Còn nhớ còn thương hãy về Buôn Ma Thuột

fiditourbinh88

Thành viên
Tham gia
8/10/2018
Bài viết
0
Tây Nguyên đại ngàn cũng có vô vàn những điều thú vị chờ bạn khám phá đó nha. Tết dương lịch không cần phải bon chen lên Đà Lạt đông đúc bạn đã biết nên đi đâu rồi đó.

Nếu bạn đã mải miết mãi với những bãi biển đẹp, những ngọn núi trùng điệp hay những thắng cảnh du lịch sầm uất, hãy dành thời gian đổi gió với miền đất Tây Nguyên hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm. Đặt phòng khách sạn Fidibooking chia sẽ Đắk Lắk tháng cuối năm có những điểm đến cực đẹp nào? Nhắc đến văn hóa cồng chiêng, cà phê hay những chú voi thì ai cũng sẽ nghĩ ngay đến du lịch Đắk Lắk, một tỉnh Tây Nguyên của Việt Nam.

TayNguyen201801.jpg


Ảnh nguồn từ @thaingan.duong

Thời gian lý tưởng để tham quan nơi đây là tháng 12 đến tháng 3 bởi thời gian này là thời gian hoa dã quỳ nở rực cả vùng núi Tây Nguyên, hoa cà phê nở trắng núi đồi và cũng là khoảng thời gian diển ra nhiều lễ hội lớn nhất.

Chùa Sắc tứ Khải Đoan (free)
Ngôi chùa lớn nhất thành phố Buôn Ma Thuột và cả tỉnh Đắk Lắk. Đây cũng là ngôi chùa lần đầu tiên được xây dựng ở Cao Nguyên. Kiến trúc toàn gỗ kiểu nhà rường Huế với tone màu nâu vàng chủ đạo, là điểm du lịch tâm linh không thể bỏ qua khi đến Buôn Mê. Trừ khuôn viên phía dưới, còn lại muốn lên trên chiêm bái, tất cả mọi người đều phải bỏ giày đi chân đất để giữ gìn vệ sinh cho nhà chùa.

TayNguyen201802.jpg


Ảnh nguồn từ @strongphamds

Khu du lịch Troh Bư, Buôn Đôn (25k)
Một vườn thực vật tư nhân, được xây dựng theo mục tiêu chính là bảo tồn các loài lan rừng tự nhiên Việt Nam vùng cao nguyên. Có cái xích đu tổ chim kiểu Bali.

TayNguyen201803.jpg


Ảnh nguồn từ @strongphamds
Làng Cà phê Trung Nguyên
Có chung chủ đầu tư với Bảo tàng Cà phê là tập đoàn Trung Nguyên, đây thực chất là một quán cà phê có diện tích rộng 20.000m2 trang trí các công trình kiến trúc cho khách uống cafe và tham quan. Vào cửa free.

TayNguyen201808.jpg


Ảnh nguồn từ @strongphamds

Bảo tàng Thế giới Cà Phê
Điểm check in mới nổi, kiến trúc Tây Ta sang trọng, tinh tế. Mới mở cửa đón khách từ cuối tháng 11,

TayNguyen201809.jpg


Ảnh nguồn từ @kyduyen1311

Lưu ý đây là một phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: fidibooking.com/con-nho-con-thuong-hay-ve-buon-ma-thuot
 
×
Quay lại
Top