Có thể em sẽ không đọc được bài viết này nhưng anh sẽ viết vì em. Gửi em thân yêu!

Mr.A_kai

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
23/5/2011
Bài viết
110
Gửi em thân yêu,

Anh và em quen biết nhau thật tình cờ ... qua diễn đàn của một trang web. Lúc đầu mình chỉ là bạn bình thường thôi và anh cũng ít nói chuyện với em nhưng như một sự sắp đặt sẵn, anh đã xin được yahoo của em, làm quen với em từ đó mà anh có được sđt của em. Anh là một chàng trai nhút nhát, mặc dù có số của em rồi nhưng anh cũng không dám liên lạc. Nhưng rồi định mệnh đã sắp đặt trước, vào cái hôm ấy anh đi học về mà bụng đói meo, tự nhiên anh lại nghĩ đến em, người mà anh chưa hề gặp mặt và quen biết nhiều. Em thật dễ gần, vui tính. Nói chuyện với em anh thấy rất vui. Anh không ngờ tình yêu anh dành cho em bắt đầu từ đấy...

Từ cái buổi trưa hôm ấy, anh và em nhắn tin cho nhau rất nhiều, anh thấy rất vui và em cũng vậy phải không? Anh đã từng nói trước đây anh chưa từng nói chuyện với người con gái nào được một thời gian dài mà liên tục như thế, anh sợ một ngày nào đó em sẽ không nói chuyện với anh nữa. Em động viên anh và em vẫn tiếp tục nói chuyện với anh rất nhiều. Những câu chuyện giữa chúng ta tưởng chừng không đâu vào với đâu bởi anh thường hay trêu tức em ( như đá đểu ấy em nhỉ ^^ ). Lúc ấy anh cũng đang thích một người con gái, nhưng mọi chuyện giữa anh với cô ấy chả có gì ngoài 2-3 lần gặp mặt, còn lại thì là chat và nhắn tin thôi. Có lẽ đấy chỉ là sự rung động của anh dành cho một người con gái đẹp chứ không phải là tình yêu thật sự. Có những lúc anh buồn em đã chia sẻ cùng anh, em bảo anh nhận em là em gái nhưng không hiểu sao anh lại từ chối và chính lần từ chối ấy đã bắt đầu cho tình yêu của chúng mình. Giờ nghĩ lại anh thấy thật vui vì anh đã làm như thế.

Quen và nhắn tin cho nhau khoảng 2 tháng, anh và em cũng đã nói chuyện với em rất nhiều, anh cảm thấy dần dần xuất hiện một thứ tình cảm mới trong anh đối với em nhưng lúc ấy anh chưa dám chắc. Và rồi một ngày anh đã quyết định từ bỏ người con gái kia để tìm đến người mà anh thực sự có cảm tình. Người đó là ai chắc em biết đấy. Em nói cho anh biết trước đây em đã từng yêu một chàng trai nhưng vì bận học mà chàng trai ấy đã đi tìm một người con gái khác. Em chia tay từ đấy. Em không tin vào những lời hứa hẹn về tương lai bởi nó dường như là xa vời với em lắm. Em là một người con gái mạnh mẽ vì thế khi em biết anh dừng lại không yêu người kia nữa anh và em đều không muốn ai trong 2 chúng ta là người thay thế cho bất kì ai. Sau mấy hôm, anh đã nhận ra rằng anh yêu em rồi. Anh nói yêu em, và em đồng ý nhưng em vẫn lo rằng sau này mình không thể đến với nhau. Vì vậy em nói mình sẽ là người yêu của nhau 100 ngày thôi. Sau 100 ngày ấy nếu còn tiếp tục được thì chúng ta sẽ yêu nhau ... Và tình yêu của chúng ta bắt đầu từ đấy...

