Chiến lược quyền chọn nhị phân dài hạn

quangthanhspp

Banned
Tham gia
21/11/2016
Bài viết
0
Đối với một nhà đầu tư quyền chọn nhị phân thì vấn đề làm giàu, tạo thật nhiều lợi nhuận nhanh chóng là hướng làm việc giúp họ có thể trở thành một nhà giàu có, làm chủ được nguồn thu nhập khổng lồ của mình dễ dàng hơn. Chính vì thế những chiến lược mang lợi nhuận cao mà nhanh chóng thường là những chiến lược ngắn hạn, phù hợp với những người thích làm giàu nhanh. Nhưng bên cạnh đó cũng có những người có rất muốn kiếm một nguồn thu nhập lâu dài thì họ lại chọn những chiến lược quyền chọn nhị phân dài hạn để áp dụng trong những phiên giao dịch đầu tư của mình.

chien-luoc-quyen-chon-nhi-phan-dai-han.jpg

Chiến lược quyền chọn nhị phân dài hạn làm việc như thế nào?

Có một lý do rất cụ thể lý giải tại sao các loại quyền chọn là dễ dàng hơn nhiều để dự đoán rằng quyền chọn ngắn hạn. Đó là bời vì thời gian hết hạn dài hơn, ít biến động thị trường là tổng thể và tốt hơn bản án của bạn có thể được trong việc đưa ra một dự đoán.

Nếu nhà đầu tư tốn khá nhiều thời gian lần khung, bạn cũng có thể giải thích cho các sự kiện lớn được dự đoán sẽ diễn ra trong những khoảng thời gian mà có thể ảnh hưởng đến biến động của một loại tài sản. Bạn không thể làm điều này với các khung thời gian ngắn hạn. Bạn có thể tưởng tượng như:

Bạn đã biết rằng Apple sẽ ra mắt một dòng iphone mới trong 2 tuần nữa. Dựa trên thông tin biết trước này như thế nào để bạn nghĩ rằng giá cổ phiếu của Apple sẽ di chuyển ngay sau khi nó ra mắt sản phẩm Iphone? Họ có thể là từ chối hoặc họ sẽ tăng lên? – Rõ ràng, họ sẽ tăng lên hầu hết thời gian trong một tình huống như vậy. Đây là những gì sẽ xảy ra hầu hết thời gian sau khi phóng.
chien-luoc-quyen-chon-nhi-phan-dai-han-1.jpg

Và chính điều này. Sử dụng chiến lược quyền chọn nhị phân dài hạn, bạn chỉ cần thực hiện tiền trong các quyền chọn. Lý do tại sao bạn đã kiếm tiền là vì bạn chiếm một sự kiện lớn dự kiến dẫn đến giá của tài sản của bạn ngày càng tăng cao. Chiến lược quyền chọn nhị phân dài hạn này là không thể thực hiện chỉ sử dụng quyền chọn ngắn hạn. Nó không phải là sử dụng tin tức lớn để dự đoán được chiều hướng biến động của một loại tài sản trong thời gian chỉ vài giây hay là vài phút. Vì thế, nói cách khác, chiến lược quyền chọn nhị phân dài hạn liên quan đến liệt kê trong các sự kiện tin tức lớn mà dự đoán mức độ ảnh hưởng đến giá trị của một loại tài sản.

Đối với những nhà đầu tư muốn tăng lợi nhuận nhờ vào những biến động thế giới, tin tức lớn và tạo nên một nguồn thu nhập lớn, dài hạn thì việc nắm bắt thông tin chắc sẽ là thông tin hữu ích cho quá trình đầu tư, phân tích kỹ thuật quyền chọn nhị phân của bạn.

Source: https://quyenchonnhiphan123.blogspot.com/2017/02/chien-luoc-quyen-chon-nhi-phan-dai-han.html
 
×
Quay lại
Top