cơ th.ể khỏe mạnh với máy tập ET-451E chất lượng cao

chuleminh

Thành viên mới
Tham gia
11/10/2013
Bài viết
0
xe đạp tập thể dục ET-451E
Bạn có nhân ra mình tập quá sức, ăn uống không đủ dưỡng chất ? Hơn thế nữa, nhịp sống hiện đại làm cho lịch làm việc của bạn luôn dày đặc … đến phòng tập mỗi ngày có thực sự là giải pháp tốt. Hãy để xe đạp tập ET-451E hỗ trợ bạn trong quá trình tìm lại vóc dáng cân đối và khỏe mạnh.
Xe đạp tập ET-451E có thiết kế, cấu tạo đơn giản nhưng đa năng, có thể tập cho nhiều bộ phận cơ th.ể: bụng, eo, tay, đùi, lưng. Cứ thử luyện tập là bạn sẽ hài lòng. Bạn không cần phải phẫu thuật hút mỡ, uống thuốc, cũng không cần vắt kiệt sức trong những bài tập thể dục kéo dài nữa. xe đạp tập ET-451E giúp bạn tạo dáng, thu gọn vùng bụng xồ xề, giúp phá tan các khối mỡ thừa đồng thời làm săn chắc cơ địa vùng cần giảm.
xe-dap-tap-et-451e-1370683927833.jpg

Tính năng xe đạp tập ET-451E
· Có yên xe, điều chỉnh kháng lực khi tập, có tay vịn cố định khi tập
· KT: 118x46x59 cm
· Tr.lượng thùng: 48.0kg
· Tr.lượng máy: 43 kg"
· Xe đạp tập ET-451E dùng đạp xe, kéo tay, kết hợp liên hoàn tay và chân.
· Đồng hồ hiển thị: thời gian, quãng đường,tốc độ, lượng Calo tiêu hao.
· Xe đạp tập ET-451E cũng giống như xe đạp tập ET-451E có điều chỉnh bàn chạy nặng, nhẹ bằng phanh từ 8 số
· Kiếu dáng đẹp hiện đại, trẻ trung và đặc biệt xe đạp tập thể dục ET-451E có khung thép chịu lực và có lớp sơn tĩnh điện nên khả năng chịu lực, độ bền cao.
· Giá bán : 10.000.000đ

Đạp xe được xem như là môn aerobic tuyệt vời, rèn luyện cơ bắp ở đùi, mông, chân và làm săn chắc các cơ ở thắt lưng và bụng. Môn thể thao ngày càng được ưa chuộng, đem lại sự tiện lợi và nhất là những lợi ích rất tốt cho những người phải ngồi nhiều như nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên..

Để luyện tập với xe đạp tập ET-451E đạt hiệu quả bạn có thể lựa chọn theo các mức tập sau

· Đạp xe ở mức độ chậm:
Đạp xe ở mức độ chậm, liên tục trên 20 phút có thể đốt cháy lượng mỡ lớn dư thừa, chính vì thế hình thức luyện tập này rất có lợi với các bạn muốn giảm béo. Nhịp tim: Không vượt quá 65% nhịp tim tối đa.
· Đạp xe với tốc độ nhanh:
Hoạt động này rất tốt cho sự săn chắc của các cơ ở đùi, một bài tập tốt cho tim mạch và phổi, đồng thời giúp lưu thông dưỡng khí, hay nói cách khác, nó sẽ giúp bạn tiêu tan cảm giác khó chịu của cơ th.ể. Ngoài ra, đạp xe với tốc độ nhanh còn giúp bạn có thể làm việc ở cường độ cao trong thời gian dài. Nhịp tim: Có thể đạt tới trên 85% nhịp tim tối đa.
· Kết hợp đạp xe nhanh-chậm:
Ngoài việc giúp lưu thông khí huyết, tác dụng tốt với tim và phổi, đạp xe còn giúp bạn tăng thêm hứng thú vận động nếu biết đạp xe đúng cách, cụ thể ở đây là sử dụng phương pháp luyện tập hợp lí, kết hợp với việc đạp xe nhanh chậm luân phiên.
· Đạp xe với tốc độ trung bình:
Cách luyện tập cơ th.ể tốt nhất là kết hợp nhiều phương pháp luyện tập. ngoài ra, người luyện tập lúc mới bắt đầu nên đi xe tốc độ không quá nhanh, trong khoảng thời gian từ 20-40 phút. Trong đó, những lúc mệt mỏi, bạn có thể đi xe chậm từ 1-2 phút để hồi phục lại sức lực. Rồi tăng dần thời gian cũng như cường độ luyện tập. Nhịp tim: Đó là cách kiểm soát nhịp tim ở mức 65-85% nhịp tim tối đa, là cách luyện tập rất tốt cho tim phổi và điều hòa khí trong cơ th.ể.
Hiên nay có rất nhiều xe đạp tập thể dục khác nhau, giá thành cũng khác nhau vì vậy bạn hãy lựa chọn cho mình cách đúng đắn nhất giá thành thấp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu xe đạp tập ET-451E chính hãng giá rẻ nhất.
Xem chi tiết video tại đây: xe dap tap the duc
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : Thể Thao Đại Viêt
Website : Nhanh24h.vn – Thethaodaiviet.com
HOTLINE : 0466.836.247 – 0973.488.868 – 0462.917.247
Địa chỉ :
HN : 260 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội
TP.HCM : 405/28 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 24 – Q. Bình Thạnh
 
Top