Cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai” lần 7: Vòng 2 – CEO thời công nghệ

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Sau hơn một tháng trải qua hành trình khám phá “Tài năng trong tổ chức”, các thí sinh của cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai” lần 7 – Năm 2017 đã đi đến chặng đường thứ 2. Vượt qua gần 10.000 thí sinh đến từ 9 trường Đại học trên toàn miền Nam, sau những vòng đối đầu căng thẳng, những giây phút nghẹt thở và gây cấn, chỉ còn 22 thí sinh thi xuất sắc nhất có thể trụ lại trên võ đài để chiến đấu giành danh hiệu CEO cao quý.

cuoc-thi-tim-kiem-ceo.jpg

Vòng 2 – CEO thời công nghệ” mang sứ mệnh tìm kiếm và hỗ trợ cho những ý tưởng kinh doanh tiềm năng, qua đó giúp các bạn sinh viên tiếp cận, nắm bắt các xu hướng của một CEO hiện đại, đồng thời kiểm tra sự năng động, sáng tạo, nhạy bén và khả năng thích ứng nhanh của thí sinh.

Trong vòng này, Tìm kiếm CEO tương lai hướng đến tính thực tế trong những giá trị sinh viên nhận được, bao gồm quá trình lên ý tưởng, thiết lập mô hình kinh doanh và kêu gọi đầu tư. Liệu ý tưởng kinh doanh về Công nghệ có thể áp dụng các mô hình kinh doanh truyền thống? Làm thế nào để xây dựng một mô hình kinh doanh hiệu quả? Đây chính là cơ hội để các bạn thí sinh Top 22 của Tìm kiếm CEO tương lai thể hiện tư duy của bản thân, khẳng định năng lực của một CEO thật sự và cùng viết nên con đường cho chính mình sau này.

Điều đặc biệt là với sự cố vấn và góp ý của các Mentors đồng hành, Tìm kiếm CEO tương lai sẽ mang đến cho các thí sinh một chặng đường chinh phục thử thách đầy kịch tính và hấp dẫn.


Cấu trúc vòng thi:

1. Hình thức thi
  • 22 thí sinh Chia làm 4 nhóm – mỗi nhóm 5 hoặc 6 người

  • Hình thức chia nhóm: thí sinh tự do chọn nhóm TRONG BUỔI TEAMBUILDING

  • Mỗi nhóm sẽ có 01 người giám sát từ BTC cung cấp

  • Mỗi nhóm sẽ có các Mentor: chủ doanh nghiệp kinh doanh hoặc chuyên gia trong lĩnh vực.

  • Mentor là giảng viên: bao gồm các thạc sĩ, tiến sĩ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

2. Nội dung thi:
  • Các nhóm sẽ có 3 tuần thi để hoàn thành ý tưởng. Bao gồm 1 bản mô tả ý tưởng, 1 bài thuyết trình trên sân khấu trong buổi pitching.

  • Bản mô tả ý tưởng được trình bày theo mô hình CANVAS bao gồm 9 yếu tố: Phân khúc khách hàng, Mục tiêu giá trị, Các kênh truyền thông (tiếp cận khách hàng), Quan hệ khách hàng, Dòng doanh thu, Nguồn lực chính, Hoạt động chính, Đối tác chính, Cơ cấu chi phí..

  • Ngày 16/4/2017: 20 thí sinh sẽ tham gia báo cáo vòng 2, bao gồm các nội dung: báo cáo ý tưởng và thi đối kháng cá nhân.

  • Ngày 20/4/2017: Các nhóm tham gia đêm Đấu giá ý tưởng trình bày và bảo vệ ý tưởng của nhóm trước BGK và sinh viên tham dự.

  • Sau buổi Đấu giá ý tưởng sẽ chọn ra 4 thí sinh xuất sắc tham gia đêm chung kết.

Cuộc thi hân hạnh được tài trợ, phối hợp, bảo trợ và hỗ trợ bởi:

  • Tài trợ vàng – Công ty TNHH sản xuất thương mại Phúc Long

  • Tài trợ bạc – Viện đào tạo Quản trị kinh doanh trực tuyến Mana - một thương hiệu trực thuộc hệ sinh thái giáo dục trực tuyến Kyna Group.

  • Bảo trợ công nghệ - Giải pháp Website Thông Minh ShopPro+

  • Tài trợ in ấn – INNHANHREDEP.COM

  • Tài trợ hỗ trợ - Công ty TNHH dịch vụ di động Sao Việt

  • Bảo trợ truyền thông: EBIV, Thế giới bản tin (www.thegioibantin.com)

  • Hỗ trợ truyền thông: Doanh nhân Sài Gòn, Tuổi trẻ, Tomorrow Marketers, Kênh Sinh Viên, SCommunications
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Tìm kiếm CEO tương lai – Đại học Kinh tế TP.HCM

Fanpage: Tìm kiếm CEO tương lai https://www.facebook.com/timkiemceo/?fref=ts

Website: timkiemceo.vn

E - mail: timkiemceotuonglai@gmail.com

Ms. Phạm Hoàng Quỳnh Anh – Trưởng Ban Truyền thông

Mobile: 01268036970
 
×
Quay lại
Top