biệt lớn nhất giúp cho bảng Flipchart ngày càng phổ dụng đó là chất liệu bề mặt bảng và tính năng di chuyển, gọn nhẹ, tiết kiệm không gian.

Bảng Flipchart Đại Phát sử dụng chất liệu cao cấp làm bề mặt, dễ dàng viết và xóa, hoàn toàn không có bụi như bảng phấn thông thường. Bên cạnh đó, bảng còn được thiết kế có thể điều chỉnh độ nghiêng, cao thấp tùy ý, giúp tùy chỉnh theo ý người sử dụng, phù hợp với hoàn cảnh và mục đích sử dụng cụ thể. Với nam châm từ tính và kẹp giấy thông minh, người sử dụng có thể đánh dấu, kẹp giấy thuyết trình một cách dễ dàng trên bảng Flipchart.



Dòng sản phẩm bảng Flipchart mang thương hiệu Đại Phát với nhiều ưu điểm vượt trội rất phù hợp với những buổi hội thảo, hội nghị hay trong cuộc họp tại văn phòng công ty hoặc phục vụ cho hoạt động giảng dạy.



Bảng Flipchart cao cấp được thiết kế gọn nhẹ rất riêng biệt, vừa đảm bảo tính đảm bảo độ thẩm mỹ vừa thuận tiện trong quá trình sử dụng với nhiều tính năng phù hợp cho mọi mục đích khác nhau. Bạn có thể mang theo chiếc bảng gấp cao cấp này tới bất cứ nơi đâu, trong bất cứ hoàn cảnh và mọi không gian.
 
×
Quay lại
Top