Chiến lược tăng ngân sách giúp tiết kiệm 30% chi phí quảng cáo

Abitstore

Thành viên
Tham gia
19/9/2020
Bài viết
18
Sau một thời gian chạy quảng cáo Facebook thì Fanpage của bạn đã có được một lượng tương tác ổn định, chính vì vậy lúc này bạn cần nâng quảng cáo lên một tầm cao mới để có thể tối ưu hóa quảng cáo đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng mà bạn cần. Để có một chiến dịch quảng cáo trên Facebook hiệu quả phải được tối ưu hóa và nên chia ra thành từng nhóm

gb0uzRwR32sJy03Y8vsX1kl7Vgjxfr3cbrnlFbUiXuTTkTyVmpIKa2_gC5qANH8_lyeBlrZU4Q5426YFZskOe0WhqQuv7gqwyvnTi2mKTMFkQNqkJL3mXinItbLXFNK687Wav4aW


Nhóm 1: chiến lược lửa điều – Chạy quảng cáo liên tục

Với nhóm này sẽ đầu tư nội dung bài viết hướng đến đối tượng khách hàng trong khoảng 25-35 tuổi ở các khu vực địa lý khác nhau, VD: khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương.

Chiến thuật chạy liên tục với ngân sách mỗi ngày cụ thể. Điều này sẽ giúp facebook phân bổ thông điệp quảng cáo của bạn trải đều trong vòng 24h.

Tuy nhiên khoảng 1h sáng đến 8h sáng lượng khách hàng cực ít. Nên phải áp dụng chính sách “lửa nhỏ” hạ tiền quảng cáo xuống. TUYỆT ĐỐI không được tắt, nếu tắt xem như xong phim. “Tôi đã trả cái giá rất đắt cho sự ngu xuẩn này”

Có thể bạn đang cần: Phần mềm quản lý bán hàng online hiệu quả nhất 2020

Nhóm 2: Chiến lược công kích- chạy quảng cáo vào những khoảng thời gian cao điểm

Nhóm quảng cáo này hướng đến đối tượng là nhân viên văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh và chỉ chạy vào những thời điểm được xác định. Đây là dạng quảng cáo tăng cường, chạy song song nhóm quảng cáo 1.

Một chiến dịch tăng cường “công kích” vào những thời điểm cao điểm, nhằm bổ sung cho chiến thuật 1- qua đây nhằm gia tăng khả năng bán hàng vào những giờ cao điểm

>>>Xem thêm: Phần mềm ẩn bình luận Fanpage

Nhóm 3 : Chiến thuật ghép đôi

Ngoài ra trong một chiến dịch lớn, chúng ta có thể tạo nhiều nhóm quảng cáo nhỏ. Kết quả của quá trình hoạt động này là mức độ tương tác trên mỗi bài viết khá cao, giúp cho hoạt động bán hàng tốt hơn (vì like và bình luận nhiều hơn), cũng như giảm thiểu chi phí cho hoạt động quảng cáo.

Nhóm 4: Chiến dịch tăng cường bổ sung (dự phòng, tránh rủi ro)

Đối với nhóm quảng cáo này chỉ bật khi cảm thấy lượng đơn hàng trong ngày quá ít, chưa thể đến được mục tiêu trên 100 đơn hàng/ ngày.
 
×
Quay lại
Top