Chọn Hybrid cloud, private cloud, Public cloud hay Multicloud như thế nào?

nang2911

Thành viên
Tham gia
12/10/2017
Bài viết
3
Ngày trước chúng ta từng bàn cãi là với cần cloud hay ko, không những thế bây giờ sở hữu một cuộc bàn cãi mới trong việc chọn Hybrid cloud, Private cloud, Public cloud hay Multicloud. Và hãy nhớ lựa chọn thật chính xác.

Sự thiên tư của các người đề xướng mô hình cloud

các doanh nghiệp phần mềm to và các dịch vụ phần cứng luôn đặt niềm tin vào hybrid cloud, bởi vì họ 1 trọng tâm dữ liệu đựng các kế hoạch cần tính toán và đấy là nơi mà họ kiếm ra tiền. Bởi thế, thật không tốt lúc họ thừa nhận rằng những public cloud cũng mang vai trò nhất thiết trong hệ thống của họ, và ngay cả lúc hồ hết khối lượng công tác bây giờ đều nằm trên những private cloud hoặc vẫn còn trên những nền móng trung tâm dữ liệu truyền thống.

không chỉ những người buộc phải dùng các hybrid cloud đang rơi vào lối tư duy thiên vị. Mà các người PR kiến trúc all-public-cloud hoặc kiến trúc multicloud (sử dụng đa dạng public cloud) cũng như vậy vậy. Tồi tệ hơn, kiến trúc private-cloud-only vẫn còn ở đó và sự xúc tiến phát triển của nó thật đáng sợ.

>>> Xem thêm: bán máy r940

thực tế là ko phải tất cả dữ liệu công tác đều mang thể chuyển sang những public cloud, do vậy, một hệ thống truyền thống sẽ vẫn tồn tại đến lúc hoàn tất kế hoạch “chuyển đổi dữ liệu lên cloud” hiện đang được tiến hành. (Nếu nó thành công, tôi tin rằng khoảng 20 đến 30 phần trăm khối lượng công tác sẽ không còn trên public cloud.)

đích thực là bạn cần chọn các phương tiện nào thích hợp cho công việc của bạn

ko có mô phỏng cloud nào là xấu.Hybrid cloud, Private cloud, Public cloud hay Multicloud đều mang một vị trí khăng khăng tùy thuộc vào đề xuất của bạn. Câu trả lời của tôi về “Kiến trúc đám mây nào tôi nên sử dụng?” Điều đấy luôn phụ thuộc hoàn toàn vào các buộc phải về khoa học và kinh doanh của công ty.

Bạn cần Phân tích thêm thông báo về những kiến trúc đám để hiểu được dữ liệu, thứ tự, an ninh và quản trị – cũng như hiệu suất, mức giá và hoạt động – trước lúc chọn lọc kiến trúc đám mây. Nhắc phương pháp khác, bạn cần phải làm phần nhiều những thứ nhàm chán mà các tổ chức thường bỏ qua và mắc phải các sai lầm lớn lớn dẫn tới kết quả là tốn kém hàng triệu đô để khắc phục.

>>> Xem thêm: máy chủ r740 xd



ngoài ra, điều quan yếu là phải hiểu rằng không hề đầy đủ các kiến trúc đám mây đều như nhau: 1 số có bản chất thấp hơn những mẫu khác và nếu bạn chọn 1 kiến trúc đám mây less-optima, bạn cần phải biết rằng bạn đang khiến cho điều gì và hiểu ý nghĩa của nó – ngay cả lúc nó là cách thức tiếp cận hợp lý cho một nhu cầu cụ thể.

Đối với tất cả các tổ chức, Hybrid cloud, Private cloud là những chọn lọc kém. Tuy nhiên, kết hợp các hệ thống truyền thống với Public cloud – pragmatic hybrid cloud là 1 sự thay thế hợp lý và hiệu quả về chi phí đối có kiến trúc hybrid-cloud truyền thống. Và đừng quên sự thật rằng public cloud mang lại trị giá đáng đề cập, nhà sản xuất và an ninh cho tổ chức. Vào năm 2017, bạn phải thừa nhận điều này là sự thực, cho dù bạn sợ các gì đã xảy ra trong kí vãng.

Quay về vấn đề xung quanh kiến trúc đám mây. Tôi hiểu rằng các dịch vụ phần mềm và phần cứng công ty đang tiêu pha hàng triệu đô la cho các thông điệp tiếp thị và thậm chí còn đa dạng tiền hơn nữa xây dựng lại khoa học của họ. Thật đáng sợ và mang thể xảy ra rủi ro đối với công ty CNTT vì những kiến trúc đám mây được ngoại hình chỉ thích nghi sở hữu điều hành kinh doanh cấp cao chứ chẳng phải CNTT.

>>> Xem thêm: mua dell r640
 
×
Quay lại
Top