Nên gọi là đêm hay sáng nhỉ? anh cũng không biết nữa vì em còn bận học nên chúng ta chỉ nói chuyện được từ 11h đêm thôi, và câu chuyện có khi kéo dài đến 2h sáng ^^ nhiều khi em mệt ngủ quên mất làm anh đợi mãi mà không thấy gì, thế là sáng hôm sau anh lại nhận được một tin nhắn xin lỗi từ em và những lần nói chuyện của chúng mình cứ kéo dài như vậy từ lúc bắt đầu quen cho đến bây giờ khi ta đã yêu nhau. À anh quên mất điều anh đang định nói, vào cái đêm em nhận lời yêu anh ý, trước khi yêu mình còn nói về sau này thế nào, sợ rằng không thể hạnh phúc, em bảo không sao anh vui mừng và đã khóc. Đấy là lần đầu tiên anh khóc vì hạnh phúc trước một người con gái, em ạ.

Mọi chuyện cứ tiếp tục như vậy, cho đến ngày đầu tiên em muốn chia tay khi mình mới yêu nhau được hơn 10 ngày. Anh còn nhớ lí do của chuyện này, bởi vì anh bảo anh sẽ cưới em, nhưng em bảo bố mẹ em quý em lắm không cho lấy chồng xa đâu ( mà từ nhà anh đến nhà em có khoảng 15km ) anh với em giận nhau thế rồi em bảo chia tay. Em không tin vào tương lai quá xa, em bảo em không còn yêu anh nữa. Anh đã cố gắng níu kéo em quay lại. Và cuối cùng tình cảm cũng dành chiến thắng. Em đã quay lại với anh. Em đã thú nhận em nói em không còn yêu anh nữa là em nói dối. Anh biết mà. Em vẫn yêu anh và anh cũng vậy.

Vì em còn đang đi học phổ thông ở nhà, anh thì đi học xa, ít về nhà ( cũng chả xa lắm đâu nhưng anh không muốn về nhà thôi vì về cũng khó mà gặp em được ) lại thêm cả việc 2 gia đình chưa muốn chúng mình yêu, nên chuyện này vẫn được giấu. Tình yêu chúng mình cứ thế duy trì qua nhưng tin nhắn và một vài lần gọi điện nhanh chóng mà thôi. Anh nhớ lần đầu tiên anh gọi điện cho em là vào đêm giao thừa em nhỉ. Anh đứng ngoài đường lạnh và có lẽ em biết thế nên em cũng chạy ra ngoài để nói chuyện với anh ( nếu không muốn nói là mình gọi chui ^^). Rồi tết về là dịp hiếm có để anh hẹn gặp em. Vì tết về cũng bận rộn nhiều nên anh và em chỉ gặp nhau được 2 lần. Và trong 2 lần gặp đó, anh đã có nụ hôn đầu tiên trong đời mình. Với người con gái mà anh yêu quý. Anh vui lắm, mọi chuyện như thế nào chắc cả 2 đứa mình cùng biết nhỉ. Giữ bí mật nhé :)

Thế rồi ngay ngày hôm sau, chỉ vì anh nói chuyện em thi đại học trường này trường kia anh sợ mất em mà em lại có những suy nghĩ vớ vẩn để rồi em đòi chia tay lần thứ 2. Lần này cũng như lần trước anh đã cố gắng lắm để giữ em ở lại bên anh, và anh đã thành công. Lúc ấy anh vui mừng đến nỗi nhảy lên đập cả đầu vào cửa. Đau nhưng vui lắm em ạ.

