Cuộc thi "TRAI ĐẸP GÁI XINH KSV 2018"

BTC 2018

Thành viên thân thiết
Staff member
Thành viên thân thiết
Tham gia
16/8/2018
Bài viết
75
Kính chào quý bà con cô bác chú dì cậu mợ anh chị em gần xa!

Với sự ủy thác của dòng họ Ksv cùng niềm tin yêu vô bờ bến của tất cả các thành viên, cũng như sự đồng tình của Admin Newsun, "CUỘC THI TRAI ĐẸP GÁI XINH Ksv NĂM 2018" được tổ chức nhân sự kiện chào mừng 10 năm diễn đàn của chúng ta được sáng lập!

Ôn lại một chút tiểu sử, từ năm 2008 đến nay, Ksv đã trải qua bao nhiêu biến cố, bao nhiêu lượt người đến rồi đi. Tròn 10 năm rồi, đời người được bao nhiêu cái 10 năm đâu, để con mình khôn lớn thì cha mẹ nào mà không vất vả, cũng như làm sao kể được sự vui mừng của Newsun khi chứng kiến đứa con tinh thần của mình thành hình từng ngày sau biết bao vấp váp, khó khăn từ khi còn mang tên kenhsinhvien.net với bức tường lửa là tivi hình Lưu Diệc Phi (!), cho đến cái tên kenhsinhvien.vn hiện nay là cả một quá trình dài lê thê như tôi đang kể lể đây!

Hôm nay, Admin Newsun đã đồng ý tổ chức cuộc thi tìm kiếm những gương mặt đại diện cho Ksv nhân chặng đường 10 năm tồn tại và phát triển.




THỂ LỆ CUỘC THI:

Thời gian đăng kí: Bắt đầu từ khi đọc được bài viết này đến hết ngày 5/10/2018, các bạn có thể đăng kí tham gia ngay tại đường link phía dưới bài viết.

Đối tượng dự thi: Tất cả các thành viên của Ksv.
+ Các bạn đăng kí tham gia sẽ ghi nickname trên Ksv của mình, ngày tham gia, tag nickname 3 thành viên mà bạn muốn mời tham gia cuộc thi với mình (bằng cách gõ @ kèm nickname mỗi người bạn muốn giới thiệu).

Hình thức cuộc thi:
Vòng Loại sẽ bắt đầu từ ngày 11/9/2018 đến hết ngày 20/10/2018.
+ Các thí sinh sẽ:
- Đăng 3 ảnh thật của các bạn. (Có thể chỉnh sửa nhẹ nhưng không được quá ảo (!) ).
(không bắt buộc nhưng khuyến khích ghi thêm tên thật, năm sinh để mọi người có thể giao lưu, kết bạn!)
- Chọn 1 trong các hình thức sau để thể hiện tài năng như: vẽ tranh về chủ đề thiên nhiên, làm thơ, làm báo... hoặc các bạn có thể sáng tạo thêm tiết mục (miễn là được Ban Tổ Chức chấp nhận).
- Trả lời 3 câu hỏi nhỏ của Ban Tổ Chức với các chủ đề quen thuộc, sẽ được công bố khi Vòng Loại chính thức bắt đầu.

* Bài dự thi của các bạn sẽ được công khai cho tất cả mọi người cùng xem, các thành viên ai thích bài của bạn nào thì nhấn nút "Thích" phía bên phải cuối bài dự thi.
(Lưu ý: Thành viên nào dùng tài khoản mạo danh để tăng lượt "Thích" cho mình sẽ bị loại ngay lập tức khi Ban Tổ Chức phát hiện).

Vòng Chung Kết sẽ bắt đầu từ ngày 21/10/2018 đến hết 5/11/2018 dành cho 5 bạn có số lượt "Thích" cao nhất ở Vòng Loại.
+ Các bạn vào vòng này sẽ viết 1 bài về chủ đề do Ban Tổ Chức công bố khi Vòng Chung Kết bắt đầu.

Kết quả cuối cùng của cuộc thi sẽ được công bố vào ngày 11/11/2018 (Chủ Nhật) thông qua số lượt "Thích" của các thành viên và đánh giá của Ban Tổ Chức.


CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:
- 1 giải nhất: 2.000.000 VND
- 1 giải nhì: 1.500.000 VND
- 1 giải ba: 1.000.000 VND
+ Và 1 giải phụ cho bạn nào có tiết mục độc đáo nhất ở Vòng Loại, do các thành viên bầu chọn: 500.000 VND.


Link đăng kí tham gia cuộc thi: vui lòng click vào đây!


* Mọi chi tiết thắc mắc xin gửi tin nhắn riêng cho Ban Tổ Chức, trước đó mong các bạn hãy đọc rõ thể lệ cuộc thi, chân thành cảm ơn!




