Đại lý đệm giá rẻ, đệm PE, đệm bông ép, đệm lò xo ở Hà Nội

demgiare2015

Thành viên
Tham gia
3/1/2016
Bài viết
0
Demgiare.net đang là đơn vị cung cấp nhiều dòng đệm giá rẻ có tiếng trên địa bàn Hà Nội như đệm PE, đệm bông ép Hàn Quốc, đệm lò xo giá rẻ. Các sản phẩm đệm do chúng tôi phân phối đều rất chất lượng và giá cực rẻ.
Đối với dòng Đệm PE, đây là sản phẩm được ép từ những miếng mouse vụn nhân tạo được trộn với keo nhập ngoại bằng dây chuyền khép kín vì thế đệm PE có tỷ trọng cao, độ cứng tốt như đệm bông ép. Còn sản phẩm đệm bông ép có cấu tạo phẳng, độ đàn hội cao, độ cứng tốt rất phù hợp với mọi người giúp nâng đỡ cơ thể trong khi ngủ, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu.

dem%20pe.png

Khi đến với Demgiare.net quý khách hàng có thể mua các sản phẩm đệm giá rẻ với đầy đủ các kích cỡ. Ngoài ra, quý khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi như tư vấn và giao hàng tận nhà miễn phí. Chúng tôi cam kết mang đến khách hàng các sản phẩm đệm chính hãng, bán đúng giá, luôn có nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá và quà tặng cho khách hàng thân thiết. Hãy liên hệ và đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí, giao hàng tận nơi.

TRUNG TÂM CHĂN GA GỐI ĐỆM GIÁ RẺ TRỰC TUYẾN
Đ/C: Số 132, Phan Bá Vành (K3), Bắc Từ Liêm, Hà Nội (gần cầu Diễn)
Hotline: (04)6657.46.46 - 09.45.45.8800
Email: DemGiaRe.Net@gmail.com
 
×
Quay lại
Top