Cung cấp, Bán lẻ hộp đựng rượu da sành điêu nhất chỉ có tại Hà Nội

Qtduyen

Thành viên
Tham gia
9/6/2017
Bài viết
0
Hộp đựng rượu cao cấp- món quà sang trọng trong các dịp lễ tết
Bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn những món quà gì để tặng người thân, sếp của mình, hãy liên hệ ngay với EPVINA bạn sẽ có được những mẫu hộp rượu sang trọng nhất, hộp rượu đẹp nhất để có thể làm quà tặng trong những dịp lễ kỉ niệm đầy quan trọng này đấy.
EPVINA sẽ mang đến cho quý khách hàng những mẫu hộp đựng rượu với các chất liệu thông dụng và độc đáo bằng da với thiết kế dùng để đựng 1 chai, 2 chai hoặc 6 chai mang đến sự tinh tế, sang trọng cho người tặng cũng như người được tặng.
-Đầu tiên phải kể đến hộp đựng rượu bằng da là loại hộp đựng rượu luôn được các doanh nghiệp, cá nhân sử dụng nhiều nhất. Trong hộp đựng rượu da thì có hộp đựng rượu da đơn và hộp đựng rượu da dôi. Hộp đựng rượu da đơn thường đựng những chai rượu vang có dung tích 750 ml, hoặc 1,5l,.. Đặc biệt trong hộp đựng rượu đơn này sẽ có các phụ kiện rượu đi kèm như: khui mở rượu, giữ cổ chai,...



Hộp đựng rượu da đơn sọc vàng





Hộp da đơn đựng chai rượu vang đi kèm phụ kiện 3 món





Hộp đựng rượu da đơn được in ấn





Hộp đựng rượu da đơn khâu tuyệt đẹp

Với những hộp đựng rượu da đôi cũng sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý cho mọi khách hàng. Thay vì phải mang hai chiếc hộp đựng rượu da đơn thì một chiếc hộp đựng rượu da đôi cùng với chất liệu da PU đẳng cấp, sẽ mang lại sự sang trọng hơn trong việc tặng quà cho đối tác, khách hàng.



Hộp đựng rượu da đôi sang trọng.





Hộp rượu da đôi đơn giản mà sang trọng





Hộp đựng rượu da đôi in ấn logo tuyệt đẹp





Hộp rượu da đôi có phụ kiện đi kèm, màu sắc trang nhã.





Hộp rượu da đôi dập logo tinh tế, độc đáo





Hộp đựng rượu da đôi màu sắc thiết kế đứng đẹp mắt.









Hộp đựng rươu da đôi màu đen đơn giản, lịch sự.

Về màu sắc: Quý khách hàng sẽ được lựa chọn các màu sắc chủ đạo của hộp đựng rượu bằng da tại EPVINA như: da màu đỏ, màu đen, màu nâu da bò, da nâu, màu xanh, họa tiết viền cam,...

Đến với chúng tôi, Quý khách hàng có thể lựa chọn và được cung cấp những mẫu hộp đựng rượu da đjep nhất, in ấn logo theo yêu cầu ấn tượng nhất và quan trọng nhất sẽ được thiết kế và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Với sự đa dạng về màu sắc, thiết kế cũng như hình dáng hộp rượu da, EPVINA luôn tự hào là nguồn cung cấp uy tín nhất cho mọi khách hàng cá nhân, công ty và đặc biệt là các doanh nghiệp về rượu trên toàn quốc.


Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Ms - Duyên - Công ty Cổ phần EPVINA
Mobile: 0904 562 698
Email: kinhdoanh5@quatangsukien.vn
Website: www.quatangsukien.vn / www.quatangep.vn
 
×
Quay lại
Top