Cty bảo hiểm bưu điện Tuyển dụng Nhân viên/ Thực tập sinh phát triển thị trường

Tham gia
17/9/2015
Bài viết
0
1. Yêu cầu:- Nam, Nữ tốt nghiệp PTTH trở lên, không nói ngọng, nói lắp.- Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, đặc biệt là bảo hiểm phi nhân thọ (chưa có kinh nghiệm có thể được đào tạo).- Có kỹ năng giao tiếp.- Trung thực, chăm chỉ, sáng tạo, có trách nhiệm trong công việc.
2. Mô tả công việc:- Được phân công chăm sóc khách hàng của đơn vị.- Thực hiện các chương trình bán lẻ.- Quản lý các nhóm nhân sự.- Tìm kiếm, phát triển các KH, nhóm KH tiềm năng, có nhu cầu sử dụng sản phẩm của Công Ty.- Khai thác, thúc đẩy bán các kênh, nhóm khách hàng hiện tại của đơn vị.- Thực hiện các công việc được đơn vị phân giao như: báo cáo, lập kế hoạch kinh doanh, đưa ra ý tưởng kinh doanh, có các sáng kiến nâng cao hiệu quả công việc được phân giao.
3. Chính sách đãi ngộ :- Thu nhập cao.- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.- Các ứng viên chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ sẽ được học các lớpđào tạo nghiệp vụ và cấp chứng chỉ.- Được đào tạo các kỹ năng mềm: Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng, nghệ thuật giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, đàm phán và thuyết phục khách hàng…- Được hỗ trợ BHXH, BHYT, thưởng, phụ cấp theo quy định doanh nghiệp, quy định hiện hành.- Công việc lâu dài, ổn định, cơ hội thăng tiến cao.
4. Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV:Email: Nhunghoang.pti@gmail.comSĐT: Ms. Nhung: 0943. 332. 682.Khi đi phỏng vấn vui lòng mang theo sơ yếu lý lịch bản cứng.
 
×
Quay lại
Top