CHƯƠNG TRÌNH TÌM KIẾM HỌC BỔNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG MỸ

Calvin.GEC

Thành viên
Tham gia
25/6/2013
Bài viết
0
Trung tâm tư vấn Giáo dục Quốc tế Bình Minh GEC phối hợp cùng Tổ chức Giáo dục quốc tế uy tín hàng đầu tại Mỹ cung cấp chương trình hỗ trợ tìm kiếm học bổng Đại học, Cao đẳng tại Mỹ. Chúng tôi đưa tới mức học bổng lên tới 60% chi phí du học bao gồm HỌC PHÍ + chi phí NHÀ Ở + TIỀN ĂN hàng tháng tại hơn 100 trường trên khắp nước Mỹ.

Trách nhiệm của chúng tôi là giúp cho sinh viên quốc tế nói chung và sinh viên Việt Nam nói riêng tiếp cận được nền giáo dục tiên tiến và năng động của Hoa Kỳ.

5_zpse3f98ece.jpg


Đặc điểm:

· Tổ chức cung cấp Chương trình HỌC BỔNG lớn bao gồm học phí, chi phí nhà ở và ăn uống.

· Các chương trình giảng dạy chất lượng cao tại các trường Đại học danh tiếng của Mỹ (tuy nhiên không áp dụng tại Ivy Language).

· Danh sách các trường trong hệ thống chương trình HỌC BỔNG này bao gồm cả các trường nằm trong TOP 100 trường Đại học tốt nhất Hoa Kỳ và Thế giới.

· Sinh viên có thể lựa chọn các khóa học ngắn hạn 1 năm, chương trình Đại học 4 năm, Thạc sĩ các chuyên ngành, MBA...

· Các kỳ nhập học vào tháng 8 và tháng 1 hàng năm.

· Sinh viên được lựa chọn những chuyên ngành phổ biến nhất và chúng tôi đảm bảo tổng chi phí không quá 15.000 USD (bao gồm học phí, nhà ở, ăn uống và phí đặt cọc 3.000 USD) – Mức học bổng này chỉ áp dụng cho các sinh viên tham gia khóa học Đại học.
1_zpse363a3a6.jpg

Lợi thế của sinh viên khi đăng ký chương trình:
· Chúng tôi sẽ đàm phán mức học bổng và đưa ra ít nhất 5 lựa chọn từ 5 trường cho sinh viên ( dựa trên khu vực hay ngành học mà sinh viên ưu tiên trong bảng danh sách 100 trường Đại học, Cao Đẳng Mỹ với hơn 200 chuyên ngành khác nhau)

· Miễn phí tư vấn và hướng dẫn trong quá trình hoàn thành hồ sơ.

· Sinh viên được hỗ trợ tận tình trong suốt quá trình làm thủ tục hồ sơ từ việc điền mẫu đăng ký, chọn trường, đăng ký nhập học, tìm kiếm nhà ở, làm visa, bảo hiểm sức khỏe…

Điều kiện tham gia:
· Tuổi: từ 17 – 30+

· Đạt tối thiểu TOEFL 61 hoặc IELTS tương đương.

· Điểm trung bình GPA 2.7 (Trong trường hợp sinh viên chưa đạt đủ tiêu chuẩn, chúng tôi vẫn có thể hỗ trợ giúp đỡ sinh viên). Vì vậy, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với đại diện để được nhận được sự tư vấn tốt nhất.

· Điểm SAT không bắt buộc nhưng nếu có thì đây là lợi thế để giúp sinh viên có được mức học bổng cao nhất tại các trường chất lượng nhất.

· Chương trình học phù hợp với mọi đối tượng sinh viên quốc tế học tập tại Mỹ.
2_zps29d13e71.jpg


Các khoản chi phí:
· Sinh viên đăng ký chương trình tìm kiếm Học bổng sẽ đóng một khoản lệ phí 3.000 USD và sẽ được hoàn lại 100% nếu chúng tôi không thể thực hiện được cam kết.

· 15% của khoản đặt cọc (500 USD) sẽ được giữ lại để làm lệ phí hồ sơ học nếu sinh viên quyết định hủy bỏ chương trình học sau khi đã nhận được học bổng và được cấp I-20 từ tường.

· Tổng chi phí bao gồm: Học phí, phí nhà ở, ăn uống, phí đăng ký học, phí dịch thuật (nếu có).

