Đại lý cung cấp loại rèm tự động thông minh cao cấp toàn quốc

kmongdiep

Banned
Tham gia
8/5/2021
Bài viết
0
Rèm cuốn tự động ở Việt Nam đang dần rộng rãi bởi sự tiện lợi, gọn nhẹ. Rèm cuốn có thể được dùng ở văn phòng, công sở, trường học, nhà trọ, nhà hàng, hay trong ngôi nhà thông minh. Rèm cuốn tự động vẫn có thị trường riêng của nó, và là một phần không thể thiếu trong ngôi nhà hiện đại.

rèm cửa tự động là các các mẫu rèm được kết hợp cùng với “motor rèm tự động”, sử dụng smart phone, remote, smart home điều khiển làm từ xa. Vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm được rất những thời gian xài cho người dùng.

màn cửa tự động là bao gồm nhiều loại rèm như rèm chất liệu vải nhựa mở ngang tự động, rèm gỗ tự động, mành sáo nhôm tự động, rèm cuốn văn phòng tự động, rèm cầu vồng tự động,… tất cả đều được sử dụng motor rèm tự động được nhập khẩu tại Hà Lan, Pháp, Trung Quốc ….

Việt Sun Blinds là đơn vị hoạt động trong ngành nghề bán sữa chữa thi công rèm cuốn tự động có uy tín trên thị trường hiện tại. Rèm cuốn tự động là rèm cuốn có gắn động cơ, xài điều khiển bằng xa để điều chỉnh rèm lên xuống. các mẫu rèm này được bằng những chất liệu khác nhau: chất liệu vải chống nắng 100%, chất liệu vải nhựa lưới, vải nhựa in tranh… Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên tiện nghi và đẳng cấp hơn, trong sinh hoạt hàng ngày khi bạn sử dụng màn cửa tự động. Không cần đến gần rèm, xài nhiều sức lực bạn vẫn có thể đóng mở một hoặc các bộ rèm cùng một lúc.

Rèm cửa tự động thông minh việt Sun blinds

  • Chất liệu rèm: chất liệu vải nhựa phủ nhựa, gỗ tự nhiên,…
  • Xuất xứ motor: Trung Quốc, Pháp với các công suất phù hợp mọi kích thước
  • Hệ thống điều khiển: remote điều khiển từ xa hoặc tích hợp thông minh
  • Màu sắc: đa dạng chủng các mẫu rèm và màu sắc trên 50++ mẫu khác nhau
  • Chống nắng: ≈ 90 %
  • Đơn vị tính: m2
  • Bảo hành chính hãng: 2 năm (đối với rèm), 5 năm (đối với motor)
>> Đại lý phân phối mẫu mã top 10 mẫu rèm cửa tự động xem tại đây

Chúng ta có thể sữa chữa mành cửa tự động ở mọi khung cửa, rèm tự động cho cửa sổ, rèm tự động cho cửa đi, rèm tự động văn phòng, rèm tự động cho hội trường, nhà hàng,... Hay những căn hộ, penthouse sang trọng,...

Hầu hết các chung cư, penthouse, shophouse, nhà phố, nhà hàng, quán cà phê để tiện dụng hơn, họ thường lắp đặt màn cửa tự động. nhiều cửa lớn sẽ được lắp động cơ rèm tự động để thuận tiện hơn trong việc sử dụng hằng ngày…

click-xem-ngay10.gif


Chính sách chăm sóc các bạn được nhiều người mua, đối tác đã xài màn văn phòng của Việt Sun Blinds đánh giá khá tốt. Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận báo giá mành cửa văn phòng hay rèm chất liệu vải cao cấp và được trả lời chi tiết nhiều mẫu mã rèm nhựa văn phòng, rèm vải nhựa văn phòng, rèm kéo văn phòng, mành cửa nhôm kính,… các bạn hãy liên hệ với Việt Sun Blinds.


Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm rèm cuốn tự động, xin liên hệ với Việt Sun Blinds, chúng tôi để được tư vấn miễn phí và đưa ra loại sản phẩm để quý khách chọn lựa.



 
×
Quay lại
Top