ĐẠI LÝ CUNG CẤP VĂN PHÒNG PHẨM GIÁ RẺ TPHCM

vanphongphamtphcm

Thành viên
Tham gia
1/10/2018
Bài viết
0
CÔNG TY SANG HÀ TỰ HÀO LÀ ĐẠI LÝ CHUYÊN CUNG CẤP VĂN PHÒNG PHẨM GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Sang Hà là doanh nghiệp hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ TPHCM, chúng tôi đã khẳng định là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm cho các doanh nghiệp tại TPHCM và những tỉnh thành lân cận.

➱ Với đội ngũ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và có nhiềm năm kinh nghiệm, năng động, phục vụ nhiệt tình và luôn luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu với phương châm hoạt động " uy tín là chất lượng, dịch vụ là niềm tin". Sang Hà sẽ mang đến bạn quá trình mua sắm VPP tiết kiệm chi phí đáng kể nhất cho bạn!

➱ Công ty Sang Hà với chính sách giá sỉ rẻ nhất cho khách hàng, chất lượng sản phẩm ổn định và dịch vụ nhanh gọn chính xác, kịp thời nên các đối tác lớn đã luôn tin tưởng giao phó cho Sang Hà trong việc cung cấp trọn gói giấy in, mực in và các mặt hàng khác thường xuyên hiện nay.


S6.jpg



TẠI SAO NÊN MUA VĂN PHÒNG PHẨM GIÁ RẺ TẠI SANG HÀ?


Thị trường tại TPHCM là nơi tập trung rất nhiều công ty ( nhà phân phối) văn phòng phẩm, nhưng để tìm ra một nhà phân phối văn phòng phẩm giá sỉ đúng nghĩa thì các bạn cần phải lưu ý đến các yếu tố quan trọng sau:

➱ Ưu tiên sử dụng mặt hàng văn phòng phẩm thương hiệu.

➱ Cần kiểm tra thật kỹ đến quy cách đóng gói và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

➱ Tìm hiểu chính sách bán hàng - chính sách giao hàng của nhà phân phối.

➱ Tìm hiểu độ uy tín của nhà phân phối đó trên thị trường.

Vì sao chọn văn phòng phẩm Sang Hà?

Khách hàng chọn Công ty Sang Hà vì tại đây chúng tôi đã đáp ứng đầy đủ của một nhà cung cấp uy tín văn phòng phẩm giá rẻ tại TPHCM bao gồm:

➪ Chúng tôi chỉ cung cấp hàng chính hãng, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, chất lượng sản phẩm ổn định

➪ Tất cả sản phẩm do Sang Hà phân phối cho quý khách hàng đều là hàng chính hãng, đầy đủ số lượng quý cách đóng gói sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

➪ Sang Hà áp dụng nhiều chính sách khách hàng nhằm đem lại giá trị lợi nhuận cao nhất cho khách hàng.

➪ Công ty Sang Hà đã khẳng định vị thế của mình bằng chính sự đo lường chất lượng cũng như độ uy tín cấp độ 1 do chính tay người tiêu dùng bình chọn.

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN MUA VĂN PHÒNG PHẨM GIÁ RẺ TỪ NHỮNG NHÀ CUNG CẤP TẠI TPHCM?

Như các bạn đã biết TpHCM tập trung rất nhiều nhà cung cấp chuyên sản xuất - phân phối văn phòng phẩm giá rẻ với nhiều mặt hàng ngày càng đa dạng và phong phú, và được biết TpHCM đánh giá là nơi cung cấp chính các nguồn hàng văn phòng phẩm giá gốc cho hầu hết những tỉnh thành trên cả nước.

