Câu chuyện của một cô gái xấu xí

cuteminion

Thành viên
Tham gia
20/7/2015
Bài viết
1
Câu chuyện về một cô gái xấu xí :( Ngồi viết tâm sự ....
Ngày xửa ngày xưa, xưa từ cái hồi mà có internet í, ở một ngôi nhà nọ, có một bé gái được sinh ra trong một gia đình khá giả mà nhiều người thèm muốn, cô được sống sung sướng, được bố mẹ cưng chiều, anh trai chăm sóc, duy chỉ có một điều, cô thật xấu xí. Bố mẹ cô, mẹ cô là hoa khôi từ hồi đi học, bố cô tuy ngoại hình bình thường nhưng lại ăn nói có duyên, anh cô đẹp trai, học giỏi, lại ăn nói có duyên nên rất nhiều người thích. Còn cô, một con vịt xấu xí, làn da đầy mụn, đen nhẻm, thân hình bất cân xứng ( quả lê đó mấy má ), không có đôi mắt biết cười như nhiều cô gái khác ( mắt mà biết cười thì thành dị nhân luôn :))) ) , tuy nhiên cô lại rất thật thà, hiền lành, và thật sự có thực lực ( tui nói thật, tui hok tự sướng về bản thân đâu <):) ) .
Suốt thời thơ ấu, cô bị bọn hàng xóm khinh thường, bắt nạt, chơi công chúa cô toàn bị bắt làm người hậu. Bọn con gái cũng thấy thương thương, cho làm công chúa. Công chúa được người đưa rước, tung hoa, đến cái cảnh hoàng tử hôn công chúa thì nó ngồi cười . Vì công chuế xấu quá :(( !
Rồi ngày tháng cũng trôi qua, cô cũng bắt đầu lên cấp 3. Đây là thời kì biến đổi từ trẻ con sang người lớn, gọi là tuổi đập bàn đập ghế. Cô bị cô lập trong lớp. Và bị bọn con trai vô duyên thúi ở lớp trêu , các bạn nữ thì thương hại cô, có kẻ thì ghen ghét khó chịu, vì cô học giỏi. Ngày 20/11, 8/3, đứa nào bốc thăm phải cô thì sẽ phải làm trò cười cho cả lớp. Bọn nó gọi cô là Thị Nở . Có một hôm , cô đi chấm xung kích, đã ghi tên một chệ hotgirl nổi tiếng nhưng đ' ai biết đến ở trường =)), chệ ý lên cơn, định gọi hội cả lò cả hang cả hốc đến đánh hội đồng cô. Lên facebook lập page " Hội những người phát cuồng vì vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thùng của em H " , có những ảnh bị chụp trông rất khó coi. Một lần khác, cô bỗng dưng bị ăn tát, chỉ vì " đã xấu còn hay cười làm ngứa mắt người khác " . Đúng , cô niềng răng, cô cười không đẹp, nhưng tại sao lại có quyền đối xử với cô như vậy ? Cô xấu nghĩa là cô không được quyền yêu thương sao ? :((
Cô hay bị lợi dụng, vì cô rất thật thà, và rất dễ tin người. Xe đạp điện, năm ấy bắt đầu nổi lên như cồn, và ở trường, cô là người được mua đầu tiên. Thái độ của mọi người với cô bắt đầu thay đổi hẳn. Lúc ấy , cô rất vui, vì mọi người đã nhận ra được ý tốt , vẻ đẹp bên trong của cô. Thỉnh thoảng mọi người mượn xe , cô đều vui vẻ cho mượn, rồi bị một người mượn lấy mất, rồi cũng mất liên lạc luôn. Mọi người đối xử với cô lạnh nhạt, một số người ác miệng còn cố mỉa mai cô " ngu như chó bị mất là phải " . Cô khóc. Cô mạnh mẽ hơn. Cô mất lòng tin vào con người. Và cô cố gắng hết sức để vào đại học mình mong ước, đại học ngoại thương. B-)
Năm cấp 3 kinh hoàng đã trôi qua. Lên đại học dễ chịu hẳn . Và cô đã bắt đầu phải lòng một anh. Anh đẹp trai, hồn nhiên, hay cười, hài hước, ngố ngố đáng yêu, với cô là vậy. Cô bắt đầu làm quen với anh, anh đồng ý. Anh nhận xét cô là một người vui vẻ, đá bóng giỏi, thỉnh thoảng rủ cô đi đá bóng. Cô tỏ tình anh, anh từ chối, cô bị ghi video tỏ tình rồi bị phát tán cho toàn trường. Cô xấu hổ, anh xấu hổ, cô và anh bị chỉ chỏ. Anh ghét cô, lạnh nhạt với cô, anh hét vào mặt cô " Đồ mặt lợn mày làm tao mất mặt " . Cô lại khóc. Và cô lại lạnh lùng như trước. Nghĩ lại, thời khắc đẹp nhất của con gái, cô gặp anh, cô xui bỏ mẹ. :|
Hết 4 năm đại học. Cô đi xin việc, hồ sơ xuất sắc. Đi đâu cũng bị từ chối vì lí do ngoại hình. Có người còn ác miệng " Không thông minh thì có thể đào tạo chứ chân ngắn khó kéo dài lắm" .:puke! Cuối cùng cô cũng được nhận vào một ngân hàng , lương khá ổn, nhưng cô không được tiếp xúc với khách hàng. Cô gặp anh, một con người xấu tính , khó chịu, khó ưa, đến mức cô muốn đấm vào mặt anh. Mọi lần gặp anh cô toàn gặp rắc rối, anh hay trêu cô , cô cũng không phải dạng vừa, đốp chát rất chua ngoa . Rồi anh nhận ra càng ngày càng thích cô. Anh thích cái vẻ đanh đá đáng yêu của cô. Anh thích sự hồn nhiên vô tư của cô.( Chồng tui bảo tui thế ;))) Nhưng anh nhận ra, khoảng cách từ anh tới cô lại quá lớn , anh điển trai ( đz kiểu đũy đũy í mấy thím ạ ) , còn cô thì... ọe. Anh tỏ tình cô . Cô nhẹ nhàng trả lời " Não anh úng nước à " . Anh " Là cô đổ nước vào đấy, đền đi" . Cô hạnh phúc. Và hạnh phúc hơn là một đám cưới. Sống với anh cô rất hạnh phúc, nhưng cô vẫn mặc cảm vì cô dáng người quả lê, da đen nhẻm, mặt mụn , tóc xơ. Anh không quan trọng vẻ ngoài của cô , nhưng cô thấy rất tự ti , vì xung quanh chồng mình toàn gái xinh:-SS
Kết : mấy chế cho em hỏi làm thế nào để giảm cân và da trắng, tóc mượt vậy, em cảm ơn ? :))
 
