Chúc mừng sinh nhật Thiên Ma Giáo

Siêu trộm Kaitou Kid

Nhân nhượng với kẻ thù là có lỗi với bản thân
Thành viên thân thiết
Tham gia
7/6/2013
Bài viết
10.692
Thần dân của Thiên Ma Giáo thân mến! :)

Hôm nay là một ngày vô cùng trọng đại vì đây là ngày mà nhóm Thiên Ma Giáo của chúng ta tròn 2 năm tuổi :KSV@10:

Nhìn lại quá trình của nhóm từ khi mới thành lập và càng lúc càng phát triển thành một tập thể vững mạnh như ngày hôm nay, tớ rất tự hào và hãnh diện khi đã được cùng mọi người đi một hành trình xa đến vậy <:-P Điều này khiến tớ thêm gắn bó và trân trọng Thiên Ma Giáo - ngôi nhà tinh thần tuyệt vời nhất mà tớ có :D

Các thành viên nhóm đã đóng góp rất nhiều công sức và ý tưởng hay để giúp nhóm phát triển, các bạn thật tuyệt vời :KSV@10: Tuy nhóm không còn phát triển mạnh như trước vì một số thành viên chủ lực tạm off dài hạn để chuẩn bị cho việc học hành như: Conanx, NA... :KSV@18: (Và một số thành phần khác đào tẩu ra FB để quẩy mà không mời tớ như: Akane, Amu, Base, Rika, Hunter,... :KSV@07: ) Dù vậy, sự xuất hiện của các nhân tài mới: Mễ, Run, Ki, Yuki, Ken,... đã phần nào khuấy động nhóm trong thời gian qua =)) Thay mặt các trưởng nhóm, Sói xin chân thành cảm ơn sự xuất hiện của các bạn ;)) Và thay mặt các trưởng nhóm một lần nữa, Sói xin chân thành thông báo cho các mem đã đào tẩu biết rằng: tớ đang lên kế hoạch "trừng trị", nhầm nhầm, "thưởng" cho các cậu nhiều phần thưởng.........xứng đáng........ ;))

Quay lại vấn đề chính, tớ xin chúc nhóm mình ngày thêm phát triển, các thành viên càng thêm gắn bó với nhau :D Chúng ta hãy luôn giúp đỡ và hỗ trợ nhau về mặt tinh thần nhé ;)


Bánh kem tới đây :KSV@06:
image.jpg


Vì làm biến nên Sói đăng một cái bánh thôi :v Mọi người cứ từ từ thưởng thức :3 Đề nghị không tranh giành =))

Các mem của nhóm vào đây quẩy nào :KSV@06::
https://kenhsinhvien.vn/talk/happy-birthday-tmg.662/
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top