Cùng xem Thông Tin Mới Nhất game Phi Đội 2

pizzakay

Banned
Tham gia
27/7/2016
Bài viết
0
Mới đây phiên bản Alpha Test Phi Đội 2 đã được ra mắt với sự hào hứng của cộng đồng Game. Game phi đội 2 đã đc phát hành tiếp nối đàn anh của mình Phi doi vtc sẽ đem lại dành cho cộng đồng game một luồng gió mới cực hấp dẫn. Với đồ họa đẹp mắt cùng với những pha săn đuổi gay cấn nhào lộn trên bầu trời sẽ mang đến cho người chơi cảm giác cực thoải mái và thú vị.

20160720111616_phi-doi-2-huyen-thoai-game-khong-chien-1.jpg


Có thể nói ngay thị trường game Client đã có sự dịch chuyển cụ thể rõ ràng về thiên hướng Esport và Casual, và gần tới đây NPH VTC Trò chơi cũng tuyên bố sẽ ra mắt Phi Đội 2, một Trò chơi đầy hứa hẹn sẽ phát triển thành huyền thoại tựa game ko chiến Thứ hai sau đàn anh Phi Đội.

Có lẽ ông lớn VTC game và Phi Đội 2 sẽ đem đến 1 luồng gió mới dành cho trên thị trường client lụi tàn như ngày nay. Phi Đội 2 sở hữu ngay lối chơi độc lạ tích hợp giữa thể mẫu Trò chơi nhập vai (RPG) và thể mẫu tựa game bắn súng góc trông trước tiên (First Person Shooting - FPS). Phi Đội 2 hiện đang là tựa game client đáng chờ đợi nhất vào thời khắc này, Trò chơi ước ao ra mắt vào mùa hè này.

Mặt khác Vua sân cỏ mobile cũng đang là game hấp dẫn được rất nhiều game thủ quan tâm. Thông tin Game vua sân cỏ sẽ đc cập nhật liên tiếp ở game8. các bạn có khả năng tải Game vua sân cỏ về máy để trải nghiêm được cảm nhận làm danh thủ có danh tiếng đối với một số pha bóng ngoạn mục cuốn hút trên sân cỏ nhé.

20160721134353_soi-vua-san-co-ngay-dau-ra-mat-3.jpg
 
×
Quay lại
Top