Đặc điểm ưu việt của bộ chăn ga gối đệm sông hồng cho mùa cưới

HoangThuThuy96

Thành viên
Tham gia
25/10/2017
Bài viết
0
Để bố trí cho căn phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp là vấn đề nan giải của nhiều hộ gia đình chung cư, có diện tích quá nhỏ. Việc lựa chọn một bộ chăn ga gối phù hợp giúp không gian căn phòng thoáng đãng, gọn gàng là vấn đề đang được nhiều người tâm. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn chọn được bo chan ga goi song hong phù hợp, tạo sự thoải mái hơn cho căn phòng nhỏ hẹp.
Đối với những không gian căn phòng nhỏ, khi lựa chọn chăn ga gối đệm bạn cần lưu ý đến một số yếu tố như kích thước, màu sắc cũng như thiết kế của bộ chăn ga gối.
184b2a641bb22be4b8c71ba7ddc0ddba.jpg

Lựa chọn bộ chăn ga gối Sông Hồng có kích thước phù hợp
Điều cần bạn cần lưu tầm nhất khi lựa chọn bộ chăn ga gối cho phòng có kích nhỏ là lựa chọn một sản phẩm có kích thước phù hợp với kích thước gi.ường. Tránh việc lựa chọn những sản phẩm có kích thước quá lớn, dễ gây chiếm diện tích, tạo cảm giác vướng víu khi đi lại, gây ngột ngạt, bí bách cho căn phòng. Bạn cũng không nên chọn bộ chăn ga gối có diện tích quá bé dễ gây khó khăn trong việc cử động, thay đổi tư thế khi ngủ. Đối với những gi.ường đơn, bạn nên chọn bộ chăn ga gối đệm sông hồng giảm giá có kích thước 1m9 x2m và những chiếc gi.ường đôi có thước từ 1m5 đến 2m.
Nên chọn kích thước bộ chăn ga gối vừa vặn với chiếc gi.ường sẽ tạo không thoáng đãng, không gây vướng víu khi di chuyển, thuận tiện cho việc gấp gọn khi không sử dụng.
Bộ chăn ga gối Sông Hồng có thiết kế đơn giản
Với những phòng có kích thường nhỏ nên chọn những bộ chăn ga gối có họa tiết đơn giản, ít màu sắc, nên chonj những họa tiết thiên nhiên sẽ tạo không gian thông thoáng, tạo cảm giác như mang thiên nhiên đến cho căn phòng. Tránh lựa chọn những sản phẩm có họa tiết cầu kì rối mặt hay những các họa tiết to bản như thế dễ gây khuất nhìn, gây thu hẹp căn phòng.
95a5fdffb9976f0abbd6e6d0e38d39db.jpg

Tham khảo sản phẩm mới nhất: Những thiết kế chăn ga gối đệm sông hồng khiến người dùng điêu đứng
Lựa chọn bộ chăn ga gối Sông Hồng có màu sắc hài hòa
Trước tiên khi lựa chọn bộ chăn ga gối cho căn phòng bạn cần quan sát thật kỹ màu sắc tổng thể của căn phòng như màu tường, các đồ nội thất xung quanh. Nên chọn những bộ chăn ga gối Sông Hồng có màu sắc hài hòa, tương hợp với màu sắc tổng thể căn phòng. Không nên lựa chọn những màu sắc bộ chăn ga gối đối nghịch, lòe loẹt dễ gây phản cảm cho người sử dụng khi nhìn vào.
Lựa chọn những gam màu tự nhiện có màu sắc tương đồng với căn phòng không gian căn phòng dễ tạo cuốn hút, chiều sâu cho căn phòng. Phối các màu Pastel nhẹ nhàng với nhau cũng là một cách tuyệt vời tạo cho không gian thêm sắc màu nhưng không quá đơn điệu mang đến sự dễ chịu khi bước vào.
Với những lưu ý trên khi vọng bạn có thể lựa chọn được cho căn phòng ngủ có diện tích nhỏ của mình một bộ chăn ga gối Sông Hồng phù hợp. Để tham khảo những mẫu chăn ga gối Sông Hồng phù hợp nhất bạn nên đến các showroom chăn sông hồng hà nội để có thể trực tiếp lựa chọn. Hoặc gọi đến hotline: 0974.636.813 để được tư vấn, tham khảo và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất
Nguồn: https://dembongepsonghong.com/meo-chon-bo-chan-ga-goi-song-hong-cho-phong-co-dien-tich-nho/
 
×
Quay lại
Top