Chịu khó đắp mặt nạ tự làm từ hoa quả tươi hay nghệ vs mật ong ý ạ, da dẻ đẹp ngay ạ. Nói chúng trên mạng hổng thiếu ạ. Với cả quan trọng là uống nhiều nước, sinh tố hoa quả vs ăn nhiều rau, ăn ít cơm, thịt ăn bthg. Tóc đi làm là đẹp á. Còn không thì, như em, hồi lớp 7 em cắt tỉa ngắn cũn cỡn rồi nó mọc ra, dày, rất đen, thẳng như tóc ép dù ko ép và rất mềm mượt ( có một thời gian em gội đầu bằng nước vỏ bưởi, thơm mà mượt). Hehe, chúng bạn toàn gato vì mái tóc của em hoy. Giảm cân thì chị đi tập gym ý ạ. Hiệu quả lắm ạ. Làm đẹp thì em làm như vừa nói có hiệu quả lắm nhưng phải kiên trì cơ, h em lười biếng vs bận nên nhan sắc tàn tạ rồi.
Mà chị đi làm rồi, đến mấy trung tâm spa các kiểu ý ạ, sẽ đẹp hết á!!! Chúc chị thành công ạ.
 
Mấy cái vụ làm đẹp này thấy ai bày cái gì tôi đều thử nhưng không kiên trì được , cứ vài 3 lần lười lại bỏ ngang. Nào dầu oliu +chanh sạch gàu mượt tóc . nào mật ong+ giấm táo+sữa chua trị mụn xóa thâm. , nào lòng trắng trứng+chanh , khoai tây +sữa tươi( cái vụ này lần đầu siêng lắm nha đắp mặt + hết cánh tay + cánh chân luôn , mà lười hấp khoa r nghiền nhuyễn nên làm có 1 lần , mấy củ khoai còn lại đem hầm canh xương luôn ) , Nha đam đắp mặt thì da mịn hết mụn, Bơ + sữa tươi đẹp da đẹp tóc ( ban đầu còn đắp mặt + gội đầu mấy lần sau ăn luôn cho nhanh), Gần đây có người bày lấy nước dừa xiêm thắng thành dầu dừa bôi lên tóc trước khi gôi tóc mượt , không còn gàu mà chưa 'siêng" thử. Còn cái vụ lấy lá đinh lăng đâm nát đắp mụn nữa cũng chưa thử không biết có hiệu quả không ...

