Chỗ học spa ở đâu chất lượng

buithanhtruong92

Thành viên
Tham gia
31/5/2016
Bài viết
0
Với những mẫu mã theo phong cách cổ điển, pha trộn vài nét hiện đại kết hợp chung là thể tích tràn ngập hình ảnh, dịu nhẹ với tiếng nhạc du dương, yên tĩnh với hương thơm tinh dầu,...

P2H Spa là trung tâm Spa uy tín hàng đầu trong dịch vụ khiến cho đẹp. bởi vậy, nơi đây là là cửa hàng khiến cho việc uy tín, giúp cho những học viên giải đáp được câu hỏi học spa ở đâu sau lúc hiệu quả nghiệp khóa học nghề Spa . Tp.HCM xin việc khiến ở đâu?

hoc-spa-o-dau-uy-tin-nhat%25281%2529.jpg

Trung tâm P2H Spa tọa lạc tại địa 119 Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, Tp.HCM. khi tới với chúng tôi các học viên sẽ có được cơ hội thăng tiến trong nghề chăm sóc đẹp, nghề Spa hiệu quả.

Vậy học spa ở đâu hiệu quả nhất ngày nay

Trung Tâm P2H Spa là một trong cửa hàng tiên phong trong massage để làm đẹp tại Tp.HCM, với đầy đủ những tiêu chỉ lựa chọn. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy chăm sóc, đao tạo học nghề Spa chất lượng.

Đây là cửa hàng chuyên đào tạo, học nghề Spa nhiều năm kinh nghiệm có cơ sở vật chất tiên tiến, với tiện nghi máy móc làm đẹp hiện đại nhất ngày nay.

Đến với khóa học nghề Spa tại P2H Spa học viên sẽ nhận được các khóa học như: Khóa đào tạo SPA – Chăm sóc da; khóa đào tạo NAIL; khóa đào tạo nghề khiến cho tóc; khóa đào tạo Trang Điểm chuyên nghiệp; khóa đào tạo Phun xăm thẩm mỹ,…

hoc-spa-o-dau-uy-tin-nhat.jpg

Học nghề Spa tại trung tâm P2H Spa

Với độ ngũ giảng viên ở P2H Spa là những chuyên viên khiến cho đẹp hàng đầu trong ngành thẩm mỹ đã có kinh nghiệm hơn 10 năm thực hiện dịch vụ làm cho đẹp. bởi thế đây là địa chỉ bậc nhất trong chuyên mục đào tạo, học nghề Spa ở Tp.HCM

Có điều đặc trưng tại trung tâm P2H Spa là có nhiều lớp học được áp dụng chương trình học miễn phí giúp cho các học viên đam mê,bước đầu chạm tới sở thích và đặt ra nhiều mục tiêu thành công của mình.

Đến với P2H Group để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573
 
×
Quay lại
Top