Trân trọng kính chào và chuồn vào!
*Tung bông, tung hoa
*


(Ghi chú: Mục đích của cuộc thi là tạo bầu không khí giao lưu vui vẻ, chia sẻ, học hỏi lẫn nhau, nên các thành viên hãy giới thiệu thêm cho nhiều bạn bè biết để cùng vui nhé, BTC hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều người bạn tốt và những trải nghiệm thú vị, khó quên trong đời sau lần gặp mặt này! :)
Đặc biệt, ai làm báo mà độc đáo, hài hước, được ủng hộ nhiệt liệt như mấy tạp chí shock KSV của Kosho Kim sẽ có phần quà khuyến khích 200.000 VND nha! :D)
 
Hiệu chỉnh:
Các bạn ạ! 10 năm là quãng thời gian dài, nhất là trong thời buổi thay đổi xoành xoạch như hiện nay, dĩ nhiên việc duy trì một diễn đàn không (hoặc đã từng có, nhưng rất ít) quảng cáo là điều khó khăn. Ksv có thể không lớn như các diễn đàn cùng thời, nhưng trong khi hoặc đã thu nhỏ quy mô, hoặc đã đóng cửa, thay hình đổi dạng, thì ngôi nhà này vẫn tồn tại, bao nhiêu vất vả thì chỉ có Admin mới hiểu.

Chúng ta, những con người khi xưa, đã từng có duyên biết đến, ghé vào và tồn tại ở nơi này, thì dù có thể các bạn không đóng góp được tài lực, vật chất để làm cho ngôi nhà này thêm to lớn, nhưng ít ra bạn cũng hãy trang trí cho nó đẹp đẽ hơn bằng niềm vui tinh thần, có lẽ Newsun cũng chỉ mong mỏi bấy nhiêu thôi!

Con tàu về quá khứ đang ở trước mắt bạn...
Chúng ta không bao giờ tìm thấy những tháng ngày vui vẻ đã qua khi xưa, chắc chắn thế, bởi không ai tắm được hai lần trên một dòng sông, nhưng ít nhất các bạn sẽ cảm nhận được, dù chỉ là vài phút giây ngắn ngủi, những khoảnh khắc bất chợt ùa về, những kí ức đã từng tồn tại khi xưa ở nơi này.
Những lo toan cơm áo gạo quần xin hãy tạm gác lại, ông cha ta xưa kia không chiến thắng kẻ địch vì vũ khí, vật chất, không phải mạnh vì gạo, bạo vì Đô La, hay vì dầu Cù Là, mà nhờ vào sự dũng cảm, tinh thần đoàn kết đúng lúc kịp thời... Vậy thì, hãy phát huy những tinh hoa ấy đi, ngay lúc mà nó cần các bạn nhất, hãy chung tay xây dựng đường ray cho con tàu đang bắt đầu lăn bánh về quá khứ đi nào, hãy tỏa sáng, có thể chỉ một lần, một lần cho mãi... mãi, hãy tham gia đi!

- Viết cho những con người đã xa, và dĩ nhiên là cả những ai đã chịu khó đọc đến đây nữa! :)
 
Hiệu chỉnh:
Theo kinh nghiệm của những năm trước thì sẽ toàn người này đăng ký cho người kia, không có ai tự nguyện cả :KSV@05:
Làm sao kiểm chứng được ai thật, ai giả, hình thật, hình giả:KSV@02: Đáng lẽ phải giới hạn thành viên lại, ví dụ như tham gia KSV từ 1 năm trở lên chẳng hạn, chứ ngày mai chị tạo nick mới úp hình Lung Thị Linh lên thì đố ai mà biết/kiểm chứng được:KSV@05:
 
@nho đã chơi thì phải chơi cho lớn. :Conan05:
Ta tham gia sau đó tổ chức offline, làm áo, làm mũ, làm balo Ksv thì kiểu gì cũng có giải khuyến khích :Conan12: Vừa có giải vừa tranh thủ kiếm ít đồng. Ss thấy e được k :-)/\:-)
 
@xuanthupro *vỗ trán* năm ấy e làm 4, 5 cái như thế này rồi :)):)) toàn lôi ảnh chụp troll lên mà bình chọn thôi
 
11.11.2018. Năm nào cũng vào đây để kỉ niệm mấy năm sóng gió ở đây. Hehe.
Năm nay lễ kỉ niệm 7 năm lớn quá. Gần chục năm r mà sao thấy mình vẫn nhỏ bé quá.
Chúc các thí sinh tự tin thành công. Chứ các năm trk dìm ng ta quá
 
Không giới hạn tuổi tác của thí sinh tham za nhỉ ;)) Em đăng ký cho mèo con nhà em làm bông hậu Ksv :))
 
Không giới hạn tuổi tác của thí sinh tham za nhỉ ;)) Em đăng ký cho mèo con nhà em làm bông hậu Ksv :))
Uầy, mình tính tham gia :KSV@05:mà nghe bạn này kêu giới hạn tuổi tác:KSV@08:thì sao mình tham gia đây:KSV@05:Không sao, mai tạo nick mới khai tuổi giả là qua tuốt:KSV@05:
 
@Lan Thanh Các thành viên vào vòng 2 phải video call vs BTC để kiểm tra hình ảnh, số đo 3 vòng,... :KSV@05:
Video call cũng là ý kiến không tồi, sẵn coi nhà cửa/gia thế/gia cảnh, etc của thí sinh luôn:KSV@05:
 
Mấy bà cô dì thím mợ chị em bớt giỡn chút mà tham gia dùm đi, đây cũng là tấm lòng, tình cảm của Newsun đó!
 
Còn phải thể hiện tài năng nữa cơ à :)) Khóc oe oe cả ngày có được coi là tài năng không =))
 
×
Quay lại
Top