Chọn lựa công ty du học Canada uy tín

DuHocAChau

Banned
Tham gia
6/5/2015
Bài viết
0
Một công ty tư vấn du học Canada uy tín là như thế nào? Trong một số chia sẻ sau đây, mình sẽ giúp các bạn hiểu thêm một số lý do nên chọn du học tại Canada và tìm được nơi tư vấn du học hiệu quả nhất.Các bạn đang tìm một địa điểm đáng để đi du học, một nơi có cuộc sống chất lượng và an toàn…? Câu trả lời cho các bạn chính là Canada, đất nước có diện tích lớn thứ hai thế giới nhưng dân số chỉ bằng 1/9 nước Mỹ, quốc gia có nền giáo dục nằm trong top đầu các nền giáo dục tốt nhất.

Nhà nước Canada luôn dành một ngân sách khổng lồ để tài trợ cho giáo dục nên chi phí học tập tại Canada tương đối rẻ hơn so với những nước khác như Mỹ, Úc và Anh. Các trường đại học ở Canada được thế giới công nhận về chất lượng tuyển sinh, đào tạo; quan trọng hơn, tiêu chuẩn giáo dục chất lượng cao được áp dụng thống nhất trên toàn lãnh thổ Canada cho dù trường có quy mô nhỏ hay lớn hoặc nằm ở bất cứ khu vực nào. Học phí trung bình tại Canada thuộc loại thấp nhất trong số các nước phát triển nói tiếng Anh, mỗi năm có gần 200.000 sinh viên quốc tế đến du học Canada, trong đó số lượng du học sinh Việt Nam chiếm một phần đáng kể.

Tuy vậy việc cấp thị thực nhập cảnh Canada rất chặt chẽ, chính phủ Canada đầu tư khá nhiều cho ngành giáo dục, luôn tạo môi trường học tập và làm việc tốt nhất cho du học sinh, cũng chính vì thế mà việc xin visa du học Canada không phải dễ dàng. Mọi quy trình xét duyệt và cấp visa đều do Lãnh sự quán Canada cấp nên trong suốt quá trình nộp hồ sơ xin visa du học Canada, các bạn phải khai báo thông tin đầy đủ, chính xác và khoa học, chỉ cần một chi tiết sai sót nhỏ hoặc không trung thực thì hồ sơ của bạn có thể bị Lãnh sự quán từ chối.


Bí quyết chọn công ty tư vấn du học Canada uy tín

Chính vì những lý do trên, để có được một bộ hồ sơ xin visa du học tốt nhất, các bạn cũng nên cân nhắc sử dụng dịch vụ của các công ty tư vấn du học Canada uy tín nhiều kinh nghiệm. Vậy, một công ty du học Canada uy tín sẽ giúp bạn những gì? Các bạn phải nhận được những điều sau đây từ họ thì mới đáng đồng tiền bát gạo nghen:

– Tư vấn chọn trường, ngành nghề phù hợp với nguyện vọng của học sinh.

– Xin giấy nhập học của trường từ phía Canada.

– Hoàn thành các mẫu đơn đăng ký, nộp kèm những tài liệu cần thiết.

– Chứng minh được bạn hay người bảo lãnh có đủ điều kiện tài chính cho các chi phí học tập, sinh hoạt trong suốt thời gian đi học.

– Tường trình kế hoạch học tập hợp lý của học sinh để thuyết phục Lãnh sự quán.

– Hoàn thành kiểm tra sức khỏe nếu được yêu cầu.

– Sắp xếp ăn ở cho học sinh sau khi đậu visa…

Việc xin visa du học Canada không đơn giản như những nước khác, đặc biệt là phần chứng minh khả năng tài chính và tường trình kế hoạch học tập sao cho thuyết phục nhất. Mình khuyên các bạn chỉ nên tự làm hồ sơ du học Canada khi đã có kinh nghiệm, đừng tự làm thử vì một khi không thành công thì khó xin lại và ảnh hưởng đến tương lai của bạn sau này. Vì vậy các bạn nên nhờ sự giúp đỡ của những công ty tư vấn du học Canada uy tín mà bạn tin tưởng.

Những lưu ý quan trọng từ du học Á Châu:

Các bạn có thể làm thêm 20 giờ trong 1 tuần để trang trải các phí sinh hoạt trong thời gian du học tại Canada 2015. Không những thế sau khi ra trường, các bạn còn được Chính phủ Canada cấp phép ở lại làm việc từ 2 đến 3 năm và cơ hội định cư dành cho các bạn là rất cao. Đây là cơ hội quý báu cho các bạn có được những kinh nghiệm tuyệt vời và một tương lai tốt đẹp.

Mọi thắc mắc về tư vấn du học Canada, các bạn vui lòng liên hệ Công ty du học Á Châu, với kinh nghiệm gần 10 năm xử lý hồ sơ du học, tỷ lệ visa du học Canada được cấp qua du học Á Châu rất cao gần 99%, vì vậy các bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với Á Châu, chúng tôi sẽ mang lại kết quả tốt nhất cho bạn.

Nguồn: công ty tư vấn du học canada uy tín

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC Á CHÂU
(CÔNG TY DU HỌC CANADA UY TÍN)

Địa chỉ: 330 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: (08) 38. 127 196 (5 lines)
Fax: (08) 38. 123 705
Hotline 24/24: 0938 894569 (Ms Vân)
Email: AChauDuHoc@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/congtyduhocachau
Website: https://duhocachau.com.vn/
Slogan 10 năm: “Vấn đề của bạn – Trách nhiệm của chúng tôi”
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top