Cuộc sống...tình yêu...niềm tim...và sự thất vọng

leduy

Là chính anh
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/8/2010
Bài viết
2.078
Cuộc sống...tình yêu...niềm tim...và sự thất vọng!
Có một người con gái tôi đã từng yêu, từng thương hơn cả bản thân mình. Có một người con gái tôi đã từng suy nghĩ sẽ thuỷ chung, sẽ yêu thương và sẽ lấy làm vợ của mình.
Nhưng....
Người con gái đó lại làm tôi thất vọng, thực sự thất vọng!
Trước đây người con gái đó hiền lành, luôn luôn lắng nghe tôi. Nhưng giờ người đó lại sẵn sàng rời xa tôi, cấm đoán tôi ko được gọi điện, nhắn tin, không được tới nhà. Trước đây người con gái đó không bao giờ suốt ngày nói chuyện, nhắn tin với những người mà người đó tự nhận là anh trai, em gái. Giờ đây người đó sẵn sàng nói tôi không được ngăn cấm người đó! Trước đây người đó không bao giờ nói dối tôi, giờ đây người đó sẵn sàng nói dối tôi mọi chuyện!
Cuộc đời tôi đến giờ, đã có hai người con gái tôi yêu thực sự.
Một người hiền dịu, ôn hoà, lời xin lỗi luôn thường trực trên môi và mỗi lúc tôi bực tức, hay người đó làm gì sai v.v... thì người đó sẵn sàng xin lỗi tôi dù tôi sai đó. Người đó biết nói lời xin lỗi đúng cách đúng lúc. Người đó không bao giờ qua lại với người con trai nào khác khi đã có tôi, người đó sẵn sàng bỏ cả học, chạy bộ 3 cây số để tới với tôi khi tôi buồn. Người đó sẵn sàng ở bên tôi mỗi lúc tôi ốm đau, luôn động viên tôi mỗi khi tôi thất bại. Người đó sẵn sàng cãi lại gia đình, anh chị để được yêu tôi. Và người đó đã từng nói với tôi rằng: " Được yêu anh và được anh yêu, được bên anh và được anh che trở đối với em thế là đủ. Tình yêu em dành cho anh là mãi mãi, dù sau này có như thế nào, trong em vẫn luôn lưu giữ hình bóng của anh". Và thật sự, đến giờ đã 3 năm sau ngày tôi buộc phải chia tay người đó để người đó được hạnh phúc, không phải chịu đựng sự ghẻ lạnh từ gia đình, người đó vẫn không chấp nhận một người đàn ông nào nữa.
Một người tính tình ương bướng, cố chấp, không bao giờ chịu xin lỗi, nhường nhịn tôi. Người đó luôn nói tôi ích kỷ, luôn nói tôi thế này thế khác. Ừ tôi ích kỷ, nhưng tôi không ích kỷ sao được, trong tình yêu ai cũng ích kỷ, không phải riêng mình người đó. Tôi ích kỷ vì tôi chỉ muốn người đó là của riêng mình, không muôn san sẻ với ai. Đừng nghĩ tôi chỉ muốn người đó như vậy, vì tôi không bao giờ làm điều gì có lỗi với người đó. Người đó luôn miệng nói tôi không bao giờ làm được những điều mình nói. Ừ tôi không bao giờ làm được, nhưng người đó ơi, tôi chỉ không làm được những điều tôi nói khi tôi nói là không đến nhà, gọi điện, nhắn tin cho người đó. Tôi chỉ không làm được điều đó thôi! Trước đây, tôi và người đó giận nhau, mọi chuyện giải quyết rất nhanh chóng, nhưng giờ sao thấy nặng nề quá, người đó sẵn sàng không nghe điện thoại, không cho tôi gặp, tắt máy khi tôi gọi vì người đó không thích. Người đó ơi, người đó luôn nói người đó không dấu tôi, không làm gì có lỗi với tôi và người đó yêu chỉ có mình tôi thôi. Nhưng tại sao người đó lại làm điều ngược lại vậy? Tôi không trách người đó vì tất cả là do tôi quá yêu người đó, yêu một cách mù quáng.
Người đó đã nói với tôi rằng đời chẳng ai cho không ai cái gì, nhưng người đó ơi, trên đời này đúng là vậy, không ai cho không ai cái gì. Nhưng người đó nên nhớ, vẫn còn một người cho người đó tất cả mà không cần nhận lại bất kỳ cái gì. Nhưng người ấy chỉ cho không người đó đến giờ phút này thôi, tức là hôm nay 21/11. Tại vì người đó đã quyết định không cần người ấy trong cuộc sống của người đó nữa. Người đó nói những lời nói yêu thương, hứa này hứa nọ chỉ là sáo rỗng, rồi thời gian sẽ chứng minh những gì người đó từng nói, từng hứa với người ấy. Nhưng giờ thời gian đã chứng minh rồi đó người đó nói không bao giờ buông tay người ấy ra lần nữa nhưng giờ người đó đã buông tay rồi! Và người ấy thì không thể mù quáng thêm được nữa, người ấy phải tỉnh ngộ để còn sống tiếp và còn cho tiếp, nhưng người nhận sẽ không phải người đó nữa.
Người ấy chúc người đó hạnh phúc, tìm được người vừa ý. Còn riêng người ấy thì sẽ không nhớ nhưng cũng sẽ không quên người đó vì người ấy còn yêu người đó. Những lời người ấy đã từng hứa với người đó, người ấy sẽ không thực hiện nữa vì người đó đã quyết định buông tay người ấy ra rồi! Còn những lời hứa của người đó, người ấy không bao giờ quên nhưng cũng sẽ không tin vào người đó nữa vì người đó đã không giữ lời, và đặc biệt là đã khiến người ấy quá đau khổ.....
Tạm biệt người đó, người ấy từ bây giờ, từ ngày hôm nay cũng sẽ lại sống như trước kia, người ấy vẫn là người ấy, trước sau như một không bao giờ thay đổi. Nhưng tình yêu của người ấy dành cho người đó sẽ không còn được như trước nữa. Vì người ấy biết rằng mình cần phải sống tiếp, một cánh cửa hạnh phúc khép lại sẽ có một cánh cửa hạnh phúc khác mở ra. Và người ấy tin rằng người ấy không phụ ai bao giờ, rồi sau này sẽ có một người không bao giờ phụ người ấy!
 
bài của bạn gần giống với tâm trạng mình năm xưa, khi đọc lại....cảm xúc dưng trào....càm ơn bạn nha:KSV@18:
 
×
Quay lại
Top