Chiến lược quyền chọn nhị phân tân binh

quangthanhspp

Banned
Tham gia
21/11/2016
Bài viết
0
Khi những nhà đầu tư mới bắt đầu với sự nghiệp đầu tư tài chính, đầu tư quyền chọn nhị phân thường có rất nhiều thắc mắc, nhiều điều mình chưa biết về quyền chọn, làm thế nào để họ được lợi nhuận với ít rủi ro, làm thế nào để họ đầu tư một cách an toàn và đảm bảo mức thu nhập của mình hay hơn thế là sự thành công, sự giàu sang. Rất khó để chúng ta có thể đưa ra một kết luận hay là phụ thuộc vào những kiến thức, những kinh nghiệm mà mình sẽ trải qua trong quá trình tham gia.

Có rất nhiều nhà đầu tư khi đến với quyền chọn lại mang cho mình một ý nghĩ rằng đó là cách đầu tư dựa vào sự may mắn, hay chỉ là sự quan sát biến động thị trường, nó đang diễn biến ra sao thì mình đầu tư ăn theo là được. Với ý nghĩ đó có thể khiến họ trở thành một người đầu tư thất bại, có thể may lắm thì đứng 1 hay 2 lần nhưng rất nhiều thua lỗ sẽ đi cùng. Chính vì thế, chúng tôi quyền chọn nhị phân GGbinary có 3 sự lựa chọn chiến thuật để có thể tăng cao tỉ lệ thắng trong đầu tư lĩnh vực này.

Quyền chọn nhị phân – Chiến thuật đầu tư dành cho những tân binh mới vào nghề

- Đầu tiên là chiến thuật mang tính chất dài hạn bảo thủ

Ở chiến lược đầu tư này dành cho những tân binh, những người mới vào nghề muốn làm quen với hình thức làm giàu này, muốn xây dựng vốn chậm rãi và ổn định. Điểm nổi bật ở chiến lược này đó là giảm bớt rủi ro và chờ đợi cho các thiết lập hoàn hảo trên bảng xếp hạng. Sau đây là một ví dụ minh chứng để chúng ta có thể dễ dàng hình dung hơn.

quyen-chon-nhi-phan-chien-luoc-tan-binh.png

Tại thời điểm này các thiết lập hoàn hảo được sử dụng 2 điểm cuối của đường zigzag và vẽ Fibonacci giữa chúng theo đường xu hướng biến động, từ điểm 1 đến điểm 2 ta thấy xu hướng đang có chiều hướng giảm và ngược lại cho một xu hướng tăng, mục tiêu của bạn là 161, 8 chiếu cấp. Để cho các tín hiệu quyền chọn nhị phân được hợp lệ thì đó phải là một sự quay trở lại giữa 50 – 88.6. Trong trường hợp này sự trở lại của tài sản xảy ra ra bên cạnh số 2 ở góc ở cánh trái. Chìa khóa cho vấn đề ở đây là nhà đầu tư quyền chọn nhị phân phải có sự kiên nhẫn cho đến khi tất cả 3 yếu tố xếp hàng.

Quy tắc nhập là:

- Giá chạm mức Fibonacci

- Giá của bên trong và ngoài các giới hạn của vùng màu đỏ.

- Giá trị sơ đồ chạm mức hoặc cao hơn ( ở trường hợp trên là chạm ở mức 8 hoặc cao hơn).

Hạn sử dụng của bạn ở chiến lược đầu tư này có thể từ 5 đến 20 phút, mục tiêu của bạn là thực hiện từ 1 –2 giao dịch mỗi ngày và để quản lý tiền cần lưu ý ở chiến lược này là để có 2 phiên giao dịch mỗi ngày trong vòng 20 ngày. Tăng vị trí của bạn bằng 50% vào ngày hôm sau, nếu bạn bị mất, bắt đầu với các thiết lập cuối cùng của phiên giao dịch: Ngày 1: 10 + 10 ; Ngày 2: 15 + 15 … và như vậy bạn đạt khoảng 5000 lợi nhuận trong vòng 20 ngày và tháng tiếp theo chỉ cần bạn bắt đầu từ nơi mà bạn rời đi hoặc chỉ cần bắt đầu lại.

