Cười hở lợi tốt hay xấu theo quan niệm tướng số

tranthu81858

Thành viên
Tham gia
22/12/2016
Bài viết
0
Cười hở lợi là khuyết điểm xấu làm ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ của bạn. Ngoài ra, theo quan niệm tướng số thì cười hở lợi còn mang những ý nghĩa khác. Vậy cười hở lợi tốt hay xấu theo quan niệm tướng số. Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Cười hở lợi và nguyên nhân cười hở lợi
Cười hở lợi là khi cười phần lợi bị lộ ra trên 3mm kể từ chân răng đến vành môi trên. Nó không phải là bệnh lý và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của bạn. Nhưng thẩm mỹ nụ cười xấu đi rất nhiều. Các nguyên nhân gây cười hở lợi như:

+ Xương hàm phát triển nhô ra phía trước.

+ Lợi phát triển quá phát bao trùm lên thân răng.

+ Cơ kéo môi trên ngắn, kéo môi lên cao gây hở lợi khi cười.

+ Thân răng ngắn, răng phát triển không hoàn toàn làm mất cân đối giữa răng, môi, lợi.

co-vong-moi-gay-cuoi-ho-loi.jpg

Cười hở lợi tốt hay xấu

Cười hở lợi tốt hay xấu?
Theo quan niệm cười hở lợi, cười hở lợi tốt hay xấu là điều bạn đang quan tâm. Dù là đàn ông cười hở lợi hay phụ nữ cười hở lợi đều mang những ý nghĩa không mấy tốt đẹp.

+ Đàn ông cười hở lợi: Họ hay bị vạ miệng vì nói năng không suy nghĩ kĩ. Tiền của làm ra không giữ được vì tiêu sài phung phí, không có kế hoạch rõ ràng. Đường công danh của đàn ông cười hở lợi cũng được cho là không thuận lợi, ít thăng tiến.

+ Phụ nữ cười hở lợi: Những người phụ nữ cười hở lợi được cho là sống phóng thoáng, có tính hướng ngoại và coi trọng công danh sự nghiệp. Nhưng khi lựa chọn làm vợ thì đàn ông thường chọn phụ nữ của gia đình, hướng nội. Vì thế, phụ nữ cười hở lợi có đường tình duyên lận đận. Khi cười mà lợi thâm, môi mỏng, bạn nên cẩn trọng với những phụ nữ này. Họ rất gian xảo, không trung thực, không tốt để bạn kết giao.

dan-ong-cuoi-ho-loi.jpg

Đàn ông cười hở lợi có tốt không?

Tùy theo quan niệm của mỗi người mà có tin hay không cười hở lợi tốt hay xấu. Nhưng trước tiên, cười hở lợi sẽ làm nụ cười của bạn xấu đi. Bạn luôn mặc cảm, mất tự tin về nụ cười hở lợi của mình và còn buồn hơn khi nó còn mang những ý nghĩa không tốt đẹp theo nhân tướng học.

Hiện nay, có 2 phương pháp điều trị cười hở lợi là chữa cười hở lợi không phẫu thuật và phẫu thuật cười hở lợi. Cả 2 đều mang lại hiệu quả điều trị cao và an toàn. Nhưng muốn biết bạn phù hợp với phương pháp nào thì cần sự thăm khám và tư vấn của bác sĩ chuyên khoa.

Với những chia sẻ ngắn trên, chúng tôi hy vọng giúp bạn trả lời được thắc mắc cười hở lợi tố hay xấu mà bạn đang quan tâm. Nếu còn tự ti về nụ cười của bạn, đến ngay phòng khám nha khoa để các bác sĩ tư vấn và điều trị cho bạn. Chúc bạn sớm khắc phục được nhược điểm của mình.
 
×
Quay lại
Top