Cty Vmg tuyển cộng tác viên Callcenter - Trung tâm dịch vụ khách hàng. Làm việc tại Hà Nội

Tham gia
22/6/2016
Bài viết
0
Giới thiệu về công ty:VMG tự hào là Tập đoàn đầu tiên tiên phong rất nhiều lĩnh vực của ngành công nghệ nội dung số ở Việt Nam như kinh doanh dịch vụ SMS cho điện thoại di dộng, game online, truyền hình trực tuyến, nhạc số…


Việc đi đầu đã giúp VMG chiếm lĩnh thị trường, khẳng định vững chắc thương hiệu, xây dựng được một hệ thống phân phối rộng khắp, nâng cao kinh nghiệm và thông tin thị trường.


Bước sang giai đoạn phát triển mới, VMG mong muốn thực hiện sứ mệnh tiên phong: tìm ra những định hướng mới về nội dung số, tiếp tục cải thiện và nâng cấp công nghệ, nâng cao năng lực quản lý đối với số lượng dịch vụ ngày càng lớn mạnh, xây dựng và thúc đẩy hệ thống phân phối sang phân khúc thị trường mới, cao cấp hơn, đồng thời đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm mục tiêu phát triển toàn diện cho VMG.


VMG khẳng định trong kỷ nguyên số, sở hữu trí tuệ và sự sáng tạo là những tài sản quý giá nhất đối với Tập đoàn.

Chúng tôi tự hào đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên có trình độ tri thức và nhân văn cao, giàu sức sáng tạo, phong cách làm việc trẻ trung, hiện đại, hiệu quả là những tài sản quý giá nhất đối với Tập đoàn.


Với phương châm “Quy tụ tài năng, trao quyền tự quyết, tạo môi trường làm việc tốt nhất, ưu đãi nhất, đòi hỏi sự cống hiến, hiệu quả vượt bậc”, VMG rất chú trọng“Đầu tư vào nhân viên, đối xử công bằng, đòi hỏi chân thực, tận tụy, trung thành”. Hơn 300 nhân sự chính thức và hơn 200 thực tập sinh, cộng tác viên đang công tác, làm việc và nỗ lực hết mình phục vụ cho sự phát triển chung của VMG. Bên cạnh đó, chính sách đảm bảo nguồn nhân lực thông qua chương trình VMG Education mục tiêu đào tạo và phát triển những nhân sự xuất sắc nhất đảm bảo cho VMG luôn giữ thế cạnh tranh về “chất xám” trên thị trường.


Mã công việc: MS03


Vị trí: CTV CALLCENTEL

Số lượng: 07


Mô tả công việc

- Tư vấn và giải đáp thắc mắc, câu hỏi của Khách hàng sử dụng tin nhắn trên điện thoại di động.

- Làm việc luân phiên ca sáng/tối, có thể chuyên ca, được nghỉ 01 ngày trong tuần.

- Lương từ 4.000.000 trở lên, tùy theo năng lực.

Yêu cầu về học vấn

- Bằng Trung cấp chuyên nghiệp trở lên

- Tiếng Anh: trình độ A trở lên

Yêu cầu về kỹ năng và kinh nghiệm

- Nam/nữ, độ tuổi từ 20-30. Giọng nói chuẩn, rõ ràng, không bị ngọng l/n.

- Có kiến thức nhất định về tin nhắn điện thoại

- Có sử dụng và hiểu biết về các hệ điều hành thông dụng trên thị trường Mobile như Android, IOS, Window Phone, Symbian, RIM

- Khả năng thuyết phục tốt, xử lý tình huống hội thoại linh hoạt

- Kỹ năng vi tính: đánh máy 10 ngón thành thạo, MS Word, Excel, Internet

- Có kiến thức về chăm sóc khách hàng

- Có khả năng thích nghi, kiên nhẫn, chịu được sức ép công việc, giao tiếp tốt

- Trung thực, thẳng thắn, có trách nhiệm, ý thức kỷ luật tốt, nhanh nhẹn, ham học hỏi. Tính cách vui vẻ, thân thiện

Quyền lợi

- Mức lương cạnh tranh theo hiệu quả công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp tại công ty

Hồ sơ ứng tuyển

CV viết bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt, ghi rõ vị trí ứng tuyển, có kèm ảnh 4x6 và gửi về email tuyendung@vmgmedia.vn

Liên hệ


Ms. Nguyễn Hương Lan – TT.DVKH – VMG HN

E: huonglan.nguyen@vmgmedia.vn, P : 84-4-35378820 , ext: 714.
 
Top