Chocolate tươi Koibito Nhật Bản - món quà Valentine đặc biệt !

carotmtol

Thành viên
Tham gia
24/4/2012
Bài viết
8
Với những đôi tình nhân đang yêu thì ngày 14/2 là dịp đặc biệt để họ bày tỏ và khẳng định tình cảm với người mình yêu thương. Do đó, việc lựa chọn một món quà sao cho vừa ý nghĩa, vừa thể hiện được tình cảm, vừa cho thấy sự tinh tế của người tặng vẫn luôn khiến nhiều người trăn trở.


MOFquatangdacbietValentine2.jpg



Và mỗi khi cứ đến dịp này thì Chocolate lại trở một biểu tượng đặc biệt không thể thiếu. Chính vì vậy mà một hộp Chocolate đặc biệt để dành tặng cho người mình yêu thương trong dịp này luôn là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết tất cả các bạn.


MOFQuatangdocdaoValentine2.jpg



Hãy để MOF giúp bạn tháo bỏ gút mắt đó với sản phẩm Chocolate tươi Koibito đặc biệt. Hiện nay Chocolate tươi đang được các bạn trẻ yêu thích ở hầu hết các nước trên thế giới và đặc biệt là Nhật Bản. Vì sao lại gọi là “Chocolate tươi” ?? Từ trước đến nay, nền ẩm thực Nhật Bản luôn chú trọng đến sự cầu kỳ trong từng món ăn , tất cả đều phải đảm bảo sự tươi ngon và nguyên liệu phải là 100% nguyên chất, tuyệt đối không chứa chất bảo quản mà còn phải tốt cho sức khỏe. Cho nên Chocolate tươi Koibito ở MOF Japanese Sweets & Café luôn được sản xuất theo đơn đặt hàng của mỗi chi nhánh và đủ bán trong khoản thời gian nhanh nhất chứ không sản xuất đại trà, để có thể đảm bảo về sự tươi ngon cũng như là chất lượng tuyệt đối trong từng viên Chocolate.


MOFChocolateKoibito.jpg



Độ mềm, mịn, tươi ngon nguyên chất trong từng viên Chocolate tươi đã tạo nên một hương vị thật khác biệt so với các loại Chocolate thông thường khác.. Từng viên, từng viên Chocolate tươi sẽ từ từ tự tan chảy trong miệng, hương vị ngọt ngào nhẹ nhàng sẽ lan dần xuống cổ, hòa quyện cùng lớp bột cacao nguyên chất phủ ở bên ngoài đã để lại trên đầu lưỡi một cảm giác đăng đắng. Trong vị đắng có vị ngọt lại tươi ngon tạo một cảm giác thật lâng lâng…khó tả…


Chocolate tươi Koibito được ra mắt với bốn mùi vị chủ đạo là: Mild Cacoa (chocolate sữa), Hazelnut (hạt dẻ),Special blend (chocolate đặcbiệt), Grand Marnier (vị rượu) và Strawberry (vị dâu) . Hai mươi viên Chocolate tươi hình chữ nhật được xếp ngay ngắn và đẹp mắt trong mỗi hộp và được phủ lên đó một lớp bột cacao nguyên chất bắt mắt cùng với một chiếc muỗng dẹt được kèm theo. Hai vị Special Blend và Grand Marnier mang hương vị đậm đà hơn do thành phần cacao nhiều hơn, rất thích hợp đối với những ai là fans trung thành của Chocolate.


MOFChocolateKoibito1.jpg



Ai cũng biết trà xanh là một nhiên liệu thiên nhiên rất tốt .Từ xưa đến nay lá trà xanh được dùng để nấu thành nước uống vì trong tinh chất trà xanh có chứa chất chống lại oxy hóa, rất tốt cho da và sức khỏe. Nhưng ở Việt Nam, ít có ai biết rằng chính trong xác lá trà xanh lại chứa chất chống lại oxy hóa cao gấp nhiều lần trong nước trà. Ở Nhật Bản người ta đã lấy lá trà tươi nghiền ra thành bột rồi đem chế biến thành nhiều món ăn sử dụng hằng ngày. Do vậy rất dễ hiểu được vì sao tuổi thọ của người nhật luôn cao hơn so với thế giới. Vì vậy mà thật dễ hiểu khi Chocolate Koibito trà xanh rất được ưa chuộng tại MOF Japanese Sweets & Café.


MOFChocolateKoibitoTraxanh.jpg



Chocolate tươi trắng được hòa trộn cùng với bột trà xanh, ngoài vị ngọt nhẹ nhàng của chocolate các bạn còn có thể cảm nhận được hương thơm nhè nhẹ của trà xanh, kết hợp với lớp bột trà xanh được phủ bên ngoài, khi vị ngọt lan dần xuống cổ thì sẽ để lại thêm một vị chan chát, mới lạ, tạo một cảm giác thú vị, khác lạ mỗi khi thưởng thức…sự kết hợp kỳ diệu đó đã tạo nên một mùi vị đặc biệt củaChocolate tươi Matcha (trà xanh). Điểm đặt biệt của Chocolate tươi Matcha là khi thưởng thức các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì nhờ có bột trà xanh nên lượng Cholesterol trong mỗi viên Chocolate là rất thấp, lại có thêm ưu điểm là chống lão hóa da, nên đảm bảo là rất tốt cho sức khỏe.


MOFChocolateKoibitoTraxanh1.jpg



Thêm một điều thú vị nữa nắm ở cái tên của sản phẩm này. “Koibito” trong tiếng Nhật có nghĩa là “người yêu”. Dành cho người mà bạn yêu thương nhất. Do đó Chocolate tươi Koibito ngoài chất lượng bên trong thì khâu thiết kế cũng được chăm chút rất kỹ lưỡng theo trọn bộ sản phẩm, với vỏ hộp và túi giấy quà vô cùng tinh tế, trang nhã, toát lên nét sang trọng và đẳng cấp riêng dành cho người sở hữu. Đặc biệt hơn là nhân dịp 14/2 năm nay, Chocolate Koibito tung ra combo đặc biệt dành riêng cho ngày Valentine, đó là combo 1 hộp Chocolate tươi Koibito cộng với 1 hộp 2 bánh Macaroon có hình trái tim xinh xắn bảo đảm nửa kia của các bạn sẽ cảm thấy rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận trên tay món quà ý nghĩa này.


MOFQuatangdocdaoValentine1.jpg



Ngoài ra, khi mua các bạn sẽ được cung cấp thêm 1 bịch đá khô cho các bạn mua mang về, bảo quản tươi ngon về tới nhà, không lo lắng bị chảy.


Đây quả thật là một món quà ý đúng không nào??? Hãy để Chocolate tươi Koibito thay bạn gửi đến nửa kia những thông điệp tình yêu chân thành, ngọt ngào và lãng mạn nhé!


MOFQuatangdacbietValentine.jpg
 
×
Quay lại
Top