Chia sẻ công thức tắm trắng tự nhiên hiệu quả

Tham gia
20/6/2016
Bài viết
1
Với cái nắng gay gắt của mùa hè, các bạn thường e ngại mỗi khi ra ngoài bởi làn da đơn giản bị ngả màu. Để gạt bỏ nỗi lo lắng này, Mình sẽ hướng dẫn cho các quý chị em bí quyết làm những loại sữa tắm từ thiên nhiên ngay tại gia mình, rất an toàn mà lại cực tiết kiệm.

cach-tam-trang-toan-than-tai-nha-1.png

Đã qua cái thời nhà nhà, người người rủ nhau đi thẩm mỹ viện tắm trắng. Bây giờ, tự chế các sản phẩm chăm sóc mới là xu hướng. Nhất là các vật liệu bắt nguồn từ thiên nhiên lại càng khiến các chị em phụ nữ phụ nữ thêm yên lòng về độ an toàn cũng như hiệu quả của nó. Vốn chứa nhiều thành phần tốt cho sức khỏe nên sữa tắm tự nhiên không những mang đến cho các chị em một làn da trắng hồng mà còn giúp làn da chị em phụ nữ luôn căng tràn, chứa đựng nhiều sức sống.

1. Sữa tươi, chanh và mật ong

Không còn gì phải tranh cãi về những tác dụng tuyệt hảo của chanh và mật ong đối với làn da của chị em phụ nữ. Chanh giúp tái tạo tế bào da, lỗ chân lông nhỏ lại, lấy đi những bụi bẩn và ngăn ngừa mụn xuất hiện. Còn mật ong lại là một loại mỹ phẩm hoàn hảo cho việc làm trắng và mịn da. Đặc biệt khi hai loại nguyên liệu này kết hợp với sữa tươi, tác dụng của chúng còn tăng lên gấp bội.

Chuẩn bị
200 -250ml sữa tươi không đường
2 muỗng cà phê mật ong
1 muỗng cà phê nước cốt chanh
1 tô vừa

Cách làm
Các bạn cho hỗn thích hợp sữa, mật ong và chanh vào một chiếc tô rồi trộn đều với nhau. Trước khi thoa lên người, hãy làm ướt da trước và massage nhẹ nhàng và đều khắp cơ thể. Cuối cùng, tắm lại bằng nước sạch một lần nữa.
Các chị em phụ nữ lưu ý sau khi tắm trắng nên thoa một lớp kem dưỡng trắng da lên toàn thân để hiệu quả nhanh hơn. Làm đều đặn trong 2-3 lần/tuần, làn da quý chị em sẽ lên tone rõ rệt.

Xem thêm: Tắm trắng Lro'cre

2. Sữa chua và cà rốt

Ngoài lợi ích làm trắng, hỗn hợp sữa chua và cà rốt còn có khả năng làm mờ vết thâm và ngăn ngừa mụn trứng cá. Làn da của chị em cũng luôn được bảo vệ khỏi tình trạng sạm đen và khô ráp trong những ngày hè nắng nóng

Chuẩn bị
1 hộp sữa chua không đường
1 củ cà rốt
1 tô vừa
Máy xay sinh tố.

Cách làm
Cho cà rốt và sữa chua vào máy xay, xay nhuyễn. Sau đó, cho hỗn hợp ra một cái tô rồi thoa đều lên th.ân thể sau khi đã làm ướt. Massage th.ân thể khoảng 15-20 phút rồi tắm lại bằng nước sạch.
Với hỗn phù hợp tắm trắng này, các quý chị em chỉ cần làm 1-2 lần/tuần, đều đặn trong một thời gian ngắn là đã có một làn da như ý rồi đó.

3. Nha đam, dầu oliu và vitamin E

Nếu nói về lợi ích đẹp da thì nha đam, dầu oliu và vitamin E xứng đáng xếp vị trí số 1. Ngoài tác dụng làm mịn, trắng da, dưỡng ẩm và trẻ hóa làn da, chúng còn có khả năng điều hòa làn da, chữa lành vết thương và tái tạo các tế bào da, giúp làn da luôn được khỏe mạnh và miễn dịch với các tác nhân môi trường.

Chuẩn bị
¼ gel nha đam
1 chén dầu oliu
4-5 viên vitamin E
1 tô nhỏ
Máy xay sinh tố.

Cách làm
Cho hỗn hợp gel nha đam, dầu oliu và vitamin E vào máy xay xay nhuyễn rồi đổ ra một chiếc tô. Sau đó, làm ướt người và thoa hỗn phù hợp đều lên khắp th.ân thể, Sau 15 phút, tắm lại bằng nước sạch.
Làm đều đặn 1-2 lần/tuần. Sau 2 tuần, làn da của quý chị em sẽ trắng sáng và mịn màng đến bất ngờ.

4. Sữa tươi và đu đủ

Đu đủ là một loại trái cây tuyệt vời cho da bởi nó chứa rất nhiều các vitamin. Đặc biệt là vitamin E, có tác dụng làm trắng da hiệu quả. Chính vì thế, sữa tươi và đu đủ là hỗn phù hợp tắm trắng mà các chị em không thể bỏ qua trong mùa hè này.

Chuẩn bị
2 ly sữa tươi không đường
½ quả đu đủ chín xắt miếng vuông
1 muỗng cà phê mật ong
1 túi vải mỏng
Máy xay sinh tố.

Cách làm
Cho hỗn thích hợp đu đủ, mật ong và sữa tươi vào xay nhuyễn. Sau đó cho tất cả vào một chiếc túi vải mỏng buộc miệng lại và thả vào bồn tắm (chậu nước). Các bạn ngâm mình khoảng 15-20 phút rồi tắm lại bằng nước lạnh.
Để đạt hiệu quả có ích nhất, các quý chị em nên tiến hành tắm hỗn hợp này 2-3 lần/tuần. Làn da bạn sẽ trở nên trắng mịn màng rõ rệt ví như kiên trì trong một thời kì ngắn.

Nếu chị em muốn tìm kiếm những bài chia sẻ Tuyệt vời hơn về bí quyết làm tươi trẻ da, hãy vào website meotrimun.net, ở đây quý chị em có thể để lại số điện thoại để chúng tôi tư vấn miễn phí cho chị em.
 
×
Quay lại
Top