Quý khách hàng đang và sắp mở cửa hàng, đại lý, công ty văn phòng phẩm hoặc mới chỉ đi vào hoạt động trong thời gian ngắn nên tìm hiểu kỹ về mặt hàng kinh doanh, chi phí phát sinh, và cũng tìm nhà cung cấp uy tín để đáp ứng kịp thời nhu cầu bán giấy in và văn phòng phẩm của mình. Với bài viết này VPP Sang Hà sẽ giúp cho khách hàng có thể hiểu rõ được những yếu tố quan trọng trong việc tìm kiếm cho mình 1 nhà cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ tốt nhất.

Giá rẻ!

Đây là yếu tố đầu tiên quý khách cần quan tâm để có mặt bằng giá đầu vào tốt nhất, nhằm mang lại lợi nhuận cao nhất cho khách hàng. Do mặt hàng văn phòng phẩm tương đối đa dạng, mỗi nhà cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ tại Tphcm sẽ có ưu thế giá riêng từng mặt hàng nên Quý khách phải cân nhắc kỹ xem xét tổng thể giá của đơn vị nào cạnh tranh nhất.

Uy tín!

Uy tín tạo nên sự thành công và chuyên nghiệp cho nhà phân phối. Quý khách nên đến tận nơi nhà phân phối để tìm hiểu về đối tác, mặt hàng phân phối, được tư vấn cụ thể cách thức giao dịch, giao hàng, thanh toán... Hoặc có thể tìm hiểu trên google về văn phòng phẩm giá sỉ.

Hàng Hóa!

Khi quý khách kinh doanh tất nhiên quý khách nên tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ có chất lượng tốt hơn và khách hàng sẽ kinh doanh buôn bán được nhiều hơn.

Hóa Đơn!

Khi Quý khách đăng ký kinh doanh loại hình “công ty”, phải có đầy đủ hóa đơn chứng từ đầu ra, đầu vào để khấu trừ thuế. Đối với các cửa hàng cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ trên địa bàn TpHCM, khi bán hàng cho Quý khách lại xuất hóa đơn Giá trị gia tăng của đơn vị khác thì Quý khách phải xem xét kỹ đó có phải hóa đơn thật sự của cửa hàng đó hay nguồn gốc từ đâu?

Danh sách các quận do Sang Hà cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ tại TPHCM:

Quận 2 - Quận 3 - Quận 4 - Quận 5 - Quận 6 - Quận 7 - Quận bình thạnh - Quận Thủ Đức - Quận 1 - Quận 8 - Quận 9 - Quận Tân Bình - Quận Tân Phú - Quận Phú Nhuận - Quận 10 - Quận 11 - Quận 12 - Quận Bình Tân - Huyện Hóc Môn - Huyện Bình Chánh - Huyện Nhà Bè - Huyện Cần Giờ.

Cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ tại các tỉnh thành khác trên toàn quốc:

Tỉnh Bình Dương - Biên Hòa (Đồng Nai) - Cần Thơ - Sóc Trăng - Bạc Liêu - Tiền Giang - Vũng Tàu - Nha Trang - Phú Yên - An Giang - Phú Quốc - Kiên Giang - Long An - Vĩnh Long... Và các tỉnh thành khác đều được VINACOM phân phối sỉ văn phòng phẩm.

4 cam kết khi mua văn phòng phẩm Sang Hà

Công ty Sang Hà được khách hàng giao cho sứ mệnh đem tại nguồn hàng văn phòng phẩm giá rẻ TPHCM và các tỉnh thành lân cận khác. Vì vậy, Sang Hà cam kết rằng:

1. Hàng giao là hàng mới nguyên đai 100%

2. Giao hàng miễn phí TP.HCM.

3. Hàng giao đảm bảo đúng số lượng và chất lượng

4. Sản phẩm được giao nếu không đúng yêu cầu của Quý khách về chủng loại và nhãn hiệu. Công ty chúng tôi sẽ đổi lại cho Quý khách trong thời gian 03 ngày kể từ thời điểm được giao.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Thông tin liên lạc, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

Số 6 - 7 - 8 - 9 - 11 Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Điện Thoại: (028) 38 123 011 - (028) 38 130 448

Email: sangha@sangha.vn
 
×
Quay lại
Top