Đại lý bán bếp điện từ Lorca uy tín tại Hà Nội

bepquangvinh3

Banned
Tham gia
28/12/2016
Bài viết
0
Bếp điện từ Lorca cao cấp đước rất nhiều gia đình hiện nay lựa chọn bởi tính năng an toàn, dễ sử dụng và tiết kiệm chi phí cũng như thời gian cho mỗi lần vào bếp. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Italia, sử dụng mặt kính shott ceran nhập khẩu từ CHLB Đức có khả năng chịu nhiệt, chịu lực va đập tốt.


bep-dien-tu-lorca-ta-4007ec-p597.jpg


Bảng điều khiển cảm ứng thông minh với 9 mức công suốt tăng giảm khác nhau cho phép dễ dàng thay đổi chế độ nấu ngay cả khi tay ướt. Đồng thời, tính năng hẹn thời gian nấu, khóa an toàn thông minh, hiển thị nhiệt độ dư... đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người nội trợ trong suốt thời gian sử dụng.

bep-dien-tu-lorca-ta-3007ec-p594.jpg


Siêu thị bếp Quang Vinh được thành lập từ năm 2003 đến nay với trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị nhà bếp và được nhiều người tiêu dùng bết đến với phương châm “chất lượng đảm bảo – giá thành hợp lý”.

Xem thêm: bếp gas nhập khẩu


Khi khách hàng đến Quang Vinh mua bếp điện từ Lorca hay bất cứ dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp nào đều được đội ngũ nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình, giúp lựa chọn sản phẩm cần thiết và ưng ý nhất cho gia đình. Bên cạnh đó, quý khách có nhiều cơ hội sở hữu những phần quà khuyến mãi hấp dẫn đến từ cửa hành và nhà sản xuất.

Bếp điện từ Lorca có bán tại Siêu thị bếp Quang Vinh

Đặc biệt, khi mua bếp điện từ Lorca tại Quang Vinh khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi như:

- Đảm bảo sản phẩm là hàng chính hãng 100%, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Dịch vụ hậu mãi sau bán hàng chu đáo như: bảo hành tại nhà, bảo dưỡng trọn đơi cho sản phẩm...

- Giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường.

- Hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng, lắp đặt miễn phí tại nhà.

Xem thêm: máy rửa bát
 
×
Quay lại
Top