Cung cấp các loại dù che nắng giá rẻ tại quận 8

dudepsaigon

Thành viên
Tham gia
19/6/2017
Bài viết
0
Giới thiệu mẫu dù che nắng quận 8 được khách hàng ưa chuộng
Một trong những vật dụng được nhiều người lựa chọn để xây dựng nên những khoảng không gian ngoài trời thoáng đãng, mát mẻ đó là sử dụng sản phẩm cây dù che giá rẻ quận 8 nhiều ưu điểm nổi bật. Đây là việc phải làm của nhiều người trong việc có được những khoảng không gian ngoài trời thoáng đãng và thẩm mỹ, sạch sẽ để kinh doanh, buôn bán thuận tiện.

xuong-san-xuat-du-che-nang-tai-quan-8.jpg
Vì lẽ đó mà ngày càng nhiều khách hàng tìm đến các mẫu dù che nắng tại quận 8 sở hữu tán che rộng, che mát hiệu quả. Sản phẩm được sử dụng có thể là dù lệch tâm cao cấp có trụ nằm một bên, hoặc các loại dù che giá rẻ là những mẫu dù tròn đúng tâm làm bằng các vật liệu sắt sơn tĩnh điện, dù gỗ hoặc inox…
mua-du-che-nang-tai-quan-8-chat-luong.jpg
Vật liệu dùng sản xuất dù che nắng ngoài trời tại quận 8
Phần áo dù hay còn gọi là tán dù được thợ may kĩ lưỡng từ loại vải bố dù 2 lớp chống thấm, lâu phai màu, có nhiều màu sắc độc đáo giúp tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho quán cafe, hồ bơi, nhà hàng hay khuôn viên sân vườn nhà bạn. Đặc biệt, phần thân dù gồm trụ và kèo được làm bằng loại sắt dày sơn tĩnh điện màu trắng xám chống gỉ, sắt có độ dày 1ly4 nên luôn chịu được sức gió quật mạnh. Đế dù được đúc bê tông nguyên khối mặt trên nhẵn có 4 bánh xe di chuyển tiện lợi.

gia-cay-du-che-nang.jpg
Mọi nhu cầu vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH MTV Dù Đẹp Sài Gòn
Địa chỉ: 25 Nguyễn Minh Châu, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Hotline: 0934032025 – 0903667415
Website: dudepsaigon.com
 
×
Quay lại
Top