CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN MARKETING CHUYÊN NGHIỆP

giaoducsukientruyenthong

Thành viên mới
Tham gia
13/9/2013
Bài viết
1
Bất cứ một nghề nghiệp nào cũng cần được học hỏi và trau dồi thường xuyên. Nếu bạn đã có định hướng đúng đắn về nghề nghiệp cho tương lai nhưng chưa có kế hoạch học hỏi và phát triển thì bạn cũng khó mà chạm đến đỉnh cao vinh quang của nghề nghiệp...
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN MARKETING CHUYÊN NGHIỆP

I. Giới thiệu:
Để có được chiến lược marketing hiệu quả, ít tốn chi phí đòi hỏi người làm marketing phải có nhiều kinh nghiệm. Đây là một yêu cầu quá khó đối với những bạn mới vào nghề, những sinh viên đang còn ngồi trên nghế nhà trường cũng như những sinh viên mới ra trường còn thiếu môi trường trải nghiệm.
Để có được những tuyệt chiêu, kinh nghiệm người làm marketing cần phải trải qua ít nhất 2 – 3 năm trong môi trường làm việc tốt. Đây là điều kiện khó khăn với người làm nghề, nó dẫn đến tình trạng chán nãn, không phát triển được nghề nghiệp của những bạn trẻ, nhiều người dẫn đến hậu quả xấu là bị sa thải hay phải bỏ luôn nghề mình đã học hoặc đã từng rất đam mê trước đó.


Để đưa ra giải pháp cho vấn đề này, Ban Giáo dục và Sự kiện Truyền thông – Trung tâm Unesco Khoa học Nhân văn và Công đồng đã nghiên cứu xây dựng chương trình đào tạo CHUYÊN VIÊN MARKETING CHUYÊN NGHIỆP. Chương trình đã ứng dụng đào tạo thành công cho các trưởng phòng ban, các chuyên viên đang làm công tác marketing tại nhiều tập đoàn, doanh nghiệp và các trung tâm đào tạo, trường trung cấp, cao đẳng, đại học.
Hiện tại đã đang có hơn 200 học viên là những người đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, marketing theo học tại Ban.

II. Mục tiêu đào tạo:
Chương trình xây dựng nhằm mục đích đào tạo bạn trở thành một chuyên viên marketing giỏi với các phần kiến thức sau:
- Giải pháp tiếp cận, nghiên cứu và phân tích thị trường
- Giải pháp và chiến lược xây dựng thương hiệu
- Xây dựng kế hoạch marketing cho doanh nghiệp
- Phương pháp hoạch định và xác định được một chiến lược marketing tối ưu nhất.
- Kỹ năng viết và đánh giá bài PR phù hợp với sản phẩm
- Phương pháp lựa chọn kênh PR – quảng cáo tối ưu
- Kỹ năng khai thác triệt để kênh marketing online.
- Phương pháp tạo dựng mối quan hệ báo chí và đài phát thanh, truyền hình tốt.
- Cách thức triển khai và kiểm soát một kế hoạch marketing.
- Nghệ thuật gây thiện cảm với khách hàng và nhân viên, đồng nghiệp
- Kỹ năng quản lý thời gian, nhân viên, công việc và xây dựng đội nhóm

III. Môi trường học tập và đối tượng tham gia khóa học

1. Môi trường & quyền lợi
Chương trình nhằm tạo dựng một môi trường học tập, thực hành và rèn luyện trên nền tảng dữ liệu thật với yêu cầu thật để nâng cao kỹ năng làm việc của học viên khi tham gia với:
- Gần 7.000 doanh nghiệp là thành viên của Unessco
- Cùng tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch marketing từ 50 doanh nghiệp mà Ban GIÁO DỤC & SỰ KIỆN TRUYỀN THÔNG đang đảm trách
- Được các chuyên gia cố vấn xây dựng và cách thức triển khai kế hoạch marketing cho doanh nghiệp mình đang làm việc
- Tiêu chí đào tạo: Thực học – Thực hành – Trở thành nghề chuyên nghiệp


2. Ban giảng huấn:
- Là những diễn giả, chuyên qia cố vấn marketing cho các công ty, tập đoàn lớn tại Việt Nam
- Những chuyên gia về marketing online
- Là những người có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực quản lý, marketing và xây dựng chiến lược

3. Ai nên tham gia khóa học này:
Dù chúng ta làm việc trong lĩnh vực nào cũng cần phải xây dựng và quảng bá thương hiệu: đó là thương hiệu cá nhân, thương hiệu tập thể - tổ chức và đặc biệt là sản phẩm – hàng hóa mà chúng ta trực tiếp sản xuất – kinh doanh. Ngay cả khi chúng ta tham gia facebook, diễn đàn, blog hay các mạng xã hội khác chúng ta cũng cần nhiều người biết đến.
- Chương trình đào tạo này đáp ứng được cho tất cả các đối tượng đặc biệt cho những bạn:
- Làm kinh doanh, bán hàng
- Làm Marketing – PR – Tổ chức sự kiện
- Làm công việc Tư vấn – Chăm sóc khách hàng
- Những sinh viên đang học, chuẩn bị và mới ra trường thuộc các ngành QUẢN TRỊ KINH DOANH, MARKETING, CÔNG NGHỆ THÔNG TIN và các ngành liên quan
- Những ai có ý định hoặc đang sở hữu cửa hàng kinh doanh cũng như những ai đang làm việc kinh doanh online
- Những ai yêu thích lĩnh vực marketing

4. Thời lượng khóa học:
- Thời lượng khóa học: 01 năm, trong đó
- Lý thuyết: 06 tháng
- Thực hành: Ít nhất 06 tháng, lịch thực hành linh động và phù hợp với học viên đang đi học hoặc đi làm.
- Phương thức thực hành:
- Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing của công ty bạn đang làm
- Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing của ít nhất 01 trong 7.000 Doanh nghiệp là thành viên của Unessco
- Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing của ít nhất 01 trong hơn 50 Doanh nghiệp thuộc danh sách doanh nghiệp Ban Giáo dục & Sự kiện Truyền thông đang làm cố vấn
- Học viên được hưởng lương từ các dự án mình tham gia

IV. Chương trình tổng quát

1. Nghiên cứu thị trường:
2. Nhận dạng thương hiệu:
3. Kỹ thuật thiết lập chiến lược thương hiệu:
4. Kỹ thuật quảng cáo truyển hình:
5. Kỹ năng làm quảng cáo báo giấy và ngoài trời:
6. Kỹ năng tổ chức sự kiện:
7. Kỹ năng PR:
8. Kỹ năng bán hàng:
9. Định hướng chiến lược marketing trực tuyến:
10. Kỹ thuật ứng dụng các công cụ marketing trực tuyến
11. Kỹ thuật tạo hiệu ứng và đánh giá hiệu quả

Liên hệ: 0919 689 086 (Ms Q.Anh) / 0917 934 141 (Mr Toàn)


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trung Tâm UNESCO Khoa Học Nhân Văn Và Cộng Đồng
Địa chỉ:
Văn Phòng, Lầu 7 - Số 137C Nguyễn Chí Thanh F.9, Q. 5, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 2479
Email: tranhuutoanit@gmail.com
Website: www.gaythiencam.com
 
Top