1. Nguyễn Duy Luân

    Nguyễn Duy Luân Thành viên mới

    Chuyển nhà trọn gói giá rẻ | LH:0977.482.624 - 0919.429.239

    DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ - CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI GIÁ RẺ

    A. Giới thiệu dịch vụ:

    Xã hội phát triển, nhu cầu cần nâng cao điều kiện, môi trường sống và làm việc đã khiến các hộ gia đình, doanh nghiệp ngày càng có xu hướng thay đổi nơi ở và nâng cấp văn phòng làm việc. Vì vậy, mỗi khi có sự thay đổi văn phòng làm việc, chuyển nhà, chuyển văn phòng đến địa chỉ mới đã làm mất nhiều thời gian quý báu của các gia đình, cơ quan, doanh nghiệp. Công việc bị ảnh hưởng lớn và việc tự tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển và lắp đặt vào tại địa chỉ mới không phải gia đình, văn phòng nào cũng tự mình thực hiện được.

    Để đáp ứng nhu cầu đó của mỗi gia đình, công ty, xí nghiệp... kèm theo việc tạo việc làm cho các bạn sinh viên có ý chí và nghị lưc, không sợ gian khó, cần cù, siêng năng, sức khoẻ tốt muốn làm thêm cũng như những người chưa có việc làm, muốn có một công việc nào đó để trang trải cho cuộc sống hàng ngày, và tất cả chúng tôi đã họp lại, thống nhất lập nên một đội ngũ chuyên cung cấp các dịch vụ Chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói, bốc xếp hàng hóa, chuyển nhà giá rẻ, chuyển văn phòng giá rẻ, vận chuyển kho bãi...

    Tuy chỉ là những sinh viên, những người chưa có việc làm ổn định nhưng chúng tôi đã trải qua hơn 2 năm làm công việc này, ban đầu chỉ là làm việc cho những công ty khác, sau một thời gian dài đúc kết nhiều kinh nghiệm kèm theo đó là một sự đoàn kết, thống nhất nhất định, chúng tôi đã lập nên nhóm và đã hoạt động rất tốt đến bây giờ.

    B. Quy trình các bước của dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi:

    1. Tiếp nhận thông tin: Khách hàng có nhu cầu gọi về các số điện thoại 0977.482.624 hoặc0919.429.239, chúng tôi sẽ ghi lại thông tin của khách hàng, thời gian và địa điểm và sau đó tiến hành bước tiếp theo.

    2. Khảo sát & báo giá: Sau khi tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng, chúng tôi sẽ cử đại diện đến tại địa điểm mà khách hàng yêu cầu để khảo sát đánh giá khối lượng công việc, cụ thể:

    - Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: Máy móc thiết bị, đồ gỗ tủ tài liệu, bàn ghế làm việc, đồ điện (tủ lạnh, điều hòa, hệ thống mạng máy tính, mạng điện thoại), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v..., xem hệ thống cửa ra vào có vừa để chuyển các đồ cồng kềnh, nếu không phải tháo dỡ;
    - Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ .v.v....
    - Vẽ sơ đồ bố trí đồ đạc, trang thiết bị tại địa điểm mới trên máy tính và giao lại cho Khách hàng.

    Sau khi tiếp nhận thông tin từ người đại diện được cử đến khảo sát chúng tôi sẽ liên lạc với khách hàng và báo giá. Nếu khách hàng đồng ý với giá đã đưa ra thì chúng tôi sẽ bắt đầu tiến hành ngay công việc tại thời điểm mà khách hàng mong muốn.
    Trước khi bắt đầu công việc sẽ có một đại diện của nhóm sẽ làm việc cho khách hàng thu 50% giá đã báo và sau khi đã hoàn thành xong công việc, đại diện của nhóm sẽ tiếp tục thu 50% còn lại.

    Chú ý: Nếu trong quá trình làm việc khách hàng có gì không hài lòng cứ liên hệ trực tiếp với nhóm làm việc đó hoặc gọi về số điện thoại 0977.482.624 - 0919.429.239 về vấn đề của khách hàng (thành viên nào không tích cực, làm sai vấn đề gì, gay thiệt hại gì cho khách hàng) để chũng tôi có cách giải quyết với thành viên hoặc nhóm làm việc ngày hôm đó.
     




Chia sẻ cùng bạn bè

Đang tải...
TOP