Công ty chuyên vệ sinh nhà xưởng

Tham gia
7/1/2021
Bài viết
0
Nhà xưởng, nhà máy là nơi làm việc của rất nhiều công nhân. Vì vậy việc vệ sinh nhà xưởng, nhà máy, nơi làm việc là rất cần thiết đảm bảo cho mọi người có một môi trường làm việc trong sạch, thoáng mát và chất lượng của sản phẩm phải tuyệt đối.
Nếu không có một quy trình vệ sinh nhà xưởng khoa học đúng cách, nơi làm việc bị ẩm thấp, bốc mùi sẽ ảnh hưởng đến tiến độ công việc của nhân viên và uy tín của công ty.
Hiểu được tầm quan trọng của việc vệ sinh, dịch vụ vệ sinh nhà xưởng của chúng tôi luôn là sự lựa chọn sáng suốt cho bạn. Với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm vệ sinh rất nhiều nhà xưởng, chúng tôi hiểu được vấn đề của bạn và khắc phục nhanh chóng và chính xác. Theo đặc thù của từng nhà xưởng mà chúng tôi đưa ra những giải pháp vệ sinh an toàn và hiệu quả.Hãy đến với dịch vụ vệ sinh nhà xưởng của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất về các vấn đề kho bãi, xí nghiệp...
Công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Phúc An
Địa chỉ: 22/14 Tống Văn Hên, P.15, Q. Tân Bình
Điện thoại: 028.3813.0232

ve sinh nx.jpg
 
Chúng tôi phát triển mạnh trong lĩnh vực giúp các doanh nghiệp lập hồ sơ môi trường như: Báo cáo quan trắc môi trường, đề án, kế hoạch Bảo Vệ Môi Trường, Báo cáo đánh giá tác động môi trường và 1 số giấy phép như sổ chủ nguồn thải chất thải nguy hại, giấy phép xin xả thải vào nguồn nước.
Với sứ mệnh đó, Công ty Môi trường Cao Gia Quý ra đời để cùng chung tay, góp sức cùng cộng đồng bảo vệ môi trường, vì tương lai một Việt Nam xanh.
 
×
Quay lại
Top