Cây Thuốc Đơn Giản Trị Đau Bụng Kinh Hiệu Quả

vnads

Thành viên
Tham gia
18/1/2016
Bài viết
0
Cây Thuốc Đơn Giản Trị Đau Bụng Kinh Hiệu Quả

Chị em bạn gái chúng ta hay gặp các vấn đề về sức khỏe trong kỳ kinh nguyệt, đau bụng kinh là một trong số đó. Đau bụng kinh bao gồm đau bụng dưới, có khi đau mạnh và kéo dài, đau thắt lưng, bụng có cảm giác đầy hơi… Nếu nhẹ thì sẽ không có gì đáng ngại nhưng nặng hơn chứng đau bụng này sẽ tác động nhiều đến việc làm và sinh hoạt mỗi ngày của các chị em.Trong dân gian có nhiều loại bài thuốc giúp điều trị đau bụng kinh rất hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu ngay để khắc chế những cơn đau này trong chu kỳ nguyệt san của mình nhé!

dau-bung-kinh.png


Rau má
Hái lá rau má đang trổ hoa, sấy khô tự nhiên trong bóng mát rồi tán thành bột, mỗi ngày dùng khoảng 10g (tương đương với 2 thìa cà phê) pha với nước nấu sôi để nguội, có thể dùng thêm ít đường và dùng vào mỗi buổi sáng trong lúc hành kinh sẽ giảm đau bụng rất hiệu quả.

Rau hẹ

Dùng 1 nhúm rau hẹ cả gốc, rửa sạch, đâm nát và chắt lấy nước cốt, trộn vào một ít rượu, sử dụng khi đang bị chứng đau bụng kinh hành hạ. Bài thuốc này trị đau bụng kinh nhanh chóng, đơn giản và cực kỳ hiệu quả.

Tỏi

Đây là một loại gia vị có thể hỗ trợ giảm đau cho bạn trong những ngày hành kinh. Bóc vỏ 2 - 5 nhánh tỏi rồi phi lên. Để nguội và rắc thêm một chút đường. Bạn chỉ cần ăn khoảng hai nhánh tỏi thì sau 15 phút sẽ cảm thấy thoải mái ngay. Khoảng tầm một đến hai giờ sau bạn lại ăn tiếp hai tép nữa. Chắc rằng bạn sẽ ngạc nhiên với tác dụng này của tỏi đấy!

Tam thất

Tam thất bắc là một loài thảo dược quý giá từ xa xưa đã nổi tiếng với nhiều công dụng tuyệt diệutrong việc săn sóc sức khỏe con người, nhất là đối với sức khỏe của chị em phụ nữ đang trong độ tuổi sinh sản.

cu-tam-that-bac1.jpg



Thảo dược này giúp giữ máu, giảm đau, hóa ứ, tiêu sưng, trị thổ huyết, băng huyết, rong kinh, sau sinh huyết hôi không ra, ứ trệ trệ đau bụng, làm tan ứ huyết, dùng cho người thiếu máu nặng, hay mệt mỏi, hoa mắt, đau đầu, thiếu ngủ. Hiện nay, y học hiện đại còn phát hiện ra được thêm nhiều tác dụng khác của Tam Thất Bắc Tự Nhiên, trong đó nổi bật nhất là công dụng giúp phòng ngừa và hỗ trợ chữa trị ung thư.

Tìm hiểu thêm về Tam thất bắc https://nguyentrancoop.com/san-pham/tam-that-bac/

Để chữa đau bụng kinh, hằng ngày các chị em hãy uống 5g bột Tam thất
trong 1 lần, có thể chiêu với nước ấm hoặc cháo loãng. Không chỉ giúp giảm bớt cơn đau, Tam Thất Bắc Tự Nhiên còn bảo vệ sức khỏe cho chúng ta rất tuyệt. Sử dụng đúng cách thức và liều lượng sẽ giúp Tam Thất Bắc Tự Nhiên phát huy cao nhất công hiệu của nó.
 
×
Quay lại
Top