Chối trách nhiệm, sát thủ 9X giết người tình 15 tuổi mang thai

tình là gì

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
31/3/2012
Bài viết
253
Cả hai đều đang ở tuổi teen, yêu theo cảm tính nên khi vượt quá giới hạn thì gã người yêu đã quất ngựa truy phong. Xót xa hơn, cô bé không cha ấy khi dính bầu mới 15 tuổi, đang là học sinh lớp 8. Bị người tình rũ bỏ trách nhiệm nhưng lại đòi hỏi “ch.uyện ấy” trong lúc bụng mang dạ chửa, cô bé từ chối nên đã bị ra tay sát hại dã man. Tuy vậy, cái kết đắng này không phải là mâu thuẫn bột phát mà kế hoạch đã được chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước của kẻ hèn mọn hòng chối bỏ trách nhiệm.

Những ngày qua, người dân xã Tam Dân huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam đã đi hết từ cung bậc cảm xúc này sang cung bậc cảm xúc khác xung quanh câu chuyện bi thương của em Huỳnh Thị Dung Bửu, sinh năm 1997 ở xóm Hòa Bình. Đầu tiên là sự ngạc nhiên trước việc em này phải bỏ ngang chương trình lớp 8 phổ thông để ở nhà vì trót yêu và dính bầu. Trong khi dân tình còn chưa hết xôn xao thì đùng một cái, việc sản phụ này bị giết trong khi mang thai dã man trong đêm vắng đã khiến cho mọi người bàng hoàng, căm phẫn. Ngay sau khi thông tin về vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam đã vào cuộc và chỉ sau 48 giờ đồng hồ, hung thủ đã bị bắt. Hắn không ai khác chính là người tình của nạn nhân, tác giả của cái bào thai trong bụng.

Nỗi đau trong căn nhà rách

Một tuần sau khi cô gái bé bỏng bị hạ sát, chúng tôi tới thôn Hòa Bình tìm đến nhà chị Trần Thị Triện 54 tuổi là mẹ của nạn nhân Huỳnh Thị Dung Bửu. Căn nhà rách nát, tồi tàn, vốn đã neo người nay lại càng trống trải thêm. Nhiều năm rồi, căn nhà ấy, gần như chỉ 3 người phụ nữ sớm tối nương dựa vào nhau, gồm Bửu, mẹ là chị Triện và bà ngoại Bửu. Trên Bửu có một người anh trai là Khoa, đang theo học tại trường Cao đẳng Tam Kỳ nên ít khi ở nhà trong câu chuyện buồn đứt quãng với chúng tôi, 2 người phụ nữ đã liên tục khóc ngất, họ chưa tin và chưa thể nguôi ngoai với sự thật quá đắng cay, khi đứa con gái ngoan hiền và cả đứa cháu, chắt chưa kịp chào đời ấy đã vĩnh viễn không còn bên họ nữa.
38_7_1332824471_33_50901558_hien_truong.jpg

Nước mắt ngắn nước mắt dài, chị Triện xót xa, cả Khoa và Bửu lúc sinh ra đã không biết mặt cha, số chị đa đoan nên không có nổi tấm chồng, cũng chẳng nhớ cha của chúng là ai. Thôi thì, đành gắng làm lụng nuôi hai đứa trẻ nên người để sau này về già còn có chỗ mà tựa nương. Từ nhỏ, thằng Khoa đã được bà ngoại nhận nuôi nấng, cưu mang nên được ăn học tử tế, và hiện đã gần hoàn thành chương trình cao đẳng nghề. Trong khi đó, Dung Bửu từ nhỏ đã được ở với mẹ, nhưng cũng gần chục năm nay, kể từ khi hai mẹ con dọn về ở nhà chung với bà ngoại ở thôn Hoà Bình thì hai bà cháu sớm tối bên nhau, Khoa đi học xa trong khi chị Triện mải miết với việc nay đây mai đó, lúc chạy chợ, khi làm thuê để kiếm tiền nuôi bà cháu. Cứ thế, Bửu lớn lên trong sự yêu thương, đùm bọc của bà ngoại và của mẹ. Theo bà ngoại cháu thì Huỳnh Thị Dung Bửu là một đứa rất ngoan, học hành chăm chỉ và rất có hiếu với bà, với mẹ. Ngoài những buổi học trên lớp, cháu ít khi la cà đây đó mà chỉ quanh quẩn ở nhà giúp mẹ những công việc vặt trong gia đình.

