Có nên mua iPhone 7 cũ 32gb hay không?

quocviet23061995

Thành viên
Tham gia
28/10/2017
Bài viết
0
iPhone 7 cũ 32GB likenew 99% tại Trung Tâm Điện Thoại 24hStore dành cho cộng đồng mê táo nhưng không có nhiều tiền.

iPhone 7 là một trong 2 thiết bị cao cấp mới được Apple cho ra đời vừa mới đây & chính vì đó nên hiện tại thiết bị này đang có tầm giá rất cao khoảng hơn 15 triệu đồng. Tin vui cho các tín đồ Apple là ngay từ hôm nay các bạn đã có thể đến các showroom 24hStore trên toàn quốc để có thể ring chiếc iPhone 7 32GB cũ likenew hoàn toàn không khác gì những sản phẩm mới nhưng có tầm giá mê hoặc hơn khá nhiều.

iphone-7-cu-hinh-1.jpg


iPhone 7 cũ tại Trung Tâm Điện Thoại 24hStore có đảm bảo không?

24hStore luôn cam kết mang lại cho khách hàng những thiết bị ok nhất kèm theo tầm giá thành hấp dẫn nhất. Nếu như hàng mới là những sản phẩm fullbox, mới 100% chưa qua sửa dụng có đầy đủ linh phụ kiện thì những thiết bị qua sử dụng kết luận hay thiết bị di động iPhone 7 cũ 32Gb nói riêng luôn phải trải qua những khâu kiểm tra nghiêm ngặt nhất để bảo đảm chất lượng, tình trạng chất nhất bao gồm khả năng hiển thị của màn hình, chất lượng micro thu âm, mic thoại, máy ảnh, các phím chức năng, pin v.v.. Chúng phải được xác nhận không có bất kì lỗi nào hay nói đúng hơn là hoạt động bình thường, ổn định rồi mới được đưa đến tay của khách hàng.

iphone-7-cu-hinh-2.jpg


Hơn nữa quý vị cũng có thể chọn mua sắm thêm các gói BH mở rộng để đảm bảo luôn đừng lo lắng trong quá trình sử dụng máy phòng các trường hợp rủi ro không đáng có. Cụ thể bạn có thể chọn gói bảo hành Dcare+ nâng thời gian bảo hành lên 9 tháng toàn thân máy bao gồm những bộ phận có chi phí sửa rất cao như nguồn, màn hình điện thoại, vân tay v.v..

Trung Tâm Điện Thoại 24hStore bán iPhone 7 cũ 32GB có theo kèm đầy đủ phụ kiện?

iphone-7-cu-hinh-3.jpg


Đối với các thiết bị điện thoại di động qua dùng, khi mua máy quý vị sẽ được tặng đi cùng đầy đủ linh phụ kiện bao gồm sạc, cáp, que chọc sim. Sạc cáp được tặng kèm iPhone 7 là bộ sạc cáp thương hiệu Pisen- đơn vị ủy quyền của Apple, linh phụ kiện có chất lượng rất tốt đã được kiểm chứng và được bảo hành trong 12 tháng lỗi 1 đổi 1 tại Cửa hàng điện thoại hai mươi bốn giờ. Bên cạnh đó, quý vị cũng có thể chọn mua iPhone 7 32GB cũ kèm theo bộ sạc cáp zin với mức giá được bổ trợ từ hệ thống showroom.

24hStore có bổ trợ mua sắm trả góp iPhone 7 cũ 32Gb không?

Bên cạnh việc thanh toán 100% số tiền thì quý vị cũng có thể chọn phương án mua trả góp iPhone 7 32GB cũ tại bất kì showroom nào của Trung Tâm Điện Thoại 24hStore với thủ tục đơn giản, kết quả hồ sơ được vấn đáp rất nhanh chóng. Để thực hiện mua sắm trả góp, quý vị cần đảm bảo trên 20 tuổi & mang theo đầy đủ các giấy tờ hợp lệ như CMTND, bằng lái xe hoặc sổ hộ khẩu.

iphone-7-cu-hinh-4.jpg


Chức năng của iPhone 7 cũ có khác gì so với iPhone 7 mới không?

Câu trả lời là hoàn toàn giống nhau, khi mua iPhone 7 cũ 32Gb quý vị vẫn sẽ có một chiếc điện thoại màn hình 4.7 inch, bộ vi xử lí Apple A10, 2 GB bộ nhớ đệm, pin dung lượng 1960 mAh, máy ảnh chính 12 MP khẩu khuôn khổ F/1.8, máy ảnh phụ 5 MP cùng các tính năng nổi trội như phím Home ảo hay tiêu chuẩn chống thấm nước chống bụi IP 68. Trải nghiệm giải trí hay công việc hoàn toàn giống như.

Xem thêm iphone 7 256gb cũ chính hãng uy tín nhất tại TPHCM

Hiện nay mức giá iPhone 7 cũ tại Trung Tâm Điện Thoại 24hStore đang rất tốt so sánh với các hệ thống showroom hàng khác mà chất lượng chỉ có hơn không có kém cùng với rất nhiều quà ưu đãi cũng như khuyến mãi tại hệ thống showroom của chúng tôi trên toàn quốc nhé !!!
 
×
Quay lại
Top