Cty Phần mềm LinkQ tuyển nhân viên Kinh doanh/Marketing

minmimmin

Thành viên mới
Tham gia
14/11/2016
Bài viết
0
Cty Phần mềm LinkQ tuyển nhân viên Kinh doanh và Marketing

1. TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH


Số lượng: 05 người
Hạn nộp hồ sơ: 20/112016
Mô tả công việc:

- Bán hàng.

- Chuyên gia tư vấn khách hàng.

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.

- Tìm kiếm thông tin, nắm bắt thị trường.

- Duy trì mối q.uan hệ tốt đẹp với khách hàng.

- Phối hợp và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

- Chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.


Yêu cầu:

- Ứng viên có ngoại hình khá, năng động, tự tin, giao tiếp tốt.

- Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng: Tài chính - Kế toán, Quản trị kinh doanh, Tin học quản lý…

- Thành thạo word, excel, power point.

- Trung thực, cầu tiến, đam mê kinh doanh và kiếm tiền.

- Nhiệt tình, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.

- Biết ngoại ngữ là một lợi thế.

- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.


THÔNG TIN CHUNG

Thời gian làm việc:

- Thứ 2 đến thứ 6: Sáng từ 8h00 – 12h00, chiều từ 13h30 – 17h30.

- Thứ 7: Làm buổi sáng, từ 8h00 – 12h00.


Quyền lợi:

- Thu nhập hấp dẫn: lương + thưởng + hoa hồng cao.

- Công việc thách thức, môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

- Cơ hội thăng tiến.

- Được thể hiện giá trị bản thân.

- Đãi ngộ xứng đáng theo kinh nghiệm, năng lực.

- Được gặp gỡ và làm việc với nhiều chủ doanh nghiệp trong cả nước.

- Được đào tạo tại công ty hoặc tham gia các khóa học bên ngoài nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

- Hỗ trợ kinh phí học - thi lấy các chứng chỉ quốc tế.

- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước và nhiều phúc lợi khác


Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc, kèm ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng.

- Bản tóm tắt quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc (CV).

Bản sao các bằng cấp liên quan và bảng điểm (nếu có)

Nơi nhận hồ sơ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM LINKQ

-Địa chỉ: 60 Vũ Tông Phan, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM.

-Nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty hoặc gửi về địa chỉ email phòng nhân sự.


Liên hệ:

-Phòng Nhân Sự

-Email: hr@linkq.com.vn – Website: http://linkq.com.vn

-Điện thoại: 08.6262 4558
-----------------------------------------------------------------------------------------------------

Tuyển Nhân viên Marketing
Số lượng:
02 người

Hạn nộp hồ sơ: 20/11/2016

Mô tả công việc:

-Phụ trách các công việc tổ chức sự kiện, tổ chức hội thảo, các chương trình văn hóa của Công ty.

-Viết bài báo, thông tin giới thiệu về sản phẩm, về thực hiện các sự kiện truyền thông và PR.

-Phối hợp với phòng Kinh doanh, phòng marketing để đưa ra các ý tưởng, sự kiện, sản phẩm mới nhằm tăng doanh số cho Công ty.

-Hoạch định chiến lược kinh doanh và tiếp thị của Công ty.

-Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao.

-Xây dựng và thực hiện các chương trình nghiên cứu & phát triển, huấn luyện – đào tạo và ứng dụng KHKT trong hoạt động kinh doanh.

-Phối hợp với Giám đốc xây dựng chính sách đặc thù đối với Khách hàng của Công ty; Thực hiện quản lý và duy trì mối q.uan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.

-Xác định các yêu cầu của Khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này ; Đồng thời đảm bảo toàn bộ tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

-Báo cáo với Giám đốc công ty định kỳ về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời thỉnh thị ý kiến Giám đốc, bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại.

-Thực hiện các công việc được ủy quyền khi Giám đốc vắng mặt.


Yêu cầu:

-Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.

-Giới tính: Nam – nữ

-Độ tuổi từ 20 – 30 tuổi.

-Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt.

-Nhiệt tình, năng động, độc lập trong công việc, khát khao học hỏi.

-Sáng tạo, tích cực trong công việc.

-Biết sử dụng vi tính văn phòng, các phần mềm PTS, Ai là một lợi thế.

-Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, dễ nghe

-Biết quản lý thời gian.

-Ngoại hình ưa nhìn.

-Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm.

-Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp khối kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tốt nghiệp các chuyên ngành về ngoại giao.


Thời gian làm việc:

-Thứ 2 đến thứ 6: Sáng từ 8h00 – 12h00, chiều từ 13h30 – 17h30.

-Thứ 7: Làm buổi sáng, từ 8h00 – 12h00.


Quyền lợi:

-Lương: Lương cơ bản (cạnh tranh) + phụ cấp + hoa hồng cao.

-Thưởng: Theo hiệu quả công việc và vào các dịp lễ, tết theo qui định Nhà nước.

-Các chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước.

-Nghỉ phép 12 ngày/năm. Được tham gia du lịch hàng năm.

-Được thể hiện giá trị bản thân.

-Công việc thách thức, môi trường làm việc chuyên nghiệp.

-Cơ hội thăng tiến trong công việc.

-Được hưởng các chính sách đãi ngộ xứng đáng, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.

-Được đào tạo tại công ty hoặc tham gia các khóa học bên ngoài.

-Hỗ trợ kinh phí học - thi lấy các chứng chỉ quốc tế.

-Cơ hội tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, giải trí do cty tổ chức.


Hồ sơ bao gồm:

-Đơn xin việc, kèm ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng.

-Bản tóm tắt quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc (CV).

-Bản sao các bằng cấp liên quan và bảng điểm (nếu có)

Nơi nhận hồ sơ:

-CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM LINKQ

-Địa chỉ: 60 Vũ Tông Phan, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM.

-Nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty hoặc gửi về địa chỉ email phòng nhân sự.


Liên hệ:

-Phòng PR-Marketing

-Email: pr@linkq.com.vn – Website: http://linkq.com.vn

-Điện thoại: 08.6262 4558
 
Top