Conan Và Ryuuichi Cùng Xuất Hiện Trong Nghệ Thuật Sắp Đặt Độc Đáo

Kin-kun

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
8/2/2016
Bài viết
129
Để quảng cáo cho phần mới của Meitantei Conan và Gyakuten Saiban, hai nhân vật đại diện cho công lý nổi tiếng nhất Nhật Bản này đã hợp nhất với nhau trong một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt đầy ấn tượng.

Các bạn độc giả Việt Nam hẳn đã không còn xa lạ gì nhân vật Conan trong manga Meitantei Conan đã được nhà xuất bản Kim Đồng mua bản quyền và phát hành với cái tên “Thám từ lừng danh Conan”. Đây cũng chính là một trong những nhân vật thám tử được yêu thích nhất ở Nhật, trong suốt 20 năm kể từ khi được chuyển thể thành anime, bộ phim này chưa từng bị dừng lịch lên sóng và phiên bản manga cho đến nay vẫn tiếp tục được phát hành đều đặn.

04-e1459582256615.jpg

Tuy nhiên, bên cạnh Conan, vẫn còn một nhân vật bảo vệ công lý mang phong cách trinh thám khác đã tạo được dấu ấn với rất nhiều thế hệ người Nhật, đó chính là Naruhodou Ryuuichi, nhân vật chính trong tựa game Gyakuten Saiban nổi tiếng trên các hệ máy Game boy Advence, DS và 3DS của Nintendo ra mắt lần đầu tiên vào năm 2001. Cậu là một luật sư, và để bảo vệ cho những khách hàng của mình khỏi các cáo buộc sai lầm, Naruhodou Ryuuichi đã cùng các cộng sự của mình dấn thân điều tra những vụ án hóc búa. Tựa game này cũng đã được chuyển thể thành anime và live action.

06-e1459582316749.jpg

Trong một sự kiện quảng báo nhân dịp tung ra phần mới anime của cả Meitantei Conan và Gyakuten Saiban, các nhà tổ chức đã tận dụng nghệ thuật sắp đặt để tạo ra một hình ảnh 3D ấn tượng, với các góc nhìn khác nhau, khách tham qua sẽ nhìn thấy hình ảnh Conan hoặc Naruhodou Ryuuichi.



07-e1459582447994.jpg

Theo Gia Thịnh/The Otaku Times
 
Quay lại
Top