Chọn kiểu dáng bàn ăn phù hợp với gia đình bạn

Sunvina124

Thành viên
Tham gia
13/6/2015
Bài viết
0
Từ kiểu dáng bàn ăn sẽ có những thiết kế phù hợp với từng không gian gia đình, tạo thêm điểm cộng cho không gian nội thất nhà bạn và tạo nên cảm giác vô cùng ấm cúng trong bữa ăn.

Bàn ăn hiện đại hiện nay được làm bằng nhiều chất liệu, những chất liệu gỗ vẫn được nhiều người ưa chuộng nhất, bởi tính chất chắc chắn, bền đẹp. Và về hình dáng thì có các hình dạng phổ biến: hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn, và hình bầu dục. Theo quan niệm người phương Đông thì hình tròn tượng trưng cho trời, hình vuông tượng trưng cho đất. Cũng vì lý do này mà bàn ghế phòng ăn được thiết kế theo những hình này.

Lựa chọn bàn ghế ăn hình vuông, hình chữ nhật
Theo phong thủy thì hình vuông tượng trưng cho sự phẳng lặng và ổn định. Chọn cho gia đình bạn bàn ăn hình vuông tượng trưng cho sự phẳng lặng và ổn định, chắc chắn mang ý nghĩa gia đình yên ổn.

bo-ban-an-4-ghe-go-tu-nhien-GHS-4327-9.jpg


Lựa chọn bàn ghế ăn hình tròn, hoặc hình bầu dục
Theo phong thủy thì hình tròn tượng trưng cho sự hòa hợp, đoàn viên gia đình. Điều này rất tốt và nhiều người chọn lựa bàn ghế ăn cho gia đình mình hình tròn, hình bầu dục với mong muốn gia đình luôn hòa hợp, đoàn viên, đầm ấm, yên vui. Bàn ghế ăn được thiết kế hình tròn, hình bầu dục không có góc nhọn, nó tránh được va đập làm tổn hại đến cơ thể, nhất là trẻ nhỏ. Gia đình bạn nếu có ít người nên chọn bàn tròn, nếu nhiều người nên chọn bàn bầu dục.

ban-an-tron-GHS-4302-2.jpg
 
×
Quay lại
Top