Hôm xảy ra án mạng, bà ngoại còn đưa cho Bửu 20 ngàn đồng bảo ra chợ mua chút thịt về bồi bổ thai nhi. Đúng lúc ấy thì Dũng xuất hiện nên con bé đã đi chơi với người tình mà quên mất chuyện mua thức ăn. “Có lẽ vì thiếu sư quan tâm của mẹ nên cháu nó mới sa vào yêu đương khi vừa học lớp 8. Điều đáng buồn hơn là vì không hiểu gì tình yêu nên đã sớm trao thân và khi gia đình phát hiện ra thì cái thai đã bước sang tháng thứ 6. Giận con lắm nhưng không nỡ quát mắng, đành động viên nó nghỉ học để ở nhà dưỡng thai và chuẩn bị các điều kiện làm mẹ. Thế mà, kẻ gieo rắc nỗi đau cho cháu lại nhẫn tâm cướp đi sự sống của cả hai mẹ con...” - chị Triện xen vào câu chuyện trong nước mắt.

Trong khi đó, Khoa, người anh trai của Bửu thì thất thần cho hay, quãng thời gian xảy ra vụ án, Khoa được nghỉ giữa các đợt thi nên có mặt tại nhà, nhưng đã không làm gì được để cứu em. Trước đó, trong lần về thăm nhà, thấy em gái có những biểu hiện bất thường nên anh đã chở em đi khám thì phát hiện ra Bửu đã mang thai. Gặng hỏi, cô em gái mới thừa nhận là đã có quan hệ yêu đương và trót trao thân cho một người tên Dũng ở thôn kế bên. Thời điểm ấy, Dũng đang đi làm ăn ở Sài Gòn nên anh có liên lạc. Tuy nhiên, tên này đã thoái thác trách nhiệm buộc Khoa phải viết đơn trình báo và cơ quan công an đã khởi tố vụ án “giao cấu với trẻ em”, có giấy triệu tập Dũng lên làm việc nhưng tên này đã không ra trình diện suốt ­nhiều tháng liền. Mấy ngày sau thì thấy cậu này về và nhờ một người bạn chở đến rồi xin phép đưa Bửu đi chơi. Chưa kịp mừng vì người yêu con bé có trách nhiệm thì nào ngờ, đây là lần cuối Khoa được gặp em gái mình. Cũng chẳng ngờ rằng, lần trở về này, gã người tình tuổi teen đã vạch sẵn kế hoạch loại bỏ người yêu để rũ bỏ trách nhiệm.

Gã người tình mất nhân tính

Trở lại với vụ án gây xôn xao dư luận cả nước trong thời gian ở trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 17/3, cơ quan điều tra nhận được tin báo phát hiện xác thiếu nữ 15 tuổi mang thai, nằm chết trên vũng máu tại khu vực nghĩa trang xã Tam Dân, huyện Phú Ninh. Nạn nhân sau đó nhanh chóng được xác định là Huỳnh Thị Dung Bửu, tử vong bởi hai vết đâm ở ngực trái và một số nơi khác có thương tích nhẹ. Tại hiện trường, còn có chiếc xe đạp nghi là của nạn nhân bị bỏ lại. Sau khi vào cuộc, Công an tỉnh Quảng Nam xác định đây là một vụ giết người do mâu thuẫn cá nhân, tài sản nạn nhân mang theo vẫn còn nguyên vẹn nên loại trừ khả năng giết người cướp tài sản.

Đặc biệt, tại thời điểm bị sát hai, nan nhân đang mang thai nên hướng điều tra được chú trọng vào mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm. Sau khi thu thập thông tin, thu thập bằng chứng và rà soát các mối quan hệ, cơ quan điều tra đã nhanh chóng xác định nghi can của vụ án chính là Lê Đức Dũng, 21 tuổi, trú tại thôn Khánh Thọ, xã Tam Thái, huyện Phù Ninh. Dũng chính là người yêu của nạn nhân, đồng thời là tác giả của bào thai. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, vào lúc 12h30 ngày 19/3, tại phường Phú Trung (quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh), tổ công tác Phòng PC45 Công an tỉnh Quảng Nam đã phối hợp với Công an quận Tân Phú bắt khẩn cấp Lê Đức Dũng khi hắn đang lẩn trốn tại đây, sau gần 48 giờ kể từ khi gây ra cái chết cho mẹ con sản phụ Huỳnh Thị Dung Bửu.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, Lê Đức Dũng khai nhận, giữa hắn và nạn nhân có quan hệ yêu đương từ cách đây 1 năm. Trong thời gian đó, giữa Dũng và Bửu có quan hệ với nhau nhiều lần, tuy vậy từ sau tết Nguyên đán đến nay, Dũng đã vào TP Hồ Chí Minh làm ăn nên không gặp Bửu. Khi hay tin Bửu có thai, và cô bé cho rằng cái thai đó là của Dũng nên hắn rất tức tối. Dũng cho rằng, trong thời gian mình xa quê, Bửu ở nhà đã yêu đương và quan hệ với nhiều người khác nên mới dẫn đến có thai, chứ cái thai đó không phải là giọt máu cùa mình.

