Chọn mua máy xay sinh tố giá rẻ, chất lượng

phamtrang123

Thành viên
Tham gia
19/2/2016
Bài viết
0
Chất liệu cối xay
Một trong những gợi ý để chọn mua may xay sinh to là chất liệu máy. Hầu hết cối xay của các loại máy xay sinh tố hiện nay đều được làm bằng nhựa hoặc thủy tinh.
Nhựa làm cối xay trong máy xay sinh tố có 2 loại phổ biến là nhựa polycarbonate và nhựa polyester, trong đó chất liệu nhựa polycarbonate có độ bền cao hơn. Đồng thời, khi chọn mua máy xay sinh tố giá rẻ bạn cũng nên ưu tiên chọn mua các loại cối tròn để đảm bảo thực phẩm được trộn đều trong quá trình sử dụng máy xay sinh tố.

1-a-2.jpg
Lưỡi xay
Máy xay sinh tố thường có 2 loại lưỡi xay là lưỡi dao khô (xay trái cây) và lưỡi dao ướt (xay nước). Thông thường, lưỡi xay khô có dạng thẳng để dễ xay và nghiền còn lưỡi xay ướt có hình chữ thập đa cánh đảm nhận nhiệm vụ trộn nguyên liệu. Khi chọn mua máy xay sinh tố, bạn cần chú ý chọn lưỡi xay chất liệu đảm bảo, sắc và sáng bóng.

Công suất

Công suất của máy xay sinh tố là yếu tố quyết định tới hiệu suất hoạt động của máy. Tùy nhu cầu sử dụng của gia đình, bạn có thể lựa chọn những dòng máy xay có công suất khác nhau. Bạn cần may xay sinh to co cong suat cao nếu muốn sử dụng để nghiền đá hay xay các loại thực phẩm cứng. Tuy nhiên, máy xay sinh tố có công suất lớn cũng sẽ tốn điện và gây nhiều tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

lecon-3.jpg
Kiểm tra độ ồn khi sử dụng máy xay sinh tố

Hầu hết các loại máy xay sinh tố, dù là máy xay sinh tố giá rẻ hay máy xay sinh tố đắt tiền đều gây ra tiếng ồn khi hoạt động. Âm thanh của máy xay sinh tố thường dao động từ khoảng 80 -100 decibel.
Do đó, bạn nên kiểm tra trước độ ồn của máy bằng cách sử dụng máy xay sinh tố tại điểm bán. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, cần không gian yên tĩnh, bạn nên chọn loại máy xay sinh tố có bộ phận giảm âm.
Chế độ bảo hành
Bạn không nên chỉ quan tâm lựa chọn may xay sinh to gia re mà bỏ qua chế độ bảo hành. Nhiều loại máy xay sinh tố không rõ nguồn gốc xuất xứ không được bảo hành, nhanh hỏng khiến hiệu quả sử dụng kém. Như vậy thực chất của các loại máy xay sinh tố này lại không hề rẻ, gây thiệt hại cho người tiêu dùng. Vì vậy bạn nên mua máy xay sinh tố của những thương hiệu lớn, có uy tín và chế độ bảo hành chu đáo.

Xem thêm: các dòng máy xay sinh tố phù hợp cho quán của bạn

liên hệ:
TRUNG TÂM MÁY CHO QUÁN CÀ PHÊ PHIN VIỆT
Hotline: 0438.463.888 – 094.554.8488
Địa chỉ cửa hàng : Số 40B Ngõ 95 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Email : phinviet.com@gmail.com
 
×
Quay lại
Top