Rồi mọi chuyện cứ thế diễn ra, cho đến ngày mấy ngày gần đây, em bận ôn thi rồi thêm cả cái ngày valentine nữa chứ, anh không ở bên em được và còn cả chuyện anh nói khiến em nghĩ anh ghen nữa. Thực sự anh chỉ sợ mất em thôi chứ anh không hề có ý gì khác. Nhưng rồi cuối cùng em quyết định mình chia tay. Anh cố gắng giữ em ở lại nhưng lần này em cương quyết lắm. Em bảo em không hiểu tại sao em lại chia tay nhưng em không muốn tiếp tục nữa. Nhưng anh biết lí do mà. Em sợ chuyện chúng mình lại như lần trước của em, anh sẽ không chấp nhận em coi trọng việc học để rồi rời xa em. Nhưng em ơi, anh hiểu mà anh sẽ chờ đợi được vì tình yêu anh dành cho em là thật. Còn có lí do nữa, em sợ em học kém, yêu anh rồi em sẽ không tập trung học được mà anh và mọi người kì vọng vào em rất nhiều. Em sợ em không làm được và mình sẽ không thể bên nhau. Em lại nhầm rồi, anh biết yêu nhau không thể cứ xa cách mãi được, nhưng còn nhiều cách để chúng ta ở bên nhau mà. Trong chuyện này anh cũng có lỗi nữa, anh đã quá tự tin vào tình yêu anh dành cho em, anh nói nhiều về tương lai trong khi em không dám tin vào điều ấy. Đôi lúc anh còn ghen nữa ( nhưng em biết anh không ghen tuông quá mức mà, chỉ là anh dành sự quan tâm cho em thôi ) em sợ mất anh đúng không? Anh cũng thế anh sợ mất em lắm. Chính vì thế mà anh vô tình đã tạo nên áp lực cho em, tạo cho em sức ép khiến em quyết định rời xa anh. Anh xin lỗi, anh sai rồi. Anh đã và đang cố gắng hết sức để em quay trở lại bên anh. Anh không biết lần này thế nào vì em rất cương quyết. Nhưng anh xin em cho anh một cơ hội, cho anh được sửa chữa, cho anh được yêu em, cho anh được bên em, cho anh thực hiện lời nói của mình. Em à, anh sẽ đợi em quay trở về. Anh hứa đấy.Ừ em không cần anh hứa, nhưng anh không thể quên em và anh càng không thể mất em. Em hiểu không! anh yêu em nhiều lắm!

Anh đã hỏi em vì sao em yêu anh, và em trả lời rằng vì anh là người đầu tiên làm cho em khóc vì cảm động. Em không khóc trước mặt ai bao giờ kể cả khi em chia tay người yêu cũ. Anh biết em là một cô gái mạnh mẽ nhưng anh đã làm em khóc rồi mà. Em yêu anh cơ mà. Đừng tự phá vỡ hạnh phúc của mình như thế em nhé!!!

Em cũng hỏi anh vì sao anh yêu em, anh đã trả lời em rằng với người con gái trước chỉ là sự thích thú về vẻ đẹp bên ngoài thôi, với em con tim của anh rung động thật sự. Em là người làm cho con tim anh biết đau buồn khi em nói chia tay, nhưng em đâu biết rằng nó hạnh phúc thế nào khi em là chủ nhân của nó. Trái tim anh làm bằng băng và cánh của đã khép lại. Bên trong đó chỉ có em, không ai có thể thay thế em trong trái tim anh bởi trái tim anh mách bảo với anh rằng anh yêu em. Hãy về với anh em nhé! Cho con tim anh ấm lại, cho anh được chứng minh rằng anh yêu em. Tình yêu cần trải qua thử thách khó khăn thì mới vững bền mà em!

Giờ đây anh chỉ biết cố gắng níu kéo em quay lại, anh sẽ đợi cho đến khi em đổi ý. Về với anh nhé em! Anh yêu em!
 
bạn ah! sự chân thành của bạn sẽ làm cô ấy hiểu thui. Chắc chắn cô ấy sẽ về bên bạn.
 
có lẽ nên cho nhau 1 chút thời gian riêng. một chút tĩnh lặng dễ làm ngta suy nghĩ hơn
 
cái nì là cần thêm thời gian.nhưng đừng có đợi lâu quá,thời gian hok đợi ai đâu ^^!
 
đừng bùn bạn à ông trời sẽ không phụ lòng ng tốt mà
 
Cảm ơn mọi người!
 
hix. mọi ng bảo không có gì:KSV@05:
 
Oh bạn cũng ở Hà Tĩnh à. Mình ở Thạch Hà, bạn ở huyện nào
 
:) Xin lỗi mọi người vì lôi cái này lên lại nhé. Lâu rồi không vào KSV vô tình đọc lại cái này thấy vui quá :)
 
×
Quay lại
Top