Đặc sản ở Madagui - Món ngon rừng núi ngon đậm đà

travelsoha

Thành viên
Tham gia
17/5/2017
Bài viết
1
Không chỉ sở hữu không khí trong lành, vẻ đẹp thơ mộng mà những món ngon ở Madagui càng làm tăng thêm sự hấp dẫn ở nơi này. Đến Madagui, bạn còn được hòa mình vào những trò chơi khá thú vị như đu dây Zipline, chèo thuyền, leo núi, bắn súng sơn,... .

Đặc sản ở Madagui với nhiều món ngon nhớ mãi

2-dac-san-madagui-them-mot-ly-do-nen-dat-chan-den-noi-day.jpg

Madagui là địa điểm du lịch gần Sài Gòn với bầu không khí trong lành, mát mẻ ẩn bên trong khu rừng là những ngôi nhà nghỉ dưỡng, các trò chơi giải trí đậm chất phiêu lưu sẽ mang đến cho bạn những kỉ niệm đáng nhớ.

Gỏi thân chuối rừng gà đồi

Thịt gà đồi thơm ngon, chắc thịt không bở như gà Công nghiệp kết hợp cùng thân chuối non được làm sạch cộng thêm gia vị được nêm nếm vừa miệng tạo nên món ngon ở Madagui tuy đơn giản nhưng lại mang vị đặc trưng riêng.

Cơm Lam

Được xem là món đặc sản ở Madagui nói riêng và vùng núi nói chung, Cơm lam được làm từ nếp, bỏ vào ruột cây Thồ lô. Cơm Lam ở Madagui thơm ngon hơn là nhờ ăn cùng với thịt gà đồi chắc thịt, thơm ngon.

4-dac-san-madagui-them-mot-ly-do-nen-dat-chan-den-noi-day.jpg

Cá Trèn

Là món ngon khá được yêu thích ở Madagui, Cá Trèn sống ở tầng giữa của suối, với đặc điểm là thân cá có màu trắng bạc, thịt cá săn chắc, khi chiên, kho hay nấu canh đều mang lại hương vị rất thơm ngon.

Rau Nhiếp

Rau Nhiếp mọc rất nhiều ở Madagui để chế biến thành món ăn ngon với Rau Nhiếp, thì rau Nhiếp được lựa từ những lá non, có màu ngả đỏ, khi luộc rau Nhiếp có vị ngọt thanh, hậu vị đắng rất đặc biệt, ngoài ra rau Nhiếp có xào, nấu canh,... .

tro-choi-vui-nhon-madagui.jpg

Với tour du lịch Madagui Teambuilding và Gala Dinner 2 ngày 1 đêm bạn sẽ có được những trải nghiệm quý báu tại đây.

Còn rất nhiều món ngon đặc sản ở Madagui chờ bạn khám phá, trong không gian với hương thơm cỏ lạ của rừng xanh, bầu không khí trong lành ngồi thưởng thức nhiều món ngon núi rừng thì còn gì phải suy nghĩ nhiều.
 
×
Quay lại
Top