Chăm sóc da mặt và những kiến thức lựa chọn mỹ phẩm phù hợp cho da mặt

Tham gia
20/6/2016
Bài viết
1
XU HƯỚNG SỬ SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA MẶT HIỆN NAY

Cuộc sống hiện đại, giúp con người không còn phải lo âu nhiều đến cái ăn, cái mặc. Hiện nay ước muốn được “ăn ngon – mặc đẹp” mới đúng là xu hướng quan tâm của nhiều người. Gương mặt chính là nơi trước nhất được chú ý nhiều nhất. Vậy nên sở hữu một gương mặt có làn da căng mịn, mịn màng là điều mà bất cứ ai cũng nhu cầu. Muốn được làn da sáng hồng. Thì bạn phải chăm sóc da mặt (face skin care) một bí quyết tốt nhất.

Vào những năm đầu tiên của xu hướng chăm sóc da. Các sản phẩm chỉ dừng lại ở kem dưỡng, kem trị mụn,… thì nay chúng chỉ là một phần rất nhỏ trong bộ sưu tập khổng lồ của mỹ phẩm chăm sóc da mặt. Tuy nhiên bạn không cần phải sở hữu tất cả. Mà chỉ cần một và loại hợp, đáp ứng đầy đủ các mục tiêu về da mặt của quý chị em là được.


KEM DƯỠNG TRẮNG DA MẶT NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT
Để đánh giá một loại kem dưỡng da mặt tốt chị em phụ nữ cần đưa ra mục tiêu để đánh giá. Có như vậy mới đơn giản tìm kiếm được sản phẩm phù thích hợp với làn da của mình.

Và chỉ tiêu không thể không nhắc tới khi tìm kiếm một sản phẩm dưỡng da mặt đó là :
  • Không gây kích ứng, bào mòn da
Rất nhiều sản phẩm dưỡng trắng trên thị trường có khả năng dưỡng trắng da nhưng rất bào mòn da về lâu dài khiến da bị tổn thương. Vì thế, hãy tìm những sản phẩm không có thành phần kích ứng, bào mòn da.
  • Tính an toàn:
Là sản phẩm sử dụng trực tiếp lên da mặt thì tính an toàn phải tuyệt đối. An toàn từ trong thành phần, từ trong chế độ sản xuất. Và tiêu chí này được đảm bảo ở các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, thương hiệu xuất xứ rõ ràng.
  • Tính hiệu quả:
Chúng ta mất tiền, mất thời để chọn lọc một sản phẩm dưỡng da mặt thì sản phẩm đó phải mang lại hiệu quả nhất định.

Việc tìm một sản phẩm dưỡng trắng đáp ứng được hầu hết nhu cầu của mỗi người là rất khó. Bởi mỗi người có cơ địa và làn da khác nhau. Nhu cầu dùng cũng khác nhau.

73254407_417329685621726_8117416815673475072_o.jpg

Vì vậy, bài viết sau đây mình đã tổng thích hợp được các loại kem chăm sóc da mặt của các thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin dùng nhất. Nó sẽ là nguồn tài liệu hữu dụng để chị em phụ nữ đơn giản tìm kiếm cho mình một sản phẩm phù hợp.

Xem tất cả sản phẩm dưỡng da mặt tại đây.

NÊN DÙNG KEM DƯỠNG DA BAN NGÀY HAY BAN ĐÊM
Thiết nghĩ chị em ở đây đều đã biết đến tầm quan trọng của việc chăm sóc làn da. Bởi chắc chắn rằng, một làn da đẹp sẽ mang đến vẻ tự tin và tươi sáng, dễ lấy được cảm tình từ người đối diện.

Một trong những sản phẩm quan trọng và cần thiết nhất trong việc dưỡng da chính là kem dưỡng. Đây là bước cuối cùng trong chu trình, giúp khóa lại các dưỡng chất từ toner, serum và đồng thời bổ sung các hoạt chất cần thiết để tái tạo làn da.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn nghi vấn nên dùng kem dưỡng da ban ngày hay đêm thì rất tốt hơn. Một số quan niệm chỉ cần áp dụng kem dưỡng ban đêm bởi ban ngày trang điểm, tiếp xúc với khói bụi thì việc dưỡng da là không cần thiết. Liệu điều này đúng hay sai?

Thực tế thì các nhà phân phối đều phân tách rất rõ ràng kem dưỡng da ngày và đêm. Các sản phẩm sử dụng ban ngày sẽ có kết cấu mềm mỏng, không gây bí da và thường được thêm vào các thành phần chống nắng hoặc ngậm nước để hạn chế khô da, lão hóa da do các tác nhân gây hại.

Ngược lại thì các loại kem dưỡng da ban đêm sẽ đặc hơn, nhiều dưỡng chất hơn để giúp làn da phục hồi sau một ngày dài hoạt động mệt mỏi. Đặc biệt hơn, ban đêm là thời gian th.ân thể đang tái tạo nên việc bổ sung các loại dưỡng chất vào thời điểm này là hết sức hợp lí.

MUA SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA MẶT CHÍNH HÃNG TỐT NHẤT
Để mua được các loại mỹ phẩm dành cho da măt. Bạn có thể tham khảo trực tiếp ngay tại danh mục này. Tuy nhiên để nhận biết làn da của mình thuộc loại da nào thì chị em tìm hiểu thật kỹ. Hoặc có thể nhờ đến sự tư vấn của đội ngũ tư vấn.

Tại SIME BEAUTY bạn có thể chọn lựa thấy sản phẩm ưng ý nhất. Với vô số những sản phẩm mới từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam và nước ngoài. Cùng sự hỗ trợ của đội ngũ tư vấn, và website chuyên nghiệp. SIME BEAUTY hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm mua sắm hoàn hảo cho khách hàng.
 
chị em phụ nữ mình tốn bao nhiêu là tiền đổ vô da mặt cho xinh luôn á hehe
 
×
Quay lại
Top