Lời khai này trái ngước hoàn toàn với thông tin mà cơ quan điều tra có được khi làm việc tại xã Tam Dân bởi theo bà Nguyễn Thị Điềm, Chủ tịch Hội Phụ nữ xã thì trước đó 1 tháng, tức khi vừa nghe tin Bửu mang thai 5 tháng và phải nghĩ học, chị đã xuống nhà gặp Bửu thì được cô gái này khẳng định, tác giả của cái bụng đang lùn lùn ấy chính là Dũng bởi trước nay, Bửu chỉ yêu có một mình Dũng, quan trong hơn là hai người đã quan hệ t.ình d.ục nhiều lần tại nhà văn hóa thôn, ở trong khu rừng vắng và cả ở nhà riêng của Dũng. Cũng bởi vậy mà khi biết chuyện, Bửu đã khai với chính quyền về việc này, Lê Đúc Dũng đã lên kế hoạch trở về để nói chuyện trắng đen rõ ràng, đồng thời dạy cho người yêu một bài học.
38_7_1332824471_83_IMG6480_fe340.JPG

Chiếu 16/3, sau khi bắt xe từ TP Hồ Chí Minh về đến quê, Lê Đức Dũng không về nhà mình mà nhờ một người bạn chở đến nhà Huỳnh Thị Dung Bửu. Trước khi đi, hắn không quên giắt theo một con dao Thái Lan đã được chuẩn bị sẵn từ trước. Mặc dù Bửu chưa ăn cơm nhưng Dũng vẫn xin phép bà ngoại và anh Khoa đưa Bửu đi chơi bằng chiếc xe đạp của cô bé. Chiều hôm ấy, hắn chở Bửu tới rừng keo lá tràm, thuộc đồi Thơm, khu vực gò nghĩa địa thôn Khánh An, xã Tam Dân, cách nhà Bửu khoảng 4km rồi hai đứa dừng lại trò chuyện. Tại đây, Dũng và Bửu đã tranh luận quanh chuyện tác giả bào thai trong bụng cô bé. Trong khi Dũng khăng khăng mình không phải là cha đứa trẻ thì Bửu đã thề độc, đồng thời nói rằng nếu Dũng không thừa nhận thì sẽ đến trước cửa nhà Dũng để tự vẫn, đồng thời lên thiên đường rồi sẽ nguyền rủa họ hàng nhà Dũng vì đã phụ bạc.

Trước khi tấn bi kịch xảy ra, Lê Đức Dũng đã “đòi hỏi” Bửu làm “ch.uyện ấy” nhưng phần vì đang tức giận, thứ nữa là đang mang thai nên Bửu đã từ chối. Đến khoảng 19h cùng ngày, Dũng đã quyết định ra tay sát hại người tình. Lựa lúc Huỳnh Thị Dung Bửu không chú ý, Lê Đúc Dũng đã lôi con dao Thái Lan từ trong ba lô ra rồi tiến đến đâm một nhát vào ngực trái người yêu. Chưa dừng lại đó, hắn tiếp tục đâm bồi thêm một nhát từ phía sau lưng làm cô bé ngã khuỵu xuống tử vong ngay tại chỗ. Sau khi gây án xong, tên sát nhân vội vã về nhà, tắm rửa rồi vác ba lô xuống ngã tư Nguyễn Hoàng - Trần Cao Vân, thuộc thị trấn Tam Kỳ rồi đón xe khách vào Nam. Tuy vậy, chỉ sau 48 giờ gây án, Lê Đức Dũng đã sa lưới. Rồi dây, hắn sẽ phải trả giá trước pháp luật cho hành vi xem thường mạng sống người khác của mình. Đây cũng là bài học cảnh tính cho những ông bố, bà mẹ có con cái sân sa vào yêu đương, không chỉ đánh mất tương lai mà đôi khi cả mạng sống cũng không giữ lại được.
 
thằng nỳ..........................
không chết ko hết tội
 
hix dã man wá
 
×
Quay lại
Top