Chỉ 159.000đ có ngay 01 hộp kem dưỡng da nhau thai cừu VIP Placenta Cream

gadaudau

Thành viên
Tham gia
12/2/2012
Bài viết
0
Chỉ 159.000đ có ngay 01 hộp kem dưỡng da nhau thai cừu VIP Placenta Cream trị thâm, nám, tàn nhang, xóa mờ nếp nhăn, mang lại làn da trắng hồng.
Điểm nổi bật

- Hương thơm dễ chịu.
- Trọng lượng: 100gr.Xuất xứ: Australia
- Hạn sử dụng của sản phẩm: 12/2016.
- Được sản xuất tại Úc.
- Là sản phẩm chống nhăn cao cấp với thành phần nhiều chất dinh dưỡng lành mạnh như collagen và vitamin E, giàu mỡ cừu tinh khiết, nhau thai, squalene (dầu gan cá mập).
- 100% tinh chất tự nhiên không gây kích ứng da, hoàn toàn không độc hại.
- Thích hợp với tất cả mọi loại da, với bất kỳ lứa tuổi.
- Kem dưỡng da VIP Placenta Cream có hàm lượng vitamin E cao, các muối khoáng và đặc biệt là các protein được chiết xuất từ nhau thai cừu. Cung cấp lượng oxy mới cho tế bào da, tăng cường quá trình tổng hợp protein, tái sinh các tế bào tuần hoàn trong cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa, xóa mờ nếp nhăn. Bổ sung collagen giúp dưỡng ẩm cho da. Trị thâm nám và tàn nhang mang lại cho bạn làn da trắng hồng, không tì vết.



Điều kiện áp dụng

- RMN giao sản phẩm đến tận tay khách hàng.
- Áp dụng cho sản phẩm VIP Placenta Cream
- Khách hàng không bù thêm tiền khi nhận sản phẩm.
- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, RMN không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm sau khi giao hàng.
Thông tin giới thiệu

Những ai đã từng sống hoặc đến nước Úc đều biết rằng “đặc sản” của đất nước này ngòai Kangaroo ra còn có rất nhiều cừu. Các sản phẩm được sản xuất từ cừu của nước ÚC đều rất nổi tiếng trên thế giới, như lông cừu dùng làm len, áo lông, da cừu làm da trong ngành sản xuất giày và túi xách,… Và 1 sản phẩm nữa cũng rất nổi tiếng đó là kem dưỡng da LANOLIN chiết xuất từ mỡ cừu! Hiện nay, sản phẩm LANOLIN được bán tại trên 150 điểm bán lẻ trên Australia, đã xuất khẩu trên 15 nước trên thế giới, đặc biệt đã thành công mạnh mẽ tại thị trường châu Á.


RMN xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm VIP Placenta Cream là một loại kem dưỡng da giàu độ ẩm, có hàm lượng vitamin E cần thiết cao, các muối khoáng và đặc biệt là các protein được chiết xuất từ nhau thai cừu dùng để nuôi dưỡng da, tăng quá trình tái sinh các mô và cải thiện sự hấp thu của da.



Với thành phần nhau thai cừu được biết đến như là khắc tinh của nám và tàn nhang. Ngoài ra, VIP Placenta Cream cung cấp lượng oxy mới cho tế bào da làm tăng cường quá trình tổng hợp protein, tái sinh các tế bào tuần hoàn trong cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa diễn ra, xòa mờ nếp nhăn. Sản phẩm còn bổ sung collagen giúp dưỡng ẩm cho da và hỗ trợ cơ thể sản sinh collagen cho làn da mịn màn, khỏe mạnh hơn.


Dùng VIP Placenta Cream hàng ngày sẽ đem lại cho bạn làn da mịn màng, mềm mại. Sản phẩm có hương thơm cực kỳ dễ chịu. Cách sử dụng: Dùng hàng ngày, rửa mặt sạch, thoa kem đều lên da mặt hoặc bạn có thể thoa kem trước khi trang điểm.


Văn Phòng Rẻ Mỗi Ngày, lầu 5.
17 Hồ Bá Kiện P15 Q10.
DT: 08.66.837.137
Hãy đến với https://remoingay.com
 
×
Quay lại
Top