Có hay không một người đàn ông hoàn hảo?

ngaytuyettan521991

Thành viên
Tham gia
15/7/2013
Bài viết
50
(Nghệ thuật yêu) - Ít nhất là đối với hầu hết chúng ta, người đàn ông hoàn hảo không có trên thế gian này. Nhưng bạn vẫn nuôi hy vọng một ngày nào đó gặp được người đàn ông ấy? Bạn có thể đợi dài dài ….

Về lý thuyết


Người đàn ông hoàn hảo thật sự là một kho báu khó có thể tìm kiếm trong ngày một ngày hai. Vì vậy, chỉ một vài phụ nữ có thể tìm thấy một mẫu hình hoàn hảo và coi đó là bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời mình.

Trên thực tế, theo một cuộc khảo sát mới nhất, có đến 61% phụ nữ lấy làm hạnh phúc được là bến đỗ cho một người đàn ông hoàn hảo.Ngược lại, 39% phụ nữ khác cho rằng khuyết điểm phổ biến khiến một người đàn ông không được coi là hoàn hảo bao gồm những việc như xem thể thao quá nhiều, một chú rể nghèo khó, một người không có khả năng thích ứng tốt, chỉ trích việc phụ nữ lái xe kém và không có thời gian dành cho gia đình.

Nikki McReynolds, giám đốc marketing cho Remington nói “Người đàn ông hoàn hảo có thể là hình mẫu mà phụ nữ đã rất thực tế khi kết luận được dựa trên điều họ tìm kiếm từ người đàn ông của mình. Họ chỉ có thể tìm kiếm hạnh phúc, nếu bỏ qua một số khuyêt điểm thông thường từ người đàn ông và cố gắng chấp nhận những thói quen cố định mà đàn ông không bao giờ muốn từ bỏ.

Cuộc khảo sát đã nhận được một số phàn nàn điển hình như là một khiếm khuyết để có một người đàn ông hoàn hỏa là : đàn ông chỉ giả vờ lắng nghe và là những người vụng về, lười biếng, thay quần áo xong là vứt bừa bãi trên sàn nhà tắm hay còn tệ hơn là mở cửa nhà vệ sinh trong khi đang ở trong đó...

Một người có một nhân cách tốt và sự hài hước dễ ghi được điểm hơn cả. Có 35% phụ nữ nói đàn ông có thể làm cho họ cười ghi điểm cao nhất.

Người hoàn hảo là người mang đến điều bạn mong muốn

Không có người đàn ông hoàn hảo mà chỉ là sự hòan hảo phù hợp với bạn. Bà McReynolds thêm “Rõ ràng là khi các chàng trai không thể trở nên thật sự hoàn hảo thì bằng cách nào đó, họ có thể có vẻ hoàn hảo để hài lòng người yêu. Miễn là họ dành thời gian của mình chăm sóc người yêu, ân cần và kịp xuất hiện đúng lúc cần. Sau đó, người phụ nữ của họ sẽ ưng lòng và bỏ qua những bực tức nhỏ mà anh ta gây ra.

Nếu bạn chưa tìm được người đàn ông như vậy thì bạn cần nhớ điều này: người hoàn hảo không phải luôn luôn là thứ tốt nhất cho chúng ta. Như Elizabeth Gilbert, tác giả của cuốn "Ăn, cầu nguyện và yêu" nói: “Mọi người nghĩ người bạn đời hiểu bạn là người hoàn hảo nhất và đó là điều ai cũng muốn. Nhưng người hiểu bạn thật sự là một chiếc gương, biết bạn nghĩ gì và muốn gì. Người cho bạn biết mọi thứ và giữ trở về với gia đình nhỏ, người mang cho bạn sự quan tâm của họ nên bạn có thể thay đổi cuộc sống của mình.

Đôi khi, sự hoàn hảo quá lại đem đến cho bạn cảm giác nhàm chán, dù theo cách nào đi chăng nữa.

Nghệ thuật yêu.
 
Ko có gì là hoàn hảo tuyệt đối cả, người được cái này thì thiếu mất cái kia. Quan trọng là mình chấp nhận, cảm thông được.
 
×
Quay lại
Top