- Chiến lược bán bảo thủ

Chiến lược này cũng tương tự với chiến lược dài hạn được nhắc ở trên, chỉ thực hiện với ngoại tệ, thời gian thực hiện thường liên quan tới mức chọn thời gian giao dịch từ 4 đến 6 ngày. Tại trường hợp vừa rồi thực hiện đầu tư tại Fibonacci mức 127 cũng như 161.8.

quyen-chon-nhi-phan-chien-luoc-tan-binh-1.png

Tại mức 127 của tài sản, tôi có phân tích để có được những cuộc giao dịch với hơn 6 phút để hết hạn. ĐIều này là bởi vì thường ở level 127 đại diện cho một mức độ hợp nhất để vẽ nên đường xu hướng mua hay bán để có được thêm tính thanh toán và giá cả thường mang theo xu hướng 3 nền tiếp theo. Các quy tắc nhập cũng giống như ở chiến thuật dài hạn bảo thủ quyền chọn nhị phân. Sử dụng quản lý tiền tương tự như dài hạn nhưng mức thu nhập của bạn sẽ tăng nhanh hơn.

Chiến lược hung hăng

ở sơ đồ từ đầu thì ta thấy tất cả bao nhiêu chu kỳ giá ? Có 41 chu kỳ giá ngắn hạn. Thực tế có rất nhiều nhưng tại đây chúng ta không làm cho nó quá khó khăn. Mỗi một chu kỳ là một dãy Fibonacci với một sự trở lại xu hướng chiếu ngược thấp cao.

quyen-chon-nhi-phan-chien-luoc-tan-binh-2.png

Tại biểu đồ sau:

quyen-chon-nhi-phan-chien-luoc-tan-binh-3.png

Phức tạp hơn nhiều:

1. Fibonacci được vẽ giữa các điểm 1,2 và đánh dấu trên biểu đồ giá trị cao và thấp cuối cùng tương ứng với 1 và 2. Tại đây các cấp độ và chờ sự hồi phục đó có thể là một cây nến đầy đủ. Trên vùng hồi phục là hộp màu trắng đánh dấu bằng 3 và những ngọn nến màu xanh bên dưới chạm hộp.

2. Các thiết lập đã sẵn sàng khi ngọn nến hồi phục được theo sau bởi một cây nến đỏ theo hướng của xu hướng, là thời điểm bắt đầu hồi phục.

3. Cây nến đỏ bên cạnh đóng cửa dưới mở của nến hồi phục xanh. Nhưng nó không chạm vào giá trị biểu đồ cấp 6 nào. Điều này được đánh dấu bởi hình chữ nhật màu xanh nhạt. Vì vậy, lúc này chúng ta nên breakout đầu tiên của chuỗi cụ thể này. Chúng tôi nhập Put 10 giây trước khi đóng cửa của cây nến này, như cây nến tiếp theo sẽ giảm với 90% xác suất. Điều này đánh dấu 3 Put trên bảng xếp hạng trên.

4. Cây nến tiếp theo đúng cửa dưới 100 Fibonacci cấp của chúng tôi nhưng không chạm cấp 127, có nghĩa nó đóng của mức thấp nhất ở dòng thứ 4 của chúng tôi. Chúng tôi nhập Put 10 giây trước khi đóng cửa của cây nến này bởi vì nó sẽ được theo sau bởi 1 hoặc 2 – 3 nến giảm giá mà sẽ đạt mức Fibonacci 161.8. Đầu tư quyền chọn nhị phân này được biểu diễn biểu đồ theo 1 Put.

5. Các nến cuối cùng chạm mức Fibonacci mức 161.8 và giá trị biểu đồ -8 , cũng là phác thảo của cùng đỏ, vì thế chúng ta đặt một Call

Trong mỗi chu kỳ giá giữa 3 điểm có được trên trung bình 3 thiết lập trong điều kiện giao dịch đầu tư biến động thị trường bình thường. Chiến lược này thường được đặt khoảng 100 thiết lập cho mỗi cặp tiền tệ mỗi ngày. Vì vậy cần được sử dụng chúng một cách khôn ngoan và thật sự chắc chắn.

Việc đầu tư với những chiến lược đầu tư quyền chọn nhị phân này thường mang lại một hệ quả rất cao cho những tân binh khi tham gia làm giàu với quyền chọn, được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm, tuy rằng nhiều người có kinh nghiệm nhưng vẫn rất phổ biến với mức lợi nhuận tuyệt vời.

Nguồn: https://tuychonnhiphan365.blogspot.com/2017/01/chien-luoc-quyen-chon-nhi-phan-cho-tan.html
 
×
Quay lại
Top