chăn ga gối đệm giá rẻ

demhan1

Thành viên
Tham gia
2/11/2016
Bài viết
0
Bộ chăn ga gối Singapore – Sự hài hòa giữa cổ điển và hiện đại

Với không gian phòng ngủ bộ chăn ga gối và đóng vai trò chủ đạo cho căn phòng. Không những vậy nó còn giúp cho chúng ta có những giờ thư giãn rất tuyệt vời và thoải mái sau ngày làm việc vất vả. Khi thả người xuống tấm nệm êm ái chúng ta sẽ cảm thấy thoải mái vô cùng. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại chăn ga gối được nhập khẩu và trong nước sản xuất nên người tiêu dùng có thể lựa chọn loại nào mà cảm thấy phù hợp và ưng ý. Một bộ chăn ga gối Singaporenhập khẩu chất lượng cao bạn thấy thế nào?

1033074dem%20dunlopillo%20firmrest%20supreme%20thanh%20huong%206.jpg


Bộ sản phẩm chăn ga gối của Singapore sang trọng, trang nhã có chút gì đó âm hưởng của thời cổ điển, nó sẽ là món quà tuyệt vời cho mỗi gia đình, làm mới không gian nghỉ của bạn, cho căn phòng ngủ trở nên sang trọng hơn, ấm áp hơn.

Bộ sản phẩm này thường có gam nàu nâu và trắng đục được các nhà thiết kế sử dụng nhằm nhấn mạnh sự trang nhã và thanh tao của nó. Đây đều là những màu sắc rất giản dị và có cảm giác về hoài niệm, cổ xưa. Họa tiết trên sản phẩm cũng rất đặc biệt, được thêu vô cùng khéo léo và kì công cùng với chất liệu cao cấp để đem đến sự hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và chất lượng tốt nhất cho gia đình bạn. Bộ sản phẩm có gam màu không nổi bật nhưng họa tiết và các đường kim mũi chỉ được làm một cách tỉ mỉ, khéo léo, công phu cho ta thấy được bộ chăn rất giản dị nhưng hết sức trang nhã, tinh tế và sang trọng. Từng đường nét trên bộ sản phẩm chăn ga gối Singapore được gia công theo tiêu chuẩn may 4/1. Có 4 đường chỉ may/1 cm mang lại sự tinh tế, công phu và bền chắc của sản phẩm.

Họa tiết bình hoa là cách điệu nổi bật màu nâu kết hợp với những họa tiết mang hình chìm bằng lụa trắng, pha chút nâu trang nhã góp phần làm cho không gian phòng ngủ của bạn thêm phần khang trang và nhẹ nhàng hơn, trang nhã mà giản dị. Bộ sản phẩm gồm đầy đủ có 2 gối chính, 2 gối phụ, có gối của trẻ em, gối vuông, có chăn ga và tấm trải đệm với vỏ rời sẽ rất tiện lợi cho việc thay và giặt, đảm bảo vệ sinh cho sản phẩm và cho người sử dụng.

1057836b%E1%BB%99%20ch%C4%83n%20ga%20g%E1%BB%91i%20g%E1%BA%A5m%20l%E1%BB%A5a%20singapore.jpg


Cũng giống như các sản phẩm khác chăn ga gối Singapore có ưu điểm vượt trội là chất liệu làm từ sợi vải Cotton Satin khô thoáng và không gây kích ứng da, cùng đó là gấm và lụa tencel có nguồn gốc tự nhiên an toàn cho sức khỏe, nó thích hợp với mọi làn da ngay cả là da nhạy cảm. Như vậy bộ sản phẩm này rất tiện lợi, nó có thể dùng cho cả những người có làn da nhạy cảm và không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, rất an toàn, tốt và đẹp.

Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại Châu Âu nên nó có phong cách cổ điển kết hợp với hiện đại, mang lại cho căn phòng ngủ của bạn sự giản dị mà trang nhã, sang trọng.

Để mua được chăn ga gối chất lượng bạn có thể liên hệ để biết thêm chi tiết:

CHĂN GA GỐI ĐỆM THÀNH HƯƠNG

ĐỊA CHỈ 455 LA THÀNH - HÀ NỘI

Hotline : 0912.140.999 - 0912.803.886
 
×
Quay lại
Top