Chơi Phong Vân Truyền Kỳ nên chọn môn phái nào (P2)

lythuha92

Banned
Tham gia
21/1/2015
Bài viết
0
Chơi Phong Vân Truyền Kỳ Online nên chọn môn phái nào?
Nên chơi phái gì trong game phong van truyen ky? dễ thường đây là câu hỏi mà hầu hết chúng tôi thường đặt ra khi mới tìm hiểu chơi Phong Vân Truyền Kỳ. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cùng bàn bạc để tìm ra phái thích hợp nhé. Cách chọn phái game Phong Vân Truyền Kỳ: Game Phong Van Truyen Ky có 4 phái đó là : Tu Chân , hiệp sĩ , phù thuỷ và chiến sĩ. Mỗi phái có những đặc trưng riêng biệt và tùy theo gu của mỗi người để chọn phái thích hợp. Trước hết các bạn cần phải hiểu điểm mạnh và khả năng của từng phái. Mỗi phái lại có những đặc trưng riêng biệt về kĩ năng và lối chơi. Để chọn cho mình 1 phái thích hợp , bạn cần hiểu mỗi phái có điểm mạnh gì , xem nó có thật sự phù hợp với mình không?
- Phái hiệp sĩ khi chơi Phong Van Truyen Ky Online
Đây là phái hot nhất trong game PVTK. Thứ nhất là do cái tên hiệp sĩ nghe rất hay và kêu. Thứ 2 đó là phái này có năng lực sát thương lớn + tố chất khỏe mạnh nên khả năng phòng thủ cũng rất tốt. Hiệp sĩ khá Toàn thể về mọi mặt , là người dẫn đầu trong các cuộc chinh phạt. Bởi thế , bạn có thể chọn hiệp sĩ để bắt đầu chơi. Có thể nói hiệp sĩ là phái sở hữu chỉ số sát thương cao cũng như sự khỏe mạnh. Hiệp sĩ đóng vai trò sát thương chủ lực trong các trận chiến phong van truyen ky. Đa phần người chơi đều thích sở hữu hiệp sĩ ngay từ khi mới chơi. Lớp nhân vật này thỏa mãn tâm lý thích được xông pha và biểu hiện sức mạnh trước đối thủ trong các trận thư hùng.
PVTK
- Phái phù thuỷ trong game phong Vân Truyền Kỳ
phù thuỷ là class quá quen thuộc khi chơi game online cả trên PC lẫn điện thoại. Phù thuỷ thường rất mạnh , farm nhanh lên level nhanh , nhiều tiền nhiều đồ. Bởi phái phù thuỷ mạnh về yêu thuật , có các skill đánh lan , đánh phạm vi rộng hơn các class khác. Việc chơi phù thuỷ thường dễ dàng hơn so với các phái còn lại. Nếu là newbie , mới chơi thì nên chơi phù thuỷ , bạn sẽ đỡ bị bắt nạt hơn. Các bạn mới chơi nên nhớ rằng , Phong Vân Truyền Kỳ đề cao tính năng PK tự do tức thị có thể đánh ở bất cứ đâu , bất cứ lúc nào mà không bị điểm tội ác. Điều này có nghĩa bạn nếu là kẻ yếu có thể hy sinh liên tục , ức chế mà phải bỏ game. Nên phải chọn phái nào mạnh và dễ chơi chút. Phù thuỷ chẳng hạn. Game hay đề xuất: Tải ionline , game pikachu
thật sự để mà nói nên chọn phái nào trong game Phong Vân Truyền Kỳ là câu hỏi rất khó trả lời. Gồm các triều Tống vào gu , vào yêu cầu của đồng đội mà tuyển trạch thích hợp. Nếu bạn có những người bạn cùng chơi , buộc 1 người phải chơi Tu Chân. Nói chung team phải đủ bộ thì việc combat mới dễ dàng thắng lợi. Còn đơn giản bạn thích hổ báo , làm vương làm tướng thì hiệp sĩ và phù thuỷ dễ thường là tuyển trạch tốt nhất.
Phong van truyen ky
Hi vọng rằng với những san sẻ này sẽ giúp được phần nào cho các bạn đang băn khoăn tuyển trạch phái để chơi. Cố nhiên đó cũng là ý kiến chủ quan của mình. Trong thời gian tới , chúng tôi sẽ nối cập nhật thông báo chi tiết về các phái cũng như kỹ năng của chúng để các bạn nắm rõ hơn. <
 
×
Quay lại
Top