Có nên tổ chức tiệc Tất Niên 2020 cuối năm nay?

Kimcuong0805

Banned
Tham gia
18/8/2020
Bài viết
0
Tiệc Tất Niên (Year End Party) là một sự kiện nội bộ quan trọng thường được các doanh nghiệp tổ chức vào dịp cuối năm. Thực chất, chúng ta đều biết năm 2020 có quá nhiều sự kiện không như ý dẫn đến sự chững lại của cả nền kinh tế, đặc biệt là sự ngưng trệ của Hội Chợ Triển Lãm, các sự kiện với quy mô lớn, nhỏ trong cả nước. Các công ty, doanh nghiệp vì thế cũng chịu không ít khó khăn và buộc phải cân nhắc cho những hoạt động của mình để có thể trụ vững trong giông bão.

Tuy nhiên, Year End Party là một sự kiện không thể thiếu trong lộ trình hoạt động suốt một năm của doanh nghiệp. Đây cũng chính là dịp trọng đại nhằm tổng kết một năm hoạt động và đề ra những chỉ tiêu, kế hoạch cho năm mới.

co-nen-to-chuc-year-end-party-cuoi-nam-nay-1ktmc.jpg

MT-PRODUCTION – Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Tất Nhiên chuyên nghiệp tại Tphcm:

MT-PRODUCTION với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành, mang đến những giải pháp tổ chức sự kiện toàn diện và tối ưu cho doanh nghiệp. Với quy trình tổ chức chuyên nghiệp cũng chuỗi cung ứng khép kín mang lại hiệu quả tối đa với chi phí tối thiệu cho khách hàng và đối tác.

Đến với MT-PRODUCTION khách hàng được tư vấn các dịch vụ chi tiết, lập bảng báo giá chuẩn xác từng gói dịch vụ cùng chính sách bảo hành và ưu đãi hấp dẫn. Chọn đồng hành với MT-PRODUCTION, sự kiện Tất Niên của doanh nghiệp đảm bảo thành công.

Liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí nhé!

CÔNG TY TNHH MT-PRODUCTION
Văn Phòng: 9C1/9 Hà Huy Giáp - khu dân cư Vĩnh Tân, Khu phố 3 - phường Thạnh Lộc - Quận 12 - Tp.HCM
Xưởng sản xuất: 54/2 - Phan Văn Hớn - Bà Điểm - Huyện Hóc Môn - Tp.HCM
Điện thoại: (028) 2250 8557
Email: minh@mt-production.com
Website: mt-production.com.vn
 
×
Quay lại
Top