Còn cái vụ giảm cân thì tôi không rõ vì thể chất tôi kém hấp thụ ăn nhiêu vẫn vậy, 4 năm lên được 1kg. Đây là cách mẹ tôi dùng thấy khá hiệu quả nên gợi ý thôi nhé : Sáng ăn no , đầy đủ , ăn gì cũng được ; trưa ăn ít tinh bột , ( hạn chế béo ) nhưng ăn thịt cá vẫn ok, tối không ăn tinh bột , chỉ ăn chất xơ thôi là ok nhất. Mẹ tớ giảm được 5-6 trong hơn tháng . giảm từ từ thôi da sẽ không nhăn chứ đòi " thần tốc " thì nguy hiểm lắm.

Nói nhiều vậy nhưng túm lại một điều thôi : muốn làm đẹp không khó nhưng bạn phải kiên trì làm đều đặn thì mới hiệu quả , có hiệu quả cũng không bỏ ngang thì mới thành công.( Như tôi thì không được rồi :p) .
 
Chị có gia đình rồi mà còn cute quá, từ tên nick "cuteminion" đến cả sử dụng từ ngữ xì tin nữa. Hì hì, mình chưa được đẹp bên ngoài nhưng mình đẹp bên trong chị ạ. Bây giừ có nhiều cách làm đẹp mà, quan trọng là mình có kiên trì hay không thôi chị... Em thì được cái ăn bao nhiêu cũng không mập quá mức cho phép, nhưng em cũng đen nhẻm, hehe. Em thấy may mắn vì da không mụn nữa nên đen thế chứ đen nữa em cũng hài lòng. Các em bây giờ đua nhau làm trắng, em cứ đen cho nổi bật. À, mỗi tội da đen thì khó chọn đồ :(
 
@mainguyen92 Nước ngoài nhuộm da cho " tối màu" đi còn dân ta thì đua nhau " làm trắng" . Mình không mong da trắng chỉ mong nó đều 1 màu là mãn nguyện rồi:KSV@11:
 
Em nghĩ chế chỉ cần trị mụn thôi còn tóc thì có thể đi duổi, mỡ bụng thì đến thẩm mĩ viện hút, da đen thì k cần phải lo, nếu da bóng thì vẫn có thể đẹp.
Còn cách trị mụn thì thế này:
- Rửa mặt thường xuyên, rửa xong phải dùng khăn sạch lau khô.
- Rửa mặt xong thoa một lớp phấn em bé lên mặt, ngư thế da sẽ khô thoáng.
- Sử dụng nước hoa hồng, có thể dùng loại Shiseido.
- Luộc bí đao lấy nước uống.
 
Em nghĩ chế chỉ cần trị mụn thôi còn tóc thì có thể đi duổi, mỡ bụng thì đến thẩm mĩ viện hút, da đen thì k cần phải lo, nếu da bóng thì vẫn có thể đẹp.
Còn cách trị mụn thì thế này:
- Rửa mặt thường xuyên, rửa xong phải dùng khăn sạch lau khô.
- Rửa mặt xong thoa một lớp phấn em bé lên mặt, ngư thế da sẽ khô thoáng.
- Sử dụng nước hoa hồng, có thể dùng loại Shiseido.
- Luộc bí đao lấy nước uống.
Tóc khô xơ mà duỗi được 1 tg là nó xù lên đó em. Tóc chị không xơ mà duỗi xong chị hối hận quá chừng , được hơn 2 tháng nó rụng ngày gần 100 cộng , phòng chị tóc rớt từ gi.ường gối tới sàn luôn nè , quét hoài không hết , ngồi xem TV có tý là đứng lên có 5-7 sợi rớt lên salon chưa nói chi mỗi lần chải. May mà tóc chị nhiều với nhanh mọc không là trọc rồi
 
Em không biết bí kíp là gì nhưng sao không hỏi bác gg ;)) Với lại..................ck chị tỏ tình lãng mạn chết đi được >"<
Mẹ em cũng là chuyên da cái khoản dưỡng da :3 nhưng em không rõ mẹ em dưỡng kiểu gì :3 hình như là chắt nước đong gạo ra để khoảng 30' rồi chắt nước đi lấy cái trắng trắng gì đó ở dưới (cẳng biết miêu tả thế lào =)))
Rồi cái gì mà trộn chuối, bột mì :3 (ặc, như làm bánh ế :3) cho cả trứng thì phải :-?
Mỗi sáng còn lọc lòng đỏ trứng riêng ra rồi cho 1 ít mật ong vào quấy đều rồi uống sống ( đợt trước da em khô nên mẹ em cho uống cí này nè :3)
 
@phongvu97 Hehe, chuẩn luôn í, đừng bị ghẻ lở gì là okie lắm rồi
 
×
Quay lại
Top