Chăm sóc sắc đẹp tại gia với mỹ phẩm Nhật.

quochung2810

Thành viên
Tham gia
18/12/2016
Bài viết
0
Khi nhắc đến dược liệu hỗ trợ làm đẹp không thể không nhắc đến Nhật Bản, nhất là các dược liệu . Bây giờ chúng tôi xin quảng bá một số phương án dưỡng da kết hợp dược phẩm

cmdm3.jpg


Sản phẩm liên quan: kem chống nắng shiseido màu xanh

1. Bạn nạp cái gì vào cơ thể?

Bước đầu tiên của cái đẹp luôn là khâu dinh dưỡng, làn da xấu - đẹp phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn nạp cái gì vào cơ thể. Phụ nữ Nhật Bản không thích ăn béo và các thực phẩm có đường, thay vào đó họ bổ sung vitamin qua rau xanh hoặc các thức uống từ rau củ quả.

Ngoài ra, họ đặc biệt họ ăn rất, rất nhiều cá tươi giàu axit béo cực tốt cho sức khỏe và cả làn da.



2. Uống nhiều trà xanh

Nhiều chứng minh đã khẳng định, trà xanh có tính chất kháng khuẩn, chống viêm, chất chống oxy hóa. Với người Nhật họ không chỉ uống trà xanh cho vui mà duy trì chúng thành một thói quen hàng ngày.

Thậm chí, họ dùng bột trà xanh để làm bánh, làm kem hoặc bất cứ đồ ăn thức uống nào phù hơp

3. Không bỏ quên tác dụng của gạo

Geisha sử dụng nước vo gạo và cám gạo để làm mềm da và dưỡng tóc bởi họ cho rằng chúng chứa chất chống oxy hóa, chất làm mềm tự nhiên, đồng thời giúp bảo vệ da và tóc khỏi tác hại của tia cực tím, ngăn ngừa nếp nhăn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một làn da hoàn hảo, đừng bỏ quên những công dụng của gạo như phụ nữ xứ Phù Tang.

4. Chăm sóc da với oil

Oil được phụ nữ Nhật dùng để tẩy trang, cung cấp dưỡng cho da, làm mềm tóc... Trên thực tế, nhiều chị em bỏ qua oil trong khâu làm đẹp vì sợ cảm giác dính nhớp nháp của chúng, tuy nhiên điều này khiến bạn đang bỏ qua một nguyên kiệu cực hiệu quả cho tóc và da.



5. Đơn giản là chìa khóa

Không quá cầu kỳ và dùng nhiều sản phẩm nhưng luôn hiệu quả là bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản.
 
×
Quay lại
Top