Hạn cuối đăng ký:
Chúng tôi đưa ra hạn cuối nộp hồ sơ linh hoạt nhất có thể. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào một số trường cụ thể quy định hạn cuối nộp hồ sơ. Theo đó, thời điểm tốt nhất nên nộp hồ sơ nên vào:
H1EA1nn1ED9ph1ED3s1A10_zps09e1ec0d.jpg

Trong trường hợp quá các thời hạn trên, nếu sinh viên vẫn có nhu cầu đăng ký, xin mời liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Chúng tôi vẫn có thể giúp sinh viên làm hồ sơ đăng ký học tùy từng trường hợp cụ thể.

Các bước làm thủ tục:
Bước 1:
Sinh viên hoàn thành đơn đăng ký học, các giấy tờ liên quan hỗ trợ trong công việc xin học bổng đã được dịch sang Tiếng Anh.

Bước 2: Trong vòng 3 ngày làm việc, chúng tôi sẽ xác nhận trình độ của sinh viên phù hợp với chương trình và chấp thuận hồ sơ của sinh viên. Sinh viên trả 500 USD phí hồ sơ bằng thẻ tín dụng, khoản này sẽ được khấu trừ vào tổng chi phí 3.000 USD. Hoặc sinh viên có thể lựa chọn trả ngay toàn bộ 3.000 USD phí đặt cọc.

Bước 3: Trong vòng 10-15 ngày làm việc, chúng tôi sẽ gửi thư giới thiệu cho sinh viên về thông tin học bổng từ 5 trường đại học. Đối với khóa học Master, chúng tôi đưa ra 3 lựa chọn cho sinh viên.

Bước 4: Trong vòng 10 ngày làm việc (có thể ít hơn tùy vào hạn cuối của mỗi trường), sinh viên lựa chọn trường trong danh sách chúng tôi đã được gửi tới.

Bước 5: Sinh viên trả nốt phí đặc cọc còn lại 2.700 USD để giữ học bổng đã được đưa ra, sau đó sinh viên bắt đầu hoàn thành tất cả thục tục hồ sơ đăng ký học với trường đã chọn. Hồ sơ bao gồm các tài liệu cần thiết sau:

· Đơn đăng ký học theo mẫu của trường.

· Bản photo bằng tốt nghiệp dịch sang Tiếng Anh. Nếu sinh viên đang học năm cuối cấp 3, có thể xin thư xác nhận từ phía nhà trường mình đang học.

· Bản photo bảng điểm các năm học phổ thông được dịch sang Tiếng Anh và chứng chỉ Tiếng Anh.

· Điểm Tiếng Anh chính thức được chuyển thẳng từ trung tâm Tiếng Anh tới nhà trường

· Có ít nhất 2 thư giới thiệu từ giáo viên, người cố vấn……

· Một thư giới thiệu bản thân hoặc bài tiểu luận bằng Tiếng Anh.

· Giấy tờ chứng minh tài chính, giấy tờ chứng nhận từ ngân hàng có thẩm quyền chính thức đảm bảo tài chính cho toàn bộ khóa học.

· Bản photo pasport.

· Bất cứ giấy tờ gì khác theo yêu cầu từ phía nhà trường.

Bước 6: Sinh viên được cấp thư xác nhận chính thức từ trường, học bổng và I-20.

Bước 7: Sinh viên bắt đầu quá trình đăng ký nhập học.

· Sinh viên đồng ý thực hiện nốt các khoản thanh toán còn lại với nhà trường.

· Sinh viên hoàn thành nốt mẫu đăng ký nhà ở, phiếu khám sức khỏe và chọn lớp học.

Bước 8: Bắt đầu quá trình phỏng vấn xin Visa.
3_zps51c13c4d.jpg

Mọi chi tiết về chương trình học bổng xin quý vị vui lòng liên hệ:
Trung tâm Tư vấn giáo dục Quốc tế Bình Minh GEC

Biệt thự 51, ngõ 52, Phố Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Ms. Sonia Le
Mobile:
0936 440 126
Yahoo:
sonia.binhminhgec
Email: linhlee@binhminh.com.vn - duhocgec@binhminh.com.vn
Website: duhocbinhminh.vn
(https://duhocbinhminh.vn/tin-tuc/su...im-kiem-hoc-bong-dai-hoc-cao-dang-my.binhminh)

Facebook:
https://www.facebook.com/